Tối hôm sau, MinHyung vẫn đến nhà hàng được hẹn trước. Trước khi vào nhà hàng, MinHyung quay sang Minseok
"Bạn không vào cùng mình thật à "
" Bạn cứ vào nói chuyện với cô ấy rõ ràng. Chuyện hai bên gia đình nên giải quyết riêng. Mình vào sẽ không hay"
" Thôi được rồi, bạn ở ngoài này đợi mình. Mình sẽ giải quyết nhanh thôi"
Nói rồi MinHyung hôn lên trán Minseok.
Bước vào nhà hàng, dưới sự chỉ dẫn của phục vụ, MinHyung tới được bàn đặt trước thì đã thấy một cô gái ngồi ở đó chờ sẵn
MinHyung lịch sự chào hỏi trước
" Chào, tôi là MinHyung"
" Chào anh, em là Song Haeri. Em sẽ là vợ tương lai của anh "
MinHyung có chút sửng sốt với câu nói của Haeri nhưng vẫn lịch sự đáp lại
" Để đỡ mất giờ gian tôi sẽ vào thẳng vấn đề. Tôi đã có người yêu rồi và không có ý định chia tay với cậu ấy. Nên hôm nay tôi đến đây để nói rõ ràng với cô"
Haeri bất ngờ với câu nói của anh liền phản ứng lại
" Hai bên gia đình qua lại làm ăn với nhau nhiều năm. Anh vì một thằng con trai mà gây bất hoà sao"
MinHyung liền nạt lại khi nghe thấy Haeri động đến Minseok
" Việc hai bên gia đình tôi sẽ giải thích. Còn cô dám động vào em ấy tôi sẽ không tha cho cô đâu. Tôi hôm nay chỉ để thông báo với cô. Tôi đã thông báo xong. Giờ tôi xin phép"
Nói xong, MinHyung liền đi thẳng ra cửa không thèm quay đầu.
Để lại Haeri tức giận mà không làm được gì. Trước khi tới đây, cô đã tìm hiểu về MinHyung. Cô cũng đã thích rất lâu MinHyung nên cô lợi dụng giao tình nhiều năm của hai bên gia đình để có được mối hôn sự này dù biết MinHyung đã có người yêu. Nhưng cô tự tin mình hơn thằng con trai đấy chứ. Chỉ là không ngờ hôm nay MinHyung đã cứng rắn bảo vệ Minseok như vậy. Cô phải xử lý vật cản đường này để cô có thể đường đường chính đến với MinHyung.
Ra khỏi nhà hàng, MinHyung liền nhanh chóng ra xe với Minseok
" Sao bạn ra nhanh thế"
" Ra nhanh chứ ở đấy thêm lúc nữa, mình đánh cô ta mất"
Minseok bật cười khi thấy bộ dạng của MinHyung
" Cô ta làm gì bạn mà em thấy bạn cáu thế"
" Cô ta ngang nhiên bảo mình là vợ tương lại của anh. Anh thèm vào.Hứ"
" Kệ cô ta đi. Mình đi ăn nhé, em đói rồi được"
Minseok liền xoa dịu MinHyung
" Được anh đưa bạn đi ăn nhé"
BẠN ĐANG ĐỌC
(LCK) Chuyện Chốn Công Sở
फैनफिक्शनMỗi ngày đi làm là một ngày vui TEXTIC, Văn xuôi,Hài ,OOC,....