GeonWoo tắt điện thoại và băt đầu ăn bữa trưa của mình. Nhưng chỉ ăn được hai ba miếng hắn lại chẳng muốn ăn nữa. Vì thiếu người ăn cùng nên anh cũng chẳng muốn ăn nữa. Trong lòng GeonWoo cảm thấy không được thoải mái vì cả tuần nay HyeonJoon cứ tránh mặt anh mãi. Anh rủ đi ăn trưa thì lấy cớ đi ăn với phòng, cuối tuần rủ đến nhà ăn cơm thì lại báo bận, cũng không chịu đi làm chung với anh nữa. Anh cảm thấy không biết phải làm sao.
"Không phải trước kia rất tốt sao. Sao dạo này cậu ấy lại như vậy. Hay cậu ấy biết mình thích cậu ấy nên mới tránh mình như thế...."
Hàng trăm lý do hiện ra trong đầu GeonWoo để có thể giải thích cho sự tránh mặt của HyeonJoon.
Thực da GeonWoo đã gặp HyeonJoon từ 4 năn trước ở đại học. Anh đã thích HyeonJoon từ cái nhìn đầu tiên. Lúc đó anh gặp cậu ấy tại lễ chào tân sinh viên của trường. Chưa kịp hỏi cậu ấy thì cậu ấy thì đã biến mất. Cả mấy năm sau đó anh đều tìm kiếm cậu ấy trong trường mà không hề có cậu ấy. Cho đến khi anh xin việc vào đây, lại được gặp cậu ấy lần nữa, anh tự hứa với lòng là nhất định không được bỏ lỡ cậu ấy nữa.
Nhưng càng nghĩ anh cành thêm rồi anh không biết mình đã làm gì mà cậu ấy lại né anh như vậy.
Cảm thấy ngột ngạt, anh liền lên sân thượng hóng mát cho thoải mái
BẠN ĐANG ĐỌC
(LCK) Chuyện Chốn Công Sở
FanfictionMỗi ngày đi làm là một ngày vui TEXTIC, Văn xuôi,Hài ,OOC,....