Chiếc áo sơ mi bị chủ nhân của nó kéo xuống, để lộ ra gần như toàn bộ thân trên trắng mịn.
Gã họ Kim ngớ cả người, da thịt ngon mắt ghim chặt vào đôi mắt tam bạch của hắn, khiến hắn cảm thấy vô cùng rạo rực.
Jungkook ngọt ngào chạm tay vào thân trên của Taehyung, dần dà lên trên rồi đứng hẳn lên.
Từng cái chạm của Jungkook rất hờ hững, lướt qua ngực Kim Taehyung như một cơn gió nhẹ.
-"J-Jungkook..."Lần này nụ cười của hắn khó có thể giữ được, nhưng Jungkook thì cười rất tươi.
-"Đến đi!"Cậu vòng tay qua cổ hắn, do chênh lệch chiều cao mà kiễng lên có chút khó khăn. Jungkook loạng choạng, cố ghì chặt vòng tay trên cổ hắn. Kim Taehyung tất nhiên phản xạ nhanh, lập tức ôm lấy eo cậu để giữ.
Jungkook hệt một bông hoa mà chẳng bao giờ Taehyung có thể định nghĩa được. Vừa đẹp, vừa thơm, dễ dàng hút trọn trái tim kẻ đối diện.
Tôn sùng của hắn câu trái tim hắn, câu nốt lý trí cuối cùng của hắn.
Jungkook được đỡ lấy liền thả lỏng cơ thể. Tay của Taehyung giữ eo cậu rất chắc, trong thời gian ngắn, chân cậu đã hoàn toàn không chạm đất, còn chủ động siết lấy cổ hắn, sát lại gần.
Kim Taehyung không kiểm soát nổi bản thân, dưới khoảng cách gần thế này, hắn liền cướp lấy môi Jeon Jungkook.
Jungkook không phản kháng, còn nhiệt tình đáp ứng nụ hôn dồn dập và ướt át của hắn.
Phải nói rằng Kim Taehyung thực sự rất khỏe. Vừa hôn Jungkook điên cuồng, vừa có thể dùng sức siết lấy Jungkook vào cơ thể mình.
5 phút tròn trĩnh trôi qua.
Khi mà Taehyung thỏa mãn rời đôi môi ngọt ngào nhỏ nhắn kia cũng là lúc Jungkook hoàn toàn mềm oặt trong tay hắn. Người đàn ông thả nhẹ Jungkook xuống giường, da thịt mơn mởn nãy giờ áp vào hắn chỉ sau một lớp vải sơ mi mỏng, nhưng cũng đủ khiến phần dưới nổi cộm lên.
-"Cởi áo ra!"Gã họ Kim bật cười, đứa nhỏ dù là có bị đâm cũng rất kiêu ngạo. Như vậy chính là ỷ lại vì hắn vừa nói tôn sùng cậu.
Đây giống như Kim Taehyung thực sự trở thành kẻ hầu hạ cho Jeon Jungkook.
Thân thể của "chồng mới cưới" giống hệt như suy nghĩ của Jungkook. Hắn là dân tập gym, cơ thể nổi cộm múi nào ra múi nấy, đặc biệt là bắp tay với kích cỡ có thể che cả khuôn mặt của cậu.
-"Chủ nhân, em hài lòng chứ?"Jungkook ngại đỏ mặt, tránh vội câu hỏi của hắn.
-"L-làm đi..."Cậu vừa dứt lời, thân thể áp đảo kia đã che lấp toàn bộ thân thể cậu. Kim Taehyung đem mặt rúc sâu vào hõm cổ mịn màng của Jungkook, tỉ mỉ cắn mút để lại những dấu vết đỏ rực đầu tiên.
-"Ư...aa..."Tiếng rên ngọt lịm vang lên, đánh động thẳng vào đại não không chút kiên nhẫn của kẻ nằm trên. Hắn dùng lưỡi, làm ướt đầu ngực nhỏ xinh, sau đó ngậm lấy để nhiệt tình cắn mút.
Hai tay của Jungkook siết lấy tấm lưng săn chắc của hắn, cơ thể run rẩy khi bàn tay hắn thò vào chiếc quần âu, chạm vào khe mông phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Vkook| Love you to death
FanfictionCó một Kim Taehyung yêu Jeon Jungkook đến mức "tôn sùng" em ấy. Có một Kim Taehyung không mong cầu Jeon Jungkook đáp lại tình cảm. Cũng có một Kim Taehyung dâng hiến mọi thứ cho Jeon Jungkook, chỉ cần em ấy không rời đi. • • • Có một Jeon Jungkook...