Jeong Jihoon và Kim Hyukkyu đang hẹn hò ?.
Có tin đồn từ nội bộ công ty GEN.G cho rằng Jeong Jihoon và Kim Hyukkyu đang hẹn hò, khiến nhiều người tò mò và bàn tán. Mặc dù chưa có thông tin chính thức nào được xác nhận, nhưng sự thân thiết giữa hai người họ trong thời gian gần đây đã làm dấy lên nhiều nghi vấn.
Giám đốc Jeong dạo này không còn gắt gỏng như trước nữa, hắn trở nên thân thiện với mọi người hơn. Đến công ty thì vẫy tay chào, còn tặng kèm cho mọi người một nụ cười như một chú mèo nhỏ. Mặc dù biết là giám đốc của mình khi cười lên trông sẽ đẹp trai, sẽ làm tan chảy biết bao trái tim, nhưng tần suất xuất hiện nụ cười này quá nhiều khiến nhân viên sợ hãi vô cùng.
Giờ nghỉ trưa, họ thấy giám đốc ngồi ăn một mình, nhìn chằm chằm vào điện thoại và cười mỉm. Vấn đề như thế này chắc ăn là giám đốc đã có người yêu. Còn người yêu là ai thì khỏi phải nói, mẫu độc quyền Kim Hyukkyu.
Và hơn nữa, những fan hâm mộ của hot instagram Deft cũng đang nghi vấn anh đang hẹn hò với một ai đó, bởi vì những bài post gần đây của anh luôn có một bóng người xuất hiện. Dù không biết là ai nhưng fan hâm mộ của anh đoán rằng có thể là anh quen giám đốc GEN.G, nên mới chấp nhận làm mẫu độc quyền của công ty họ.
.
Sau hôm anh chuyển nhà, mối quan hệ giữa cả hai càng trở nên gắn bó hơn. Có những lúc ở nhà quá chán, anh không ngần ngại đến công ty của hắn để chơi, mặc kệ ánh mắt tò mò của mọi người xung quanh. Mỗi khi anh đến, hắn đều xuống sảnh đón anh và tận tâm lịch sự mời "mẫu độc quyền" vào phòng riêng. Hơn nữa, nếu mà Kim Hyukkyu chơi chán rồi, thì hắn lại thản nhiên gọi tài xế riêng đến đưa về. Khi nào lạc đà muốn chờ hắn tan làm thì sẽ làm nũng mà xin ở lại một xíu rồi về cùng nhau.
Việc đến công ty thường xuyên đã hình thành thói quen, đến mức mà anh còn làm quen được cả phòng thư kí. Kim Hyukkyu có một sức hút, đó là chỉ cần nói chuyện với anh một vài lần là trong mắt mọi người anh là một người vô cùng dễ thương. Đến mức mà anh có thể thao túng họ quên đi luôn mấy cái tin đồn xấu của mình.
Với một người sắp có tên trong số hộ khẩu nhà họ Jeong thì việc hiểu chuyện ở công ty nhà chồng, anh nắm trong lòng bàn tay sau vài lần đến công ty.
Cụ thể là chuyện về một nhân viên phòng marketing đang có bầu với ông trưởng phòng thiết kế đã có một vợ hai con. Một nhóc thực tập sinh mới vào đã lên giường với bà cô già phòng kế toán vô cùng khó ưa. Anh còn biết cả chuyện tình cảm của Choi Hyeon Joon luôn, nghe mọi người bảo là đang làm bé đường cho một ông chú râu ria U50. Hễ mà cậu tan làm là có bố đường đứng chờ sẵn ở dưới sảnh đón. Hi vọng là ông chú đó không có vợ con gì, chứ anh sợ ông chú đó lừa dối cậu quá. Choi Hyeon Joon vừa hiền vừa đáng yêu như cục bột vậy, không biết là có bị lừa gạt không nữa.
Kim Hyuk Kyu còn nghe mọi người bàn tán về chủ tịch tập đoàn T1. Do là công ty của họ gần nhau nên là nhân viên của T1 cũng thường kể chuyện của công ty họ với bên đây và ngược lại.
Lee Sang Hyeok hiện tại là bố đơn thân, có bốn đứa con. Hiện tại đang theo đuổi em nào đó, hắn muốn đưa người đẹp về làm mẹ kế của bốn đứa nhỏ. Khỏi phải nói, em Han Wang Ho của anh chứ còn ai nữa. May là Kim Hyuk Kyu biết sớm để ngăn chặn, cái này phải báo cáo lại với Đậu nhỏ tránh xa hắn ta mới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chodeft | Không phải gu (H)
أدب نسائيVui lòng đọc intro trước khi đọc truyện (⊃。•́‿•̀。)⊃