8

381 40 3
                                    

Kim Hyuk Kyu và Jeong Jihoon sau khi trao đổi phương thức liên lạc với nhau xong thì cả hai trò chuyện với nhau thường xuyên hơn. Buổi sáng thì gửi lời chào và ban đêm thì chúc ngủ ngon. Cứ thế, từng ngày trôi qua, những cuộc trò chuyện ấy trở thành một thói quen.

Dạo này, Kim Hyuk Kyu cứ cười mỉm quài, hay nhìn chằm chằm vào điện thoại và nhắn tin cho ai đó. Những đồng nghiệp trong công ty bắt đầu đồn anh có người yêu, nên mới biểu hiện như thế. Những lời đồn lan truyền nhanh chóng qua khắp các phòng ban khác, rồi cũng đến tai em trai anh, và chẳng bao lâu, Kim Hyuk Kyu được gọi lên phòng chủ tịch để "giải trình".

Không khí trong phòng trở nên nghiêm túc, nhưng anh vẫn như thường lệ, chả việc gì phải quan tâm đến em mình.

"Anh có người yêu hả".

"Người yêu ?".

Kim Hyuk Kyu nhâm nhi tách trà nằm phè phỡn trên ghế sopha. Nghe em trai kêu gọi mình lên phòng riêng để hỏi một câu vô lý hết sức.

"Mọi người trong công ty đang đồn anh có người yêu".

"Làm gì có".

Kim Kwang Hee nghe anh nói vậy cũng thấy hợp lý vô cùng. Ai mà chịu nổi tính cách dở dở ương ương của anh trai mình được chứ ? Khó mà tưởng tượng nổi người nào lại có thể yêu được anh ấy, trừ khi kiếp trước người đó đã làm điều gì ác lắm, nên kiếp này mới phải gánh chịu "nghiệp" bằng cách nhìn trúng anh trai mình.

Nghĩ đến đây, Kim Kwang Hee bật cười.

"Mà anh, bên phía GEN.G mới gửi báo cáo cho em về sản phẩm được anh làm mẫu đại diện đang top 1 hot search đấy".

"Anh biết thừa, tại anh đẹp mà".

"Họ muốn chúng ta hợp tác dài hạn, muốn anh kí hợp đồng tiếp tục. Nên em muốn hỏi ý kiến của anh".

"Chỗ này có phải công ty người mẫu đâu mà cứ bắt anh làm mẫu hoài. Hồi xưa anh muốn học thiết kế thì nhà không cho, bắt học kinh doanh, giờ lại muốn anh làm mẫu liên tục."

Kim Hyuk Kyu không hài lòng, anh bĩu môi.

Kim Kwang Hee nghe một đống lời phàn nàn, vội bịt tay mình lại.

"Bên phía họ đảm bảo sẽ có những lợi ích cho anh".

"Em muốn anh sáng đi làm công ty, rồi còn đi làm mẫu thêm hả. Mệt lắm, anh đẹp chứ không có ngu".

Kim Kwang Hee thở dài. Hợp đồng ngon thế này Kim Kwang Hee không muốn bỏ lỡ đâu. Thậm chí họ còn hứa sẽ tặng cho cậu một miếng đất đắt đỏ mà cậu đã nhắm từ lâu rồi nếu Kim Hyuk Kyu chịu làm mẫu đại diện cho họ một năm.

"Nếu anh chịu làm mẫu thì anh không cần phải đi làm ở công ty nữa".

Kim Hyuk Kyu nghe vậy liền mừng rỡ. Anh đã chán ngấy việc phải ngồi làm mấy bản báo cáo dài lê thê này từ lâu rồi, cuối cùng cũng có lý do để nghỉ việc.

"Anh đồng ý, hợp đồng đâu đưa đây anh kí".

"Hợp đồng ở chỗ Jeong Jihoon. Cậu ta bảo nếu anh đồng ý thì đến thẳng công ty GEN.G".

Kim Hyuk Kyu nghe vậy vui mừng gấp đôi.

"Đến công ty của Jihoonie hả, anh đi".

"Jihoonie, anh thân với cậu ta hồi nào vậy ?".

Chodeft | Không phải gu (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ