9. Ba Kim

38 5 0
                                    

Kim Taehyung dửng dưng tiếp tục ôm eo Jungkook, đầy tình tứ và cưng nựng. Mẹ Kim ngồi ở đối diện, niềm nở rót trà và đẩy đĩa bánh đến trước mặt Jungkook.
-"Jungkookie! Ăn đi con."

Trước sự nhiệt tình của mẹ chồng, Jungkook lại càng không thể quên vai diễn con rể nhỏ mẫu mực. Tay nhận bánh, không quên cười thật tươi.
-"Vâng! Con cảm ơn..."

Ba Kim từ trên bước xuống, nhẹ nhàng đặt mông bên cạnh mẹ Kim.
-"Nói đến vậy mà chưa ra về à cậu Kim?"

-"Nơi đây nguy hiểm, thiếu phu nhân Kim ở lại sẽ không an toàn!"

Jungkook khó hiểu nhìn hắn. Nguy hiểm? Nhà của ba mẹ chồng thì có gì nguy hiểm chứ?
-"Mày làm như vợ chồng già này ăn thịt được chồng nhỏ của mày vậy!"

Mẹ Kim chẳng thương tình, ném thẳng một viên kẹo còn chưa bóc thẳng vào đầu Kim Taehyung. Còn chu đáo lấy kẹo đường cứng, ném mạnh một cái không nổi u một cục thì cũng lạ.

Tất nhiên là Kim Taehyung né được, bằng một nội công thâm hậu và cả một bầu trời hào quang của nam chính trong tiểu thuyết.
-"Kim thị vẫn ổn chứ?"

-"Có lẽ ổn!"

Kim Taehyung trả lời hời hợt trước câu hỏi của ba Kim. Ba Kim vừa uống một ngụm trà lừa liếc hắn đầy tình cảm.
-"Cả tuần nay không đến đó hay sao mà 'có lẽ'?"

Đúng là cả tuần nay hắn không đến Kim thị thật. Công việc quan trọng đều giải quyết qua máy tính. Biết sao được? Việc trọng đại là lấy chồng nhỏ phải ưu tiên hàng đầu.
-"Nghe Taehyung nói Jungkook định đến Kim thị làm việc sao?"

Nghe ba Kim chỉ điểm, Jungkook vội đặt tách trà xuống bàn, lễ phép gập người một chút.
-"A...vâng ạ!"

-"Định vào vị trí nào?"

Đây là ba Kim hỏi thẳng.

Thông thường, người vào Kim thị không bao giờ một bước có thể lên mây mà phải đi từ vị trí nhỏ nhất. Sàng lọc, đào thải, kiểm tra, chán chê mới có thể có được vị trí phù hợp trong tập đoàn. Nhưng Jeon Jungkook là thiếu gia Jeon tộc, tài năng, phẩm chất, năng lực đều không thể bàn cãi. Hơn nữa, với cương vị là thiếu phu nhân Kim tộc, còn là người mà Kim Taehyung hết lòng sủng ái, chắc chắn là đi thẳng cửa sau nhưng đường đường chính chính không nói nhiều.

Huống hồ...Ba Kim sớm đã nhận ra mục đích của Jungkook...

-"Thư ký riêng của con. Không có vấn đề gì chứ?"

-"Làm sao mà có vấn đề gì? Jungkookie là người tài giỏi, chắc chắn sẽ giúp đỡ con chu toàn."

Mẹ Kim rất hưởng ứng, ba Kim cũng không biểu hiện phản đối gì.
-"Cố gắng mà làm ăn cho tốt là được!"

Sắc trời dần tối, mẹ Kim liền sai người chuẩn bị bữa tối. Jungkook và Taehyung cũng không ngồi ở phòng khách mà dần di chuyển lên phòng- căn phòng mà hắn lớn lên.
-"Chồng nhỏ, diễn rất tốt đấy!"

Nhận được lời khen của chồng lớn, Jungkook cũng chẳng biểu hiện ra là mình vui.
-"Ba Kim nhìn ra gì đó rồi!"

Kim Taehyung cười, như thể hắn không mấy quan tâm lắm.
-"Tôi muốn diễn là diễn cho mẹ xem. Mẹ dịu dàng đơn thuần, rất dễ để qua mặt. Nhưng ba dù sao cũng là gia chủ Kim tộc, trước kia cũng từng như tôi hiện giờ. Dăm ba vở kịch đối với ông chỉ là trò đùa không hơn không kém. Huống hồ em đã bị ba Kim điều tra từ lâu!"

-"Lâu? Là từ khi nào cơ?"

-"Từ khi tôi thích em!"

Jeon Jungkook không giấu nổi sự bất ngờ. Ba Kim sao có thể cao tay như vậy? Hèn gì sinh được kẻ như Kim Taehyung.

-"Ba hiểu rõ tôi là một kẻ thích cưỡng đoạt, thích gì là phải có cho bằng được. Em là người đầu tiên lọt vào mắt tôi, tất nhiên tôi sẽ bằng mọi giá ôm chặt em. Ba Kim có lẽ cũng đã nhìn thấu mục đích hiện giờ của em."

-"Nhìn thấu? Sao có thể..."

-"Là có thể. Nhưng thật ra tôi cũng chưa chắc!"

Kim Taehyung không thể nhìn thấu được ba Kim. Nhưng ba Kim thì có thể. Trứng làm sao mà khôn hơn vịt được?

Cốc cốc cốc...
-"Thiếu phu nhân, Kim lão gia gọi ngài đến thư phòng!"

Jungkook bất ngờ trước lời mời của quản gia ở cửa. Kim Taehyung cười khẩy.
-"Xem ra không phải là 'có lẽ' nữa rồi!"

Jungkook siết chặt tay đầy lo lắng. Một Kim Taehyung chưa chắc cậu đã đấu được. Vậy ba của Kim Taehyung thì đối mặt thế nào đây?
-"Đi đi! Đừng để ba đợi lâu, em yêu~"

Nhận cái xoa đầu của Taehyung khiến Jungkook ổn định hơn một chút.

Theo chân quản gia đi hết cả một cái hành lang lớn, thiếu niên dè dặt gõ cánh cửa phòng ở cuối cùng.
-"Vào đi!"

Vẫn cái chất giọng đầy nghiêm nghị ấy, nhất thời khiến Jungkook có chút dè chừng. Chỉ mong rằng người bên trong sẽ không nắm thóp cậu là được.
-"Ba!"

Ba Kim tay cầm cuốn sách dày, đứng cạnh giá sách, thấy Jungkook liền gật đầu một cái.
-"Ngồi xuống đi. Ba có chuyện muốn hỏi con!"

Một tách trà và một đĩa bánh được ông chu đáo đẩy đến trước mặt Jungkook. Hệt như mẹ Kim vừa làm khi nãy.
-"Nói rõ kế hoạch của con cho ba biết, được chứ?"

-"K-kế...kế hoạch...gì ạ??"

Ba Kim là một người rất tinh tế, đối với từng người sẽ đối xử theo nhiều cách phù hợp. Ví dụ như Kim Taehyung, ông sẽ răn đe, dạy dỗ, thậm chí coi hắn là kẻ thù. Nhưng đứa trẻ Jungkook này suy cho cùng cũng mềm yếu, không hẳn là mạnh mẽ. Dù cho cậu cũng đôi phần cay nghiệt và thủ đoạn.

Jeon Jungkook có một vỏ bọc hoàn hảo được ông nội Jeon rèn giũa từ nhỏ. Dù ông nhìn ra được, nhưng ông không muốn cái vỏ đấy cứa rách con trai ông.
-"Đối với cuộc hôn nhân này, có lẽ con đã xem nó là một bản hợp đồng hợp tác. Vậy quan hệ ba chồng con rể này cũng chưa phải là thật. Jungkookie, Kim Taehyung nó yêu con là thật. Nó sẵn sàng để con đạp đổ cả Kim thị để đạt được mục đích. Ba không quan tâm hai đứa con mèo vờn chuột với đống tiền rách đó như thế nào, cũng không quan tâm mục đích cuối cùng của con là gì. Nhắm vào Kim tộc hay Jeon tộc. Nhưng Kim Taehyung nó là thật lòng thật dạ cuồng si con. Nếu kế hoạch của con tổn hại đến nó, ba không chắc có thể để yên cho con!"


|Vkook| Love you to deathNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ