chương 1: Cơn Ác Mộng

83 8 4
                                    

xin chào mọi người đến với fic của tui, mong mọi người sẽ ủng hộ chiếc fic này ạ.

Fic đều là sự tưởng tượng của tui ạ.

Tác giả: vqiiwe
Beta: Ny - Cừu
___________________
một cánh đồng hiu quạnh, mọi thứ xung quanh yên ắng đến đáng sợ, bầu trời đen kịt, mây đen kéo đến ồ ạt tựa như quấy rối tâm tư của những kẻ đang đối diện với nó.

Từ chính giữa cánh đồng xuất hiện một chàng trai, anh ta từ từ đứng dậy, trên người là bộ đồ ngủ, nếu nhìn kĩ có thể quan sát thấy gương mặt chàng trai đang bộc lộ đầy đủ cảm xúc. Sợ hãi và lo lắng, tò mò và kích thích, tất cả như một dòng điện hiệu suất cao đánh thẳng vào đại não đối phương, làm rúng động từng luồng suy nghĩ.

Không gian yên ắng, đang cảm nhận sự im lặng này thì chàng trai chợt nhận thấy có tiếng động từ phía sau lưng vang lên. Cái tiếng sột soạt khi ai đó đang giẫm lên lúa, tiếng động ấy càng lúc càng gần đến. Cả cơ thể dường như bị điểm huyệt, chẳng cử động được, thân hình cứng đờ chỉ có thể chật vật đối diện với nỗi sợ đang lấp đầy tâm trí. Lý trí mách bảo mau chạy đi, cảnh báo cho chính bản thân chàng trai kia rằng nguy hiểm đang cận kề, nhưng chẳng hiểu sao chân anh ta không nhắc lên nổi.

Cảm giác lạnh lẽo bây giờ nồng đậm toả ra từ phía sau lưng, gương mặt ngày càng trắng bệch, cả cơ thể dù sợ hãi vẫn đơ cứng xoay lại phía sau. Chàng trai muốn nhắm mắt lại nhưng đấy là điều chẳng thể, bắt buộc để cho nhãn cầu mở căng. Đến khi nhìn rõ ràng và xác nhận trước mặt mình là một cơ thể đen ngòm, kinh dị hơn là trên cơ thể ấy nhớp nháp chất lỏng đỏ rợn. Anh chàng dường như có thể ngửi được mùi sắt ngai ngái của máu và mùi xác chết bốc lên. Gương mặt cậu chàng căng thẳng thêm mấy phần, nỗi sợ hãi lấp đầy tâm trí.

Tất cả những lo lắng được đẩy lên cực điểm khi cơ thể đen ngòm ấy cử động, gương mặt đang cúi gằm từ từ ngước lên. Khuôn mặt không có mắt, hốc mắt đen sâu hoắm, ngũ quan dường như bị thiêu cháy đến chẳng còn gì. Khóe miệng ngoác rộng, cả thân trên lao thẳng đến chàng trai mà thét lên.

"ты умрешь, ты умрешь, я хочу, чтобы ты умер, я проклинаю тебя внезапно умереть.
Ngươi sẽ chết, ngươi sẽ chết, ta muốn ngươi chết, ta nguyền rủa ngươi chết đột ngột."

Cả cơ thể đen kịt ấy, mở miệng to ra gào lớn, lời nói xấu xí liên tục công kích lấy con người nhỏ bé kia. Trên cánh đồng vốn yên ắng lại chỉ nghe thấy tiếng la thảm thiết của một người con trai.

"AA! KHÔNG! KHÔNG! ĐỪNG GIẾT TÔI ĐỪNG GIẾT TÔI!"

“...”

Bàn tay gớm ghiếc kia vươn đến, ngón tay đen, dài và nhọn kinh hồn tiến gần đến cổ gầy của đối phương. Chỉ một chút nữa, bàn tay kia sẽ bóp chặt lấy cần cổ, trực tiếp tước đi mạng nhỏ của một sinh vật nhỏ bé.

"KHÔNG!”

___

Người trên giường ngồi đột nhiên bật dậy, gương mặt chưa bỏ xuống được nỗi bàng hoàng, mồ hôi trên trán tuôn ra như tắm. Ánh mắt đờ đẫn của người kia lướt nhìn xung quanh căn phòng tối om của mình mà tim đập càng nhanh. Bước chân vội xuống giường tìm công tắc đèn bật lên, đến khi đèn phòng hoàn toàn được mở sáng, trong lòng mới thở ra một hơi nhẹ nhõm.

Taekook | Cơn Ác MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ