Sinh nhật (trễ) cho chồng iu🕊️🤍✨

77 8 6
                                    

(để có content thì tôi xin mạnh dạn bảo là đám DoA ở chung một nhà)

===================

Nikolai bật dậy khỏi giường. Một ngày đặc biệt như hôm nay mà gã dám dậy trễ. Gã không màng thay đồ, chải tóc mà lao thẳng xuống cầu thang. Gã hi vọng thành viên của Thiên nhân Ngũ Suy, đặc biệt là "Dos-kun" của gã ít nhất đã chuẩn bị sẵn quà.

--

Bước vào phòng khách, đèn tối om, rèm đóng kín. Nikolai mò mẫm xung quanh để tìm công tắc. Không nằm ngoài dự đoán của gã, DoA đã chuẩn bị một bữa tiệc nhỏ mừng sinh nhật gã. Bram, kẻ muốn đi ngủ 24/7, đã tặng gã một cái bịt mắt (để ngủ). Fukuchi, kẻ dời lịch hẹn đi xem phim với Chó Săn để mừng sinh nhật gã, đã tặng gã một con chuột bông cỡ lớn. Sigma, kẻ đáng ra phải điều hành Casino, đã đích thân làm tặng gã một mẻ bánh qui. Fyodor, "bạn thân" của gã, thì đặc biệt hơn cả. Lão đã tặng Nikolai hai con bồ câu trắng. Sau đó, DoA cùng nhau ăn bánh Sigma nướng và gửi Gogol những lời chúc sinh nhật.

--

Những món quà đó...

Đến giờ gã vẫn còn nâng niu.

...

Nâng niu vì mọi thứ chỉ còn là kỉ niệm.


Vì Fukuchi đã chết.


Vì Sigma và Bram đã có một con đường mới.


Vì Fyodor của gã đã...



Hôm nay cũng là ngày Cá tháng Tư như mọi năm. Sinh nhật Nikolai. Sinh nhật đầu tiên gã đón một mình, cùng hai chú chim bồ câu trắng, cùng con chuột bông cỡ lớn, cùng một cái bịt mắt vô tri. Và cùng mẻ bánh qui mà có lẽ gã sẽ không bao giờ được nếm lần nữa.

[JTP-Blade]BSD xài facebookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ