Dedicated po ito sa lahat ng nagtiyagang magbasa nito for almost 2 years? or 3 na? HAHAHA tagal ko bago natapos yung LTPFFY, pero mabilis ko naman tong natapos eh (TPHF).
Thank you sa Votes, sa comments, sa pagFollow. Sa lahat. If ever na wala ng book 3. I'll miss updating this :) So ciao and enjoy.
Sana isupport nyo din po ako w/ my other stories. =))
Btw, if you don't mind po I have my new stories
(kaTANGAhan (another baliw story), Gandang di mo inakala, HAPPILY nEVER AFTER and He's Now Famous *one-shot*). Sana po mabasa nyo din sila. Salamat po ulit.
2 Years After
Kath's POV
"Hello Dwane, tapos na work ko. Pauwi na po"
(sunduin nalang kita. Antayin mo ako dyan)
Sa sobrang kilala ko sa taong toh, alam kong he's smiling on the other line
Two years na since nagpropose sa akin si Dwane, napag-usapan na namin yun. Sabi namin after college nalang pero di pa niya ako ulit tinatanong >3< Kainis.
Ahy, guess what? Model/Actress na ako, taray diba?
At ang future hubby ko naman ay nagtetrain sa pagmamanage ng business. Pero ULIT di pa siya ulit nagpopropose. Napapaisip na nga ako kung may iba na ba siya eh. Or nawawalan na ba siya ng gana sa akin? Nagpaparamdam naman ako sa kanya na ready na ako. Pero iniignore nya. Peste diba?
Pero kung sa bagay ang bata pa nga namin, 21 years old palang naman eh. No need na magmadali.
*BEEP* *BEEP*
Andyan na pala ang sundo ko
"I miss you Kath"
tapos kiniss niya ako
BINABASA MO ANG
The PLAYBOYS had FALLEN
Humor(STORY'S CONTENT : DELETED) Let the Playboys Fall For You (its book 1) is published under LIB.