Kim Hyuk Kyu mỉm cười khi mọi thứ đã được chuyển vào căn hộ mới của mình. Jeong Jihoon - người vẫn đang còn làm việc ở công ty, vẫn chưa biết người thầm thương trộm nhớ,đã trở thành hàng xóm của mình
Kế hoạch "săn Jeong Jihoon" chính thức triển khai.
.
Kế hoạch đầu tiên đó là chào hỏi hàng xóm mới quen. Thông thường khi người mới chuyển vào, họ thường mang quà tặng để kết nối tình cảm hàng xóm láng giềng. Lạc đà suy nghĩ nếu mà tặng đồ hiệu thì quá bình thường, không đặc biệt lắm. Anh muốn phải có cái gì đó khiến hắn ấn tượng sâu sắc.
Kim Hyukkyu băn khoăn mãi rồi cũng nhấc máy hỏi Han Wang Ho về cách kết nối tình cảm của hai người. Không biết là đậu nhỏ nói gì, chỉ sau vài phút, lạc đà đang trong bếp nấu thử mì.
À thì ra là nghe đậu nhỏ tư vấn mời người khác vào nhà ăn mì để tạo sự thân mật hơn và gần gũi hơn.
Kim Hyukkyu quyết định sẽ dồn tất cả tình cảm vào nồi mì của mình. Nồi càng to thì tình cảm càng nhiều.
Đó chỉ là tưởng tượng của anh thôi, chứ sự thật thì nấu ăn không hề suôn sẻ chút nào. Một hot instagram, con nhà tài phiệt chưa bao giờ đụng vào bếp núc, mọi việc lúc nào cũng có người giúp đỡ, làm sao mà có thể nấu mì thành công ngay từ lần đầu được.
Sao ba lần thất bại nấu ăn, nước sôi thì tràn ra, mì thì cháy khét, và đống gia vị thì đổ lên láng. Anh chỉ biết thở dài nhìn căn bếp đầy hỗn loạn do mình gây ra.
Đám mèo nhà anh nhìn thấy căn bếp mà hoảng hồn, cứ meo meo mãi. Kim Hyukkyu nghe tiếng mèo kêu thì lấy hộp pate đổ vào chậu cho tụi nó, còn mình thì bất lực nằm dài trên sopha.
Hôm nay anh Hyukkyu còn không thèm trộn đồ ăn cho tụi em nữa, Hodu đang cảm thấy phẫn nộ. Tại sao anh Hyukkyu lại cố gắng vì một con mèo nghèo hơn cả Hodu. Hodu nghe anh chủ than vãn là ở nhà hắn ta chỉ mặc mỗi quần kẻ và áo hiệu con mèo lạ quắc. Còn Hodu thì mặc áo hiệu Moschino, Ralph Lauren, Gucci. Rõ ràng là Hodu sành điệu hơn mà. Sao anh lại cố gắng vì một con mèo như thế nhỉ ?.
Lạc đà bất lực, phải nhờ Choi Hyeon Joon đến giúp đỡ thôi.
Sau hôm đó, lạc đà có làm quen được với Choi Hyeonjoon. Anh vô tình thấy được instagram của cậu mà bấm theo dõi, chỉ là có chút tò mò về người này thôi chứ không quen thân lắm, nhưng anh nghĩ là Choi Hyeonjoon sẽ có thể giúp anh được hơn là đậu nhỏ. Giờ mà bảo Han Wang Ho giúp anh chắc căn hộ này cháy mất.
Vài phút sau Choi Hyeonjoon có mặt ở nhà anh. Cậu vừa bước vào nhà anh mà trong lòng không khỏi căng thẳng. Sóc nhí chỉ là một người lao động bình thường, đi làm đủ giờ lao động, đóng thuế hằng năm, một công dân lương thiện, chẳng bao giờ dính líu đến giới "tài phiệt". Vậy mà hôm nay, lại nhận được lời nhắn từ Kim Hyukkyu.
Kim Hyukkyu mời cậu vào nhà của mình, một căn nhà vô cùng xa hoa lần đầu Choi Hyeon Joon được diện kiến. Anh mời cậu vào căn bếp đã bày bừa của mình.
"Hyeon Joon à, chỉ anh nấu mì với".
Choi Hyeon Joon lạ lẫm với mọi thứ, đây là món mà hằng ngày chẳng phải cậu hay nấu sao. Nó dễ với cậu thôi chứ anh thì không. Choi Hyeon Joon có chút thắc mắc, đây là sở thích của người giàu hả ? Bình thường không phải là có người sẽ nấu ăn giùm mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chodeft | Không phải gu (H)
ChickLitVui lòng đọc intro trước khi đọc truyện (⊃。•́‿•̀。)⊃