Chương 5 (M)

366 32 0
                                    

Warning: Có chứa yếu tố 18+, từ ngữ thô tục, nếu bạn khó chịu có thể bỏ qua chapter này.
______________

Góc nhìn của Minji:

Tôi nhẹ nhàng đặt Hanni lên giường, người cậu ấy nóng bỏng hết lên. Cậu ấy nằm trên giường, thở hổn hển, quằn quại trong sự khó chịu và đau đớn khiến tôi vô cùng tự trách, đáng lẽ tôi phải đi tìm cậu ấy sớm hơn.

"Cậu nóng quá, để tớ đi lấy cho cậu cốc nước nhé?" Tôi xoa đầu Hanni.

Tôi vừa mới định đứng dậy bước đi thì Hanni bỗng nhiên nắm lấy tôi, bàn tay cậu ấy nóng đến mức muốn đốt cháy da thịt tôi.

"Không, làm ơn đừng bỏ tớ đi" Hanni cầu xin tôi, cô ấy vừa nói vừa cố gắng thở.

"Tớ nóng quá Minji, giúp tớ với..."

Câu nói của Hanni cứ như đang thôi thúc tôi, tôi cố gắng dùng tay che lại phần dương vật đang nhô khỏi chiếc quần jean một cách đau đớn. Không được, tôi phải cố gắng kiềm chế, tôi không muốn mình làm đau Hanni.

"Làm ơn đi mà Minji" Hanni vừa nói vừa cởi áo ra.

"Cậu làm gì vậy Hanni!!" Tôi hét lên rồi lấy áo khoác che lên người cậu ấy.

"Tớ nóng quá, tớ không chịu nổi nữa" Hanni nói, dần dần tiến sát về phía tôi, áp môi cậu ấy lên môi tôi. Môi cậu ấy cũng rất nóng, chúng mềm mại đến nổi tôi không muốn tách ra dù chỉ một giây. Tôi cố dùng hết sức lực cuối cùng của mình để đẩy Hanni ra một bên.

"Tớ xin lỗi, chỉ là tớ không muốn cậu đau, tớ gọi bác sĩ đến nhé?" Tôi cố gắng nói sau khi cố lấy lại một chút oxi từ nụ hôn nồng cháy vừa rồi.

Bỗng nhiên, Hanni oà khóc rồi ôm lấy tôi: "Sao vậy Minji? Cậu không muốn tớ sao? Tớ không đủ hấp dẫn à?" Cậu ấy thút thít.

Chết tiệt, đã đến giới hạn rồi, tôi không kiềm chế nổi bản thân mình nữa. Tôi bế Hanni lên, đè cậu ấy xuống giường rồi hôn cậu ấy. Môi chúng tôi quấn quýt lấy nhau trong khi tôi đưa lưỡi mình vào trong và cảm nhận hương vị của Hanni. Cậu ấy có vị như volka, à phải rồi cậu ấy vừa uống volka mà.

Tôi dần dần tiến tới cổ Hanni rồi để lại dấu vết của mình lên đó, tôi muốn cho mọi người biết được Hanni là của tôi và không ai được phép cướp lấy cậu ấy từ tay tôi. Tay tôi luồn vào trong áo ngực của Hanni, bóp nắn rồi cảm nhận sự mềm mại ấy. Tôi dùng tay xoa phần núm vú đang cương cứng của Hanni khiến cậu ấy rên lên khe khẽ.

Tôi tách cậu ấy ra để cởi áo ngực của cậu ấy rồi cởi luôn chiếc áo sơ mi chết tiệt của mình. Tay tôi mơn trớn cả cơ thể của cậu ấy từ cằm, ngực, bụng, rồi đến phần bên dưới. Tôi cởi quần của cậu ấy ra rồi hôn lên hai bên đùi trong của Hanni, từ từ tiến đến âm hộ của cậu ấy. Tôi liếm bên phần bên ngoài rồi từ từ đưa lưỡi tiến vào bên trong, cậu ấy ướt quá.

"Nghh- Minji à đừng liếm chỗ đó" Hanni rên rỉ, chết tiệt, thú thật rằng tôi rất thích cậu ấy rên lên tên tôi, nghe thật dễ thương.

Tôi không quan tâm cậu ấy nói gì mà tiếp tục đưa lưỡi vào, cảm nhận hết phần bên trong của cậu ấy. Rồi tôi đưa lưỡi ra ngoài mút phần hạt le của cậu ấy trong khi đưa một ngón tay tiến dần vào bên trong.

Kẻ Bám Đuôi | BbangsazNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ