Thói quen nhắn tin của Minhyung và Minseok đã diễn ra kể từ khi hai đứa còn chưa chung đội, cái thời mà hai bạn vẫn còn là xạ thủ dự bị Gumayusi của T1 và support chính Keria của DRX.
Năm ấy, hình ảnh bạn gấu lớn chăm chú xem những pha highlight của "quái vật thiên tài" đã sớm không còn lạ gì với các anh trong đội. Minhyung ngưỡng mộ người bạn đồng niên với mình đã sớm toả sáng trên đấu trường của Summoner's Rift, ngưỡng mộ lối chơi đột phá của bạn, ngưỡng mộ thân ảnh tuy nhỏ bé nhưng lại chẳng kém một ai. Cậu thầm gieo một hạt mầm trong thâm tâm, rằng một ngày cậu sẽ sánh vai cùng bạn, cùng nhau là bộ đôi đường dưới mạnh nhất; tỉ mẩn nuôi dưỡng mầm cây bằng tất thảy trân quý và sự nỗ lực của chính mình từng ngày, chỉ hy vọng một mai sẽ được nhìn thấy thời khắc hoa rực rỡ khoe sắc, Gumayusi và Keria đồng thời chạm tới đỉnh vinh quang.
Minseok và Minhyung cũng gọi là đã quen biết từ trước, vì dù sao trong giới LCK ngày ấy quanh đi quẩn lại cũng chỉ có ngần ấy người, nhưng chưa từng thực sự nói chuyện làm thân. Gom hết sự can đảm của mình, Minhyung bấm gửi lời mời kết bạn đến tài khoản Facebook mang tên Minseok mà đã nhìn đi nhìn lại chẳng thôi. Dấu chấm xanh chói mắt vẫn đang hiện bên cạnh ảnh đại diện của bạn, và từng phút trôi qua đợi chờ đối với Minhyung như dài cả thập kỷ.
Ting~
Âm thanh thông báo đã chẳng còn xa lạ gì vang lên, màn hình điện thoại chợt sáng.
Ryu Minseok đã đồng ý lời mời kết bạn của bạn
Minhyung cảm thấy mình hơi ngốc khi đã cố nheo mắt lại để xác nhận xem liệu có phải là thật không, khoé môi không nhịn được mà nhếch lên.
Mang tâm trạng vui vẻ, cậu hoàn thành sớm buổi tập với một chuỗi lịch sử đấu trải độc nhất một màu xanh, làm cho các anh và ban huấn luyện bất ngờ vô cùng. Tự nhiên nổi hứng muốn ăn teokbokki, Minhyung liền lôi hai đứa Hyeonjun Wooje đi ngay, còn dõng dạc tuyên bố để mình trả tiền. Một lớn một nhỏ ngơ ngác nhìn nhau, không hiểu sao hôm nay người này lại tốt tính bất thường thế.
—
Minseok ngẩn người trước thông báo kết bạn truyền tới. "Lee Minhyung... Gumayusi, xạ thủ dự bị của T1 á?", cậu bị chính suy nghĩ này làm cho giật mình. Minseok còn nhớ đã nghe qua cái tên này nhiều lần, mang lại một chút cảm giác quen thuộc. Ấn tượng lớn nhất của cậu về chàng xạ thủ này có lẽ là sự ăn ý chẳng cần đến giao tiếp giữa họ trong các trận rank vô tình gặp gỡ.
Minseok mang cả bầu thắc mắc, nhưng tay vẫn nhanh chóng bấm vào nút "chấp nhận". Một lúc sau hẵng còn cảm thấy hơi khó hiểu, cậu thấy vẫn là nên chủ động nhắn tin trước.
———
Ryu Minseok
Ryu Minseok
Hi
*sticker cún nhỏ vẫy tay*
———
Đang ngồi ăn dở, Hyeonjun liếc qua Minhyung, thấy nó cầm điện thoại lên mà giật mình mới thắc mắc:
"Anh Sanghyeok gọi về hay sao mà giật mình như bị doạ vậy? Hôm nay tao nhớ đâu có lịch stream đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
guria | long chat (#♥)
Fanfictionchỉ cần là nhắn tin cùng cậu, bao lâu cũng không đủ. | published: 29.07.2024