Tuy nhiên tôi cũng không đắm chìm trong tình yêu với chị quá lâu. Tôi thay quần áo, bảo chị vào phòng đợi tôi rồi ra ngoài bàn cồn việc. Dự án này đã được đàm phán gần hết rồi, hợp đồng hôm nay cũng kí xong mọi chuyện cũng ổn thoả.
Để ăn mừng chúng tôi đi ăn tối. Dù sao sếp của bên A chủ động mời tôi nên tôi và đồng nghiệp nam không thể từ chối. Nhưng trên bàn ăn không thể tránh khỏi việc uống một chút rượu. Mặc dù tôi đã từ chối không ít nhưng tôi vẫn hơi chóng mặt vì uống mấy ly.
Khi đang đứng trong hành lang, tôi tình cờ gặp Jisoo đang đứng đón tôi, mặc kệ phía sau có bao nhiêu người chị vẫn ôm tôi thật chặt không hề nới lỏng tay.
[Sao vợ uống nhiều thế?]
[Vợ bây giờ thật quyến rũ! Muốn đè cô ấy ra bắt nạt quá!]
Chổng ơi, em say chứ không bất tỉnh, OK!!!
Cái ý đồ này tạm chấp nhận vậy. Tôi ngẩng đầu nhìn chị, ngón tay di chuyển trên cổ chị ấy tỏ rõ là tôi cố ý trêu chọc chị. Đôi mắt của chị hơi đỏ, nhiệt độ nóng như thiêu đốt của lòng bàn tay dường như làm đốt cháy làn da của tôi.
Sau khi vào phòng khách sạn, chị đẩy tôi áp vào cửa. Nụ hôn áp đảo rơi xuống, thay vì đẩy chị ra tôi ôm chị thật chặt.
"Bây giờ không giả vờ nữa à?"
Tôi thu lại hơi thở của mình, còn chị thì hơi sửng sốt. Chị ấy ngả người ra sau nhìn tôi với ánh mắt nghi hoặc. Tôi đặt tay lên tim chị: "Trước giờ em có thể nghe thấy tiếng lòng của chị."
Lúc ấy tôi thấy trong mắt chị tràn đầy vẻ kinh ngạc. Tim chị đập nhanh, chị chột dạ rồi. Tôi xoa vai chị, vừa bước vào phòng vừa cở áo khoác. Khi tôi quay đầu nhìn sang, chị vẫn đứng đó ngơ ngác.
[Thời gian qua vợ có thể nghe thấy tiếng lòng mình? Thật hay giả vậy?]
[Ngại chết đi được, vỡ sẽ giận mình chứ? Không được, không được, mình không được nghĩ nữa.]
Tại sao Kim Jisoo này lại dễ thương như vậy? Tôi thích chị quá!! Tôi gọi chị lại và thấy chị ấy đứng trước mặt tôi như một chú gấu túi nhỏ. Tôi kéo và vạt của chị và giật mạnh
"Thích em không?"
Hai má tôi hơi ửng hồng, tôi nhìn thẳng vào Jisoo. Dù sao cũng là chồng mình mà, có gì đâu phải sợ.
"Không dám nói à." Thấy chị hồi lâu không đáp, tôi mới nới lỏng cà vạt.
"Thích."
Chị nói một cách chắc chắn. Thế thì được, vui vẻ mây mưa cả một thì sáng hôm sau khi ngón chân vừa chạm đất, tôi liền quỳ xuống. Ngược lại, tên Kim Jisoo kia trông tươi tỉnh hơn.
Khi chúng tôi cùng nhau ăn sáng, ánh mắt chị nhìn đồng nghiệp nam của tôi cũng trở nên dịu dàng. Sợ quá
_____________________________________
Trên máy bay chị cứ nắm tay tôi không buông, khiến các tiếp viên phải nhìn về phía chúng tôi. Ánh mắt này làm tôi khá ngương ngùng, quay đầu lại thì thấy chị nhắm mắt ngủ gật. Tôi muốn rút tay ra khi chị ấy dang ngủ nhưng ngay lúc tôi cử động chị đã ngay lập tức nắm lấy tay tôi.
"..."
Đứa trẻ ngoan này, chị lại giả vờ ngủ với em đấy à???
Tôi thậm chí nghi ngờ rằng sau khi chị biết rằng tôi có thể nghe thấy giọng nói bên trong của chị, chị ấy đã cố tình kiểm soát ý nghĩ của mình để không cho tôi nghe lén nữa. Nhưng cũng khoong quan trọng, tôi biết ý đồ của cái tên này rồi.
Sau khi về nhà, chị đặc biệt nấu cơm cho tôi. Tôi càng ngạc nhiên hơn khi thấy chị ấy đang thái rau một cách điệu nghệ trong chiếc tạp dề hình heo con màu hồng. Theo ấn tượng của tôi, chị hình như không biết nấu ăn nhỉ? Dường như nhìn ra nghi hoặc của tôi, chị cười nhẹ.
"Chị biết em tham ăn nên chị cố ý học nấu ăn vì em đấy!"
"Lúc nào thế?"
Tôi rất ngạc nhiên. Không phải mấy ngày tôi đi công tác mà tranh thủ học đó chứ? Nhìn thấy những động tác điêu luyện của chị chắc cũng phải mất vài tháng để học nấu ăn. Chị vặn nhỏ lửa trên bếp rồi bước đến trước mặt tôi.
"Jennie."
Đây là lần đẩu tiên chị gọi tên tôi một cách nghiêm túc như vậy, điều này khiến tim tôi lỗi nhịp.
"Thật ra chị thích em từ lâu rồi, không phải em nói có thể nghe thấy tiếng lòng của chị sao? Vậy thì em hẳn có thể cảm nhận được trái tim của chị dành cho em."
"Chỉ là trước đây chúng ta gặp nhau, em không nói chuyện với chị nhiều lắm. Chị cứ tưởng em ghét chị nên không dám bày tỏ tình cảm với em. Mãi cho đến khi chúng ra gặp nhau và xem mắt theo ý bố mẹ hai bên, chị còn tưởng em không đồng ý kết hôn."
"Chị thật sự hối hận vì đã không ở bên em sớm hơn."
Chị nắm lấy tay tôi, nhìn tôi trìu mến: "Còn em thì sao, em cũng thích chị chứ?"
Tôi lắc đầu. Vào lúc đó tôi thấy ánh mắt của chị đột nhiên thay đổi. Ngay khi chị sắp khóc, tôi bước tới và ôm lấy chị.
"Nhiều hơn cả thích."
Tôi áp má vào ngực chị, cảm nhận nhịp tim đập mạnh, không khỏi cười thầm.
"Chị đang vui đấy à?"
Chị dùng tay trái ôm lấy tôi, cúi đầu hôn nhẹ lên trán tôi.
"Chị vui hay không, chẳng phải em biết rõ hết sao?"
Đúng vậy, tôi biết hết.
Không! Không đúng! Tôi nhắm mắt lại cẩn thận cảm nhận, hình như tôi thất sự không nghe được giọng nói bên trong của chị nữa. Điều này kết thúc từ khi nào, tôi cũng không nhớ nữa rồi. Nhưng điều đó có quan trọng gì, cả hai chúng tôi đều đã tỏ rõ lòng nhau.
Tôi không nhịn được hỏi chị: "Vậy chị thích em từ khi nào vậy?"
Jisoo lắc đầu: "Không nhớ rõ, có lẽ là từ cái lúc chị cho em kẹo mút thì phải."
Chị nhìn tôi rồi chợt cười. "Hoá ra từ lúc đó chị đã yêu em rồi."
Tôi ôm chị: "Em cũng bắt đầu từ đó. Jisoo, hoá ra chúng ta đã thích nhau từ rất lâu rồi."
Trong tương lai, trong mắt chúng ta cũng chỉ có nhau.
_END_