Kim Hyuk Kyu dạo này cứ như kẻ lạc vào thế giới mộng mơ mang tên "Jeong Jihoon". Tâm trí anh lúc nào cũng quanh quẩn hình bóng của hắn, chẳng còn tâm trí đâu mà làm việc. Khi đến công ty, anh cứ ngồi thờ thẫn, nhớ mãi về hôm gặp nhau. Đến mức mà chỉ cần gương mặt hắn hiện lên trong đầu là anh cứ cười tủm tỉm suốt. Cả phòng thậm chí còn thì thầm với nhau về trạng thái kỳ quặc của anh.
Thỉnh thoảng, anh còn ảo giác thấy Jeong Jihoon lịch sự cuối chào và hôn lên tay mình như một quý ông. Trong khoảng khắc ấy, nụ cười của anh nở rộ như hoa, khuôn mặt bổng chốc trở bên đỏ bừng, tim còn đập nhanh nữa.
Mỗi lúc mà anh biểu hiện ra như vậy là cả phòng marketing như lâm vào trạng thái nín thở. Những ánh mắt chăm chú theo dõi từng cử chỉ của anh. Tiếng máy lạnh vang lên đều đặn, nhưng không ai dám phá vỡ sự im lặng ấy, không khí trong phòng lúc đó trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.
Kim Hyuk Kyu còn tự ý nhận thêm việc, ôm theo cả đống giấy tờ đi in giúp đồng nghiệp, khiến họ không khỏi toát mồ hôi trước cái nhìn chăm chú của anh.
Và, Kim Hyuk Kyu cũng cảm nhận bản thân mình thật sự có vấn đề rất nặng và mối lo âu mang tên "Jeong Jihoon".
.
Để giải quyết tâm trạng rối bời này, anh quyết định gọi Han Wang Ho qua bàn về một kế hoạch mới. Sẵn tiện anh sẽ tổ chức một tiệc ngủ, chỉ có những bé xinh đẹp mới được đến.
Kim Hyuk Kyu đã chuẩn bị một căn phòng đẹp cho tiệc ngủ đêm nay. Anh cho người sắp xếp một kệ đồ ăn vặt và trà sữa dành cho Han Wang Ho.
Tiệc ngủ nhưng cũng phải có quy tắc ăn mặc.
Kim Hyuk Kyu và Han Wang Ho thống nhất sẽ mặc đồ ngủ giống nhau. Trên áo họ chỉ khác ở hoạ tiết là anh là hình con lạc đà, còn của cậu là những hạt đậu đáng yêu. Kim Hyuk Kyu còn chu đáo chuẩn bị sẵn gấu bông nữa. Anh thì thích lạc đà với mèo lắm nên mua nhiều ơi là nhiều. Còn Han Wang Ho thì thích đậu và chim cánh cụt, nên anh cũng tậu thêm cả đống gấu bông chim cánh cụt để làm cậu hài lòng.
Kim Hyuk Kyu khẽ hít một hơi thật sâu, cảm giác lạnh lẽo từ cuốn sổ "tử thần" dường như lấn át cả không gian xung quanh. Anh đặt cuốn sổ lên giường, ánh mắt đăm chiêu, cẩn thận lật đến trang giấy của nhân vật chính ngày hôm nay.
"Dạo này những Jihoonie mini cứ chạy trong đầu anh mãi, anh không biết phải làm sao để dừng Jihoonie mini không xuất hiện trong đầu anh nữa".
Đối diện anh, Han Wang Ho vẫn điềm nhiên hút trà sữa. Nghe anh nói thế thì ngẩng đầu lên, chăm chú nhìn vào tấm hình mà Kim Hyuk Kyu dán vào sổ "tử thần". Ở trên đầu hắn còn được anh vẽ thêm râu và tai mèo kèm theo mấy trái tim bay phấp phới xung quanh.
Đậu nhỏ như tìm ra được manh mối, vội oà lên.
"Em biết rồi, có khi nào lần trước anh làm nhục Jihoon, anh nghĩ cậu ta là trai bao. Jihoon tức giận, nên mới ẻm bùa "Jihoon" vô đầu anh".
Kim Hyuk Kyu nghe thế thấy có lý vô cùng. Anh nhìn vào mắt cậu, tay run run như thể đang cầm cả một bí mật kinh hoàng. Đột nhiên thấy hoảng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chodeft | Không phải gu (H)
أدب نسائيVui lòng đọc intro trước khi đọc truyện (⊃。•́‿•̀。)⊃