Fyo.MDos đã đăng một bài viết
Ấn tượng ban đầu của tôi với Gogol là khi gã gặp tôi lần đầu ở Nhà thờ bỏ hoang năm ấy. Với chất giọng mượt như Sunsilk (#notsponsored), trầm ấm đủ nghe, pha lẫn cách phát âm của Nga, Gogol đã thành công cướp lấy con tim của tôi. Kolya có mái tóc màu trắng nhiều lớp, thắt gọn, thường được thấy ở bên vai phải vô tình che đi gương mặt điển trai của gã. Gã có một đôi mắt dị sắc tố với hai màu: xanh xám và xanh lục. Tuy đôi mắt đẹp hớp hồn nhưng gã lại che đi đôi mắt bên trái bằng một miếng che mắt nhìn giống một tấm thẻ bài; mắt còn lại có một vết sẹo dài. So với mắt trái, mắt phải của gã có vẻ trống rỗng, không có điểm nhấn nào trong đó. Trang phục mà Gogol thường mặc rất cá tính. Gã mặc áo blouse trắng có cổ tròn cùng đường diềm xếp nếp giống như một chiếc áo cổ lọ rộng rãi cầu kỳ và áo vest trắng đen, quần sọc đen trắng cùng đôi găng tay tối màu. Ngoài ra gã cũng đội một mũ chóp có họa tiết hình thoi.
Thế nhưng điều ấn tượng nhất của tôi với Gogol là quả đùi siêu mup của gã. Với đường kính 17.864 cm (tức 7.03 in), diện tích 2931.33 cm khối, chu vi 59 cm (23.2283 in) thì Gogol đã thành công cướp lấy tâm trí của gần một nửa fandom Văn hào lưu lạc. Bản thân tôi dù theo Đạo nhưng tôi vẫn muốn gối đầu trên quả đùi đó để ngủ mỗi đêm, dù cho chi phí có đắt đỏ hay mạng sống không được bảo đảm.
Một trong những điểm rất thu hút ở Kolya là tính cách của gã. Gogol là kẻ tàn bạo và thích nói chuyện trên sân khấu lớn. Một trong những đặc điểm chính của gã ta là xu hướng đặt câu hỏi (thường là những lời đe dọa tu từ) như "câu đố". Gã cũng có tài cải trang, lừa Tonan nghĩ gã là thư ký của mình. Gogol gợi ý rằng tính cách lập dị của hắn có thể có thật hoặc không. Một mặt của gã ta không hề hối hận khi giết người khác cũng có thật như một mặt cảm thấy tội lỗi, nhận thức rõ hành động của mình sai trái và tàn nhẫn như thế nào. gã ấy tuyên bố muốn bay lên tự do như loài chim. Tuy nhiên, ngay cả khi cảm thấy tội lỗi, gã ấy vẫn hành động như thể không có cảm xúc khó chịu nào đối với tôi, Fyodor Dostoevsky, người mà gã ấy đặt biệt danh là "Fedya".
(Bài này tôi viết và có đăng trên grp Bàn tròn Bungou bên Facebook. Để cho chap này tôi chỉnh thànb góc nhìn của Fyofyo. [Đellz ai hỏi])
Niko.AGogol, Aki.Yosan và 114N người khác đã thả sad và haha89N bình luận:
Aki.Yosan: Mới 4h sáng. Cái qq gì v😭😭
Osa.Daza: Ah yes, con quỉ Fyodor Mikhailovich Dostoevski, kẻ thù của ADA. Y có các tội ác như hành hung, tẩy não, khủng bố, phá hủy tài sản, bắt cóc, tội ác chống lại loại người, xâm phạm lãnh địa cá nhân/của nhà nước, trộm cắp, mạo danh, bẻ khoá, tham ô, etc. Và đây là những gì ổng làm lúc 4h sáng:))) ._ 208N haha
-> Fyo.MDos: Yes✨. And🙄? Say😃 that 🎶shit💩 with 👹your🐕 chest💃
--> Osa.Daza: Và đây là cách ổng trả lời tin nhắn.
Sigma: Thì ra!! Hôm kia anh nhờ tôi tính một đống thứ với lý do "tính vị trí đặt bomb và kích thước quả bomb" đúng không>:((
-> Fyo.MDos: Yé💃🎶🎶
Niko.AGogol: Вот это дерьмо - чертовски нормальное поведение 😍🔥✨
-> Ivan.Gon: Dịch - This shit right here is fucking normal behavior
-> Atsu.Tsuyu: Nể ghê, vẫn sống được đến giờ 💀
--> Niko.AGogol -> Atsu.Tsuyu: Mạng t dai như 7 tỉ của m á😋
---> Atsu.Tsuyu -> Niko.AGogol: 🤯🤯
Bram.Aya: (Aya) Tui không ngờ một con quỷ như ông Dostoy mà simp điên dại vì một người á!!
-> Fyo.MDos: Shhhhh, cho thằng Bảm xuống tầng hầm ngủ đi:))
--> Bram.Aya: :)))
Fuku.Ochi: Đ✨ụ m💃ẹ bọn bay. Hết Tet.Sue với Jou.Sai rồi tới con quỷ này hả trời!? 😭🖕._ 108N haha
-> Osa.Daza: Dừa lòng tôi lắm:)))
-> Teru.Oku: Jou với Tet chỉ 🐦🐀 trong giờ họp sau lưng Đội trưởng thôi mà, sao căng thế:))))
--> Fuku.Ochi: ... #dongdoinhulonz #taychayHuntingDog
Ran.Edo: Thằng Gogol cũng may mắn lắm luôn á😃😃
-> Niko.AGogol: Why??
--> Ran.Edo: Vì Fyodor ko bắt cá "hai tay"🚁🔥😓
---> Fyo.MDos: ... Đcm🍩🍩🍩🍩🍩
----> Ran.Edo: ....
Ấn để xem thêm
=========
Live laugh love Nikolai Gogol
BẠN ĐANG ĐỌC
[JTP-Blade]BSD xài facebook
Fiksi PenggemarThấy ít mấy dạng này thì tôi làm gì? Tôi tự làm, tự đọc, tự cảm thấy cringe😘 Cảm hứng: Group BSD _ @Naams16Hanaee02 Khi BDS xài facebook _ @SodaLazy Bà tám BSD _ @BoMinhPhm9 Khi các nhân vật trong BSD có facebook _ @Love_for_Shouyou