Góc nhìn của Hanni:
Tôi lờ mờ mở mắt dậy, cảm thấy đầu của mình đau kinh khủng, tôi định ngồi dậy để chuẩn bị vệ sinh cá nhân rồi đi ăn sáng vì hôm nay là chủ nhật. Bỗng nhiên tôi thấy người mình, Kim Minji đang tựa đầu vào ngực tôi ngủ, tay và chân cậu ấy bám chặt lấy người tôi không chịu buông. À, thì ra là Kim Minji, cậu ấy dễ thương ghê.
Khoan??? Sao Kim Minji lại ở đây??? Mà từ từ đây đâu phải phòng của tôi??? Tôi liếc nhìn cậu ấy trong nỗi hoang mang tột độ, cậu ấy đang khoả thân và trên người cậu ấy chi chít những vết hôn, lưng cậu ấy hiện lên rõ những vết xước do bị cào. Hàng loạt kí ức tối qua ùa về trong đầu tôi, ôi trời ơi Phạm Ngọc Hân, mày đã làm gì vậy?
"Ughh.. Cậu dậy sớm vậy?" Minji kéo tôi ra khỏi dòng suy nghĩ, cậu ấy dụi dụi mắt.
"Tớ xin lỗi- Tớ xin lỗi cậu nhiều lắm, tớ đã lợi dụng cậu đúng không? Ôi trời ơi tớ là một tên khốn" Tôi quỳ trên giường, chắp tay lại chuẩn bị quỳ lạy cậu ấy thì Minji bỗng dưng kéo lấy người tôi vào lòng cậu ấy, cậu ấy ôm chầm lấy người tôi.
"Không sao đâu, đó là tớ tự nguyện mà, cậu biết đấy, nếu cậu cần giúp đỡ thì tớ sẵn sàng là tình nguyện viên" Giọng Minji trầm ấm, khàn khàn nói qua tai tôi, tôi biết chắc mặt mình lúc này đang đỏ đến mức nào.
"Tớ thích cậu, tớ muốn là người được chăm sóc cậu, cho phép tớ chăm sóc cậu nhé?" Minji hỏi, từng lời ngọt ngào thoát ra khỏi đôi môi căng mọng, gợi cảm ấy khiến tôi cảm thấy bụng mình quặn lên.
"Umm, Minji à, cậu biết đấy, nhà tớ rất nghèo, tớ phải chật vật để có thể mưu sinh trên đất khách quê người, gia đình tớ đều đã bỏ- " Tôi chưa kịp nói xong thì Minji đã cắt lời tôi.
"Tớ không quan tâm, tớ chỉ thích cậu, chỉ thế thôi" Minji nói làm tôi cảm thấy ấm lòng hơn, tôi cười khúch khích.
"Tớ không thích ai cắt ngang lời tớ đâu" Tôi nói khiến Minji mở to mắt nhìn tôi.
"Vậy... Vậy tớ không còn cơ hội sao?" Giọng cậu ấy ủ rũ đến mức tôi có thể tưởng tượng được đôi tai gấu của cậu ấy đang xìu xuống.
"Ptttf- Cậu bị ngốc hả" Tôi nói rồi đặt một nụ hôn lên môi của cậu ấy.
"V- Vậy cậu đồng ý rồi đúng không?! Đó coi như là một lời đồng ý nhé" Minji vui mừng nhảy cẫng lên như một đứa trẻ khiến tôi phải bật cười.
Cậu ấy dễ thương thật.
Vậy là từ giờ tôi sẽ không phải cô đơn trên chính mảnh đất xa lạ này nữa đúng không?
"Nhưng trước tiên chúng ta phải đi tắm đã, cậu biết đấy, tớ có thể ngửi thấy vài mùi kì lạ trên người chúng ta (mùi tình dục)" Tôi nói rồi bước xuống giường.
"Mà ở đây là đâu vậy?" Tôi giờ mới nhớ ra để hỏi cậu ấy.
"Phòng ngủ cho khách ở nhà Hyein, tối qua tớ đã bế cậu vào đây, tớ xin lỗi" Minji nói.
"Sao cậu cứ xin lỗi hoài vậy, tớ đâu có phải người dễ tức giận hay gì đâu?" Tôi ôm lấy mặt cậu ấy vuốt ve nó, cái đồ đẹp trai chết tiệt, có lẽ tôi có thể nhìn ngắm khuôn mặt đó cả ngày mà không thấy chán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ Bám Đuôi | Bbangsaz
Fanfiction"Đã một khoảng thời gian rất lâu rồi, cảm giác ấy vẫn cứ đeo bám bào mòn tâm trí tôi... Cảm giác luôn có con mắt dõi theo từng hành động của tôi..." Hanni Phạm là một sinh viên người Việt hiện đang là sinh viên năm 2 tại đại học Newjeans, vì công vi...