Ang Pangit naman dito sa Bagong School nato. Hmph! Ang Dilim.
Bat pa ako pumasok dito. Aish. Bat dito pa akoMaggra-Grade 5? Aisus.
Bahala na nga. *Knock Knock* So ayan, kumatok ako sa faculty."Are you Miss Maricel Reyes?"
Yes Mam!
"Okay now follow me."
So ayun nga sinundan ko siya. Tas biglang may nang bangga saaken.
Ay! ANU BAYAN. Di ka ba tumitigin sa dinadaanan mo?! Yan ang nasabe ko sa sobrang inis ko.
Sorry Miss.. Sorry. Babae siya. Mabait naman kaya napangiti ako. Haha!
Bumalik ako sa Katinuan ko nung biglang. Ms Reyes? Ay! Yes Mam? Here's your room.
Binuksan niya ung Pintuan and ang ingay nila bigla nalang silang tumigil. And Un. Para akong Angel na nakita nila nagiispark pa ata mata nila. Ganto oh. *__* hahaha!Tas ayun Pinakikala ako ni Ma'am.
So! She's Maricel Reyes your new classmate. Late Enrollee kasi ako eh. Tas tinuro nalang ni Mam ung upuan ko. At sakto naman talagaaa~ sa lalake pa ako tinabe eh. Walanju talaga. Tas ayun Lahat sila. AYIEEEE~ deep inside ko. Wtf? First time ko maka encounter ng lalake boung buhay ko. Kaya ayun nga. Naiilang pa ako. Tas sa kalagitnaan ng klase namen. Biglang nagsalita ung babae sa harap sa laking gulat ko ung babaeng yun. Siya ung nakabangga ko kanina. And nagpresent siya na ako nalang daw ung katabe niya. Pumayag naman si Mam dahil bawal daw siya tumabe sa lalake. Well, ako din naman eh. So ayun. Pumayag nalang ako. Nag-hi siya saaken.
Naiilang ako kasi nabangga ko siya kanina nagulat ako nung bigla nalang siyang sumigaw ng EARTH TO MARICEL!! Ayun! Bumalik ako sa katinuan ko.
Sabe ko HIIII! Nagulat ako kasi Wakapels pala mukha niya. Hahaha. Ang Ganda niya tas ganun. Nag hi nalang din ako.
Tas nagrecess na.
Ayannn~ inikot niya ako sa school. Hahaha~ ang shunga kaya?
Lahat ng tao tinitignan ako. Ganun ba ako kaganda? Ay Char char.
Maricel, masanay kana! Bago ka kasi kaya ganyan.Hi Miss.
Hi Ganda
Uy Chix!
Psst!
Avah hah?
Ang kakapal. Sabe ko kay Zaylene.Tawa lang siya ng tawa.
Hindi ko nalang ininda ung mga pinagtatawag nila saaken.
Bumili nalang ako ng food at kinain sa Room. At di ko namalayan na tapos na pala ang klase. Uwian na.
Ito nanaman ako sa mga di matatakasang mga people. Napalingon nalang ako sa sumigaw
. "Maricel! ILOVEYOU DAW SABE NIYA!!!" Tinignan ko ung tinuturo nila.
Ang cute, namumula. Pero i need to be Maldita.
Clear throat, ehem. Okay.
"ANU PAKEALAM KO?!"
OWWWWW!!!
"Sorry, i don't have interest."
So, i just opened my bag. Took my eyeglass and tied my hair. And read a story book ofcourse, wattpad book. Eherm.
And i saw everyone at my back lookin at me. Lul. those guys. Di ko nalang sila pinansin at nagbasa ule. Hanggat sa may tumabi saaken...
"Hi Miss."
Le Flips Hair, maldita's am i right here?
"What do you need?"
"I need your name"
BINABASA MO ANG
Unexpected Love.
RomanceMeet me. "Fall in love with the most unexpected person, at the most unexpected time." Yow Guys! Unexpected Love! But, better! I promised that! Kaya , eto na siya. Mahihirapan ako sa Updates kasi busy.