1

1K 59 0
                                    

Mỗi khi ai đó nhắc đến nhóm "những chàng trai xinh đẹp" lòng họ chợt tràn ngập nỗi sợ hãi và tìm cách tránh xa như thể đang đối diện với một mối nguy vô hình. Nghe thì có vẻ như là một băng nhóm với tên gọi phô trương sự tinh tế, nhưng thật ra nhóm "những chàng trai xinh đẹp" là những người bình thường với vẻ ngoài vô cùng hào nhoáng.

Thế nhưng, sự hào nhoáng ấy lại vô tình khiến người khác trở nên khó chịu vì tính cách vô cùng khó ưa của họ.

Kim Hyuk Kyu và Han Wang Ho là là hai nhân vật cực kỳ khó ưa mà ai ai cũng không muốn nhắc tới.

Những ai chưa từng gặp họ đều bị cuốn hút bởi vẻ đẹp và phong cách thời trang dẫn đầu xu hướng. Trong mắt những người hâm mộ cuồng nhiệt, nụ cười dịu dàng của Han Wang Ho và ánh mắt ngọt ngào của Kim Hyuk Kyu như một ánh hào quang rực rỡ, xứng đáng được bảo tồn thành di sản quốc gia của Hàn Quốc. Họ được so sánh như những nốt nhạc nổi bật giữa bản nhạc êm dịu, gợi lên hình ảnh của hai người đẹp vô cùng nổi tiếng trên mạng xã hội.

Ngược lại, những kẻ từng tiếp cận Kim Hyuk Kyu và Han Wang Ho một thời gian dài thì lại rất ghét. Cứ thế mà tin đồn về "những chàng trai xinh đẹp" có hẳn một nhóm anti-fan bóc trần về con người thật của cả hai.

Hai nhân vật Kim Hyuk Kyu và Han Wang Ho, nổi tiếng từ những năm còn ngồi trên ghế nhà trường. Điểm số của họ thường xuyên đứng cuối lớp, để có được vị trí hiện tại một phần là nhờ vào thế lực gia đình họ rồi. Bất cứ ai bị bọn họ ghét thì sẽ bị dán hình và viết tên người đó vào một quyển sổ của riêng họ.

Hồi còn đi học không ai dám đụng tới Kim Hyuk Kyu, họ ghét đụng chuyện liên quan đến con người này. Kim Hyuk Kyu và Han Wang Ho dường như không hề quan tâm đến việc mình bị cô lập, vì mục đích đến trường của họ cũng chỉ để mọi người chiêm ngưỡng vẻ đẹp xuất chúng của mình.

Khác với hình ảnh bọn bắt nạt thường thấy, Kim Hyuk Kyu và Han Wang Ho không hề ra tay hay đe dọa ai. Họ chỉ lặng lẽ ghi tên vào cuốn sổ, chẳng đụng chạm, cũng chẳng tỏ thái độ.

Mọi người nghĩ họ có chút vấn về thần kinh.

Kim Hyuk Kyu sinh ra để đẹp, anh muốn làm người mẫu ảnh hơn là học kinh doanh. Nhưng vì gia đình anh có truyền thống học tập nên Kim Hyuk Kyu mới bị bắt ép. Nếu không phải vì thằng em của mình hù doạ là khoá tài khoản của mình thì Kim Hyuk Kyu còn lâu mới đi làm ở công ty của gia đình. Dù chỉ là chức vụ nhân viên văn phòng "bình thường" như bao người khác, nhưng người trong công ty đều vô cùng sợ hãi và lo lắng mỗi khi tiếp xúc với anh. Họ biết rằng Kim Hyuk Kyu cố tỏ ra thân thiện chỉ để xây dựng hình ảnh của một hot instagram trên mạng.

Còn một tin đồn vô cùng nổi tiếng ở công ty nữa là Kim Hyuk Kyu rất vô dụng, hầu hết bản cáo tài chính marketing anh đều làm sai. Nhờ có trưởng phòng sửa lỗi và che đậy điều đó nên không ai phát hiện ra lỗi sai. Tất nhiên là họ sẽ không dám đụng đến người như anh đâu, một gia tộc hùng mạnh đang chống lưng cho anh ở phía sau kìa.

Cái nhóm "những chàng trai xinh đẹp" cũng là do mọi người đặt về một nhóm người hot instagram, khi chia sẻ cuộc sống sang trọng và hào nhoáng khiến bao nhiêu người mơ ước. Nào là túi xách hàng hiệu, mỹ phẩm, trang phục đắt tiền, nào là những chiếc thẻ đen VIP với số tiền không giới hạn. Kim Hyuk Kyu và Han Wang Ho cũng thường được mời tới các sự kiện quảng bá để làm gương mặt đại diện cho những thương hiệu. Tuy nhiên, vì gia đình anh có truyền thống rèn luyện như quân đội, nên Kim Hyuk Kyu vẫn phải đi làm và công việc trên mạng chỉ là phụ thôi.

Chodeft | Không phải gu (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ