13.

91 9 2
                                    

Sau một màn chào buổi sáng hết sức ầm ĩ, 7 anh em quyết định ở lại Trường Sa bất chấp ông sếp iu dấu Lý Phi nhắn tin rầm rộ kêu về.
- Rồi, mình đi ăn sáng đúng không các anh ?
Lưu Diệu Văn ngồi trên giường ôm bụng, mắt nhìn 6 người anh đang ôm điện thoại ngồi phân tán khắp phòng. Nhận ra em út đã đói, Đinh Trình Hâm nhanh chóng đứng dậy vươn vai rồi lôi mọi người xuống sảnh.
- Vậy mình ăn gì nhở ?
- Ăn sáng.
- Tau quánh mài đó, Nguyên Nguyên.
- Hề hề 😚
- Ăn mỳ nhá
- Hay, em thích nhất là mỳ.
- Ừm, còn anh thích nhất là ăn thịt em.
- Há há há há há há há
Mọi người được một trận cười nắc nẻ, Đinh Trình Hâm thì khoái chí liếc nhìn Lưu Diệu Văn, Lưu Diệu Văn thì sợ sệt ôm lấy chính mình, sợ rằng trong tích tắc nào đó sẽ bị ăn thịt. Sau vài phút rồng rắn, 7 anh em đã đến quán mỳ gần khách sạn nhất. Đinh Trình Hâm, Mã Gia Kỳ, Trương Chân Nguyên, Lưu Diệu Văn giải quyết bát mỳ chỉ bằng thời gian  hát Lâu Ngoại Lâu. Trong khi đó, Tống Á Hiên và Hạ Tuấn Lâm đếm từng sợi mỳ, và Nghiêm Hạo Tường có dấu hiệu bỏ ăn. Do cần bảo đảm Nghiêm Hạo Tường ra ngoài không bị bỏ đói hay sụt cân nào, Đinh Trình Hâm đành ngồi nạt Nghiêm Hạo Tường ăn cho hết bát mỳ.
- Anh nói chú nhá, ăn cho hết bát mỳ, anh sẽ dắt chú đi nhà ma ở Trường Sa này.
- Anh nói thật không ?
- Xời, tin tưởng anh là không sai đâu em. Anh có đủ tiền mua núi Thái Sơn cho mày mà sao lại không đủ tiền dắt mày đi nhà ma chứ.
- Không, ý em là anh có chắc chắn dắt em đi nhà ma mà không sợ không, chứ tiền bạc không thành vấn đề.
- Được, anh không sợ, hoặc nếu em thích em cũng có thể dắt thêm bạn bè, anh ổn 👍
- Dạ.
Vậy là Nghiêm Hạo Tường ngoan ngoãn ăn hết bát mỳ. Những tưởng việc thuyết phục Nghiêm Hạo Tường ăn hết bát mỳ chiếm nhiều thời gian nhất, hóa ra cũng chỉ mất 3 phút là cùng. Thành ra, mọi người cũng chưa biết nên làm gì cho hết ngày.
- Bởi vì hôm nay bọn anh không có lịch quay, do tổ chương trình cần chuẩn bị bối cảnh nên được nghỉ, cho nên cả ngày  hôm nay bọn anh có thể lượn lờ với mấy đứa.
- Hay mình đi nhà ma đi anh, mọi người cùng đi luôn.
- Hớ, đi nhà ma á ???????? Ý là mình chọn chỗ nào ít đáng sợ được không ? - Hạ Tuấn Lâm van nài
- Anh cá mấy cái nhà ma này không thể đáng sợ bằng bối cảnh quay ep của Hạo Tường được, cho nên, Lỉn Lỉn, em không cần phải lo. - Mã Gia Kỳ trả lời chắc nịch.
- Đương nhiên rùi, bởi vì chả có nhà ma nào có một Nghiêm Hạo Tường quấn cái lưới ngồi ở đó đâu. - Tống Á Hiên cũng nhảy vào phụ họa.
- Yes, và hơn nữa, không có nhà ma nào mà không có em bảo vệ anh cả. - Lưu Diệu Văn cũng phụ họa nữa.
- Trời ơi, mọi người ... cảm động quá, tui khóc đây huhu.
- Hình như nhà ma tách riêng mỗi người làm nhiệm vụ đấy.
Trương Chân Nguyên vừa cầm điện thoại tham khảo các loại nhà ma, vừa nói một câu phá vỡ sự cảm động của Hạ Tuấn Lâm.
- Huhuhu ... hả ?
Hạ Tuấn Lâm há hốc mồm, nhìn chằm chằm Trương Chân Nguyên đang lướt điện thoại một cách thanh thản. Tống Á Hiên cười lớn, còn Nghiêm Hạo Tường vừa vỗ vai Trương Chân Nguyên vừa thả like.
- Không nhưng chắc kiểu gì cũng sẽ có loại đi chung mà, đúng không cả nhà ?
- Đúng là vậy, nhưng hình như nhà nào cũng có 2 loại đi chung và riêng.
- À à ok. Mọi người chắc chắn sẽ chọn đi chung đúng không ?
- Ờm, thực ra là không.
- Á !
- Không thể không chọn 😏
- À !
- Chọn đi riêng.
- Ả ! Đừng như dị, don't do it, my brother, please. You don't do it with me.
- Xí đùa thui. Xin lũi. Xin lũi. Lần sau vẫn dám 😁
Hạ Tuấn Lâm lườm một phát, cả đám liền cười xòa, xua tay, lắc đầu. Thế là 7 người cùng nhau tìm một nhà ma xịn xò, rồi đặt xe đến đó và trải qua một nửa ngày chơi tới bến.

                        ~  3 tiếng sau ~

- Đã quá hén ? Em rượt con ma chạy tù đầu bên này sang đầu bên kia luôn.
Nghiêm Hạo Tường cưói tươi rói, nhớ lại những gì mình đã làm trong nhà ma.
- Cái nhà ma này vui phết ấy. Mấy anh chị NPC nhiệt tình ghê mọi người ha. Đúng không, Đinh ca, Mã ca, Trương ca, Á Hiên, Lâm Lâm, Văn Văn ?
- Cũng được - Mã Gia Kỳ bơ phờ, thở không ra hơi, trông ra dáng người mất hồn.
- Chất lượng cao hơn nhà ma hồi trước tụi mình đi. - Tống Á Hiên mặc dù trông bơ phờ không kém gì Mã Gia Kỳ, nhưng vẫn có thể nở nụ cười tươi tắn đáp lại cậu bạn Hạo Tường. Nhìn sang những người còn lại, có vẻ như Mã Gia Kỳ và Tống Á Hiên là 2 người bình thường nhất. Đinh Trình Hâm ngồi xổm xuống, trông giống tự kỷ. Trương Chân Nguyên ngồi luôn xuống mặt đường, tay cầm chai nước đã uống hết. Hạ Tuấn Lâm ngồi chắp 2 tay cầu trời lần sau nhà ma sẽ là một cái không đáng sợ nữa. Còn Lưu Diệu Văn nằm dài trên cái ghế đá, chân thừa ra một nửa, chỉ nhìn trời mà nói :
- Các anh ơi, hay lần sau mình đi công viên đi, đừng đi nhà ma nữa. Con ma nó đuổi em như điên, như kiểu tư sinh í, em chạy đủ chỉ tiêu cho 1 tuần luôn rồi. Em đói các anh ơiiiiiiiiii
- Em cũng đói anh ơi.
- Em cũng thế.
- Em cũng thế.
- Em cũng thế.
- Em cũng ...
- Thôi, anh dắt bây đi ăn cơm.
- Ồ yé, anh thật tuỵt zời, iu anh ghia á
- Xí, chỉ thế là giỏi 😆

-------------------------------------------------------------
Hế lô mọi ngừi, lâu rồi mới gặp

【TNT】Bao giờ Trương Chân Nguyên được vào hội phụ huynh ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ