Poe.AlEd đã đăng một bài viết
Đạt không nói "Tôi yêu em"
Đạt nói:
Osa.Daza, Higu.Ichi và 117N người khác đã thả haha, sad
12.7N bình luận:
Osa.Daza: Higu.Ichi, em xinh đẹp tựa một đóa sen kiều diễm nở rộ giữa mặt hồ. Em bằng lòng tuwj tuwx đôi với tôi chứ?
-> Chuu.Naka: Cút ra. Bồ t🥰
--> Osa.Daza: Vậy thì tutu ba người cũng đc mà bé🎀
---> Chuu.Naka: Loz
Kuni.Doppo: Baoboi à, em lại quậy r😔💦
-> Atsu.Tsuyu: Xin kính chào quý vị và các bạn đã đến với bản tin chiều nay của Tô giới Yokohoma. Tôi là Nakajima Atsushi và sau đây là tin tức mới nhất được cập nhật. Mời Montgomery-san thường trực tại Uzumaki Café.
--> Kuni.Doppo: !?!??!?!?!?!?!?!?!?!?!
--> Lucy.MMont: Vâng, xin cảm ơn Nakajima-san. Kính chào quý vị, tôi là Lucy Maud Montgomery, và bên cạnh tôi đây là anh Kunikida Doppo. Anh hãy cho tôi biết cảm xúc của anh sau khi bị lũ khỉ tha hóa được không ạ?
---> Kuni.Doppo: Là sao?!?!?!?!?!?!
----> Lucy.MMont: Rất là xúc tích. Xin mời Junichiro Tanizaki thường trực tại chuồng khỉ.
------> Juni.Tani: Kính chào mọi người, tôi là Tanizaki Junichirou thường trực tại chuồng khỉ nơi anh Kunikida đây đang công tác. Ta có thể thấy loài khỉ OsaDamuzai đang trong môi trường sống tự nhiên của nó.
-------> Osa.Daza: Ưtf😭😭😭
--------> Kuni.Doppo: M cho đám này ăn nấm hay sao v Daz?!
---------> Osa.Daza: Bé có biết gì đâu😭😭😭
------> Juni.Tani: Ồ=)) Ta có thể thấy một cá thể khỉ khác thuộc loài KuniDopkidapo đang tiến lại gần cá thể OsaDamuzai và hai cá thể khỉ nói trên có vẻ đang cãi nhau.
-------> Kuni.Doppo: ....
--------> Atsu.Tsuyu: Xin cảm ơn Montgomery-san và Tanizaki-san. Chương trình xin đc tiếp tục sau Quảng cáo.
-> Chuu.Naka: Ta nói, đọc nó giải trí gì đâu=)))
--> Fyo.MDos: Reall. Thật tuyệt khi nhìn loài người làm mình làm mẩy=)))
---> Chuu.Naka: Thật thật
Ấn để xem thêm
BẠN ĐANG ĐỌC
[JTP-Blade]BSD xài facebook
FanfictionThấy ít mấy dạng này thì tôi làm gì? Tôi tự làm, tự đọc, tự cảm thấy cringe😘 Cảm hứng: Group BSD _ @Naams16Hanaee02 Khi BDS xài facebook _ @SodaLazy Bà tám BSD _ @BoMinhPhm9 Khi các nhân vật trong BSD có facebook _ @Love_for_Shouyou