Prologue

55 1 0
                                    

Tại một tòa nhà sang trọng nằm ngay giữa lòng thủ đô Seoul. Một người đàn ông với vẻ mặt cực kỳ bặm trợn đi vào trong tòa nhà anh ta sau đó đi lên thang mái tới tầng 20. Anh ta đi thẳng một mạch đến văn phòng giám đốc và lấy chìa khóa từ trong túi ra mở cửa. Khi anh ta đang chuẩn bị đút chìa khóa và cửa thì sau lưng người đàn ông đó là 3 cô gái xinh đẹp đi đến chỗ anh ta.

Người đầu tiên là 1 cô gái dễ thương với chiếc răng thỏ mặc áo khoác bóng chày đội tuyển thành phố. Người thứ 2 là 1 cô gái xinh đẹp với mái tóc nâu và mặc chiếc áo khoác da. Người cuối cùng là cô gái tóc đỏ mặc áo thun trắng và quần yếm màu nâu.

Người đàn ông: Mấy cô là ai?

Jihyo: Anh là Cha Tae Suk đúng không?

Tae Suk: Tôi là Tae Suk! Mà mấy cô là ai vậy?

Nayeon: Tụi tôi là thanh tra cảnh sát của sở cảnh sát quận Gangdong.

Sana: Và tụi tôi nghi ngờ anh đang tàng trữ và buôn bán chất ma túy.

Tae Suk: Chết mẹ rồi!.

Tae Suk khi nghe tới 2 chữ cảnh sát liền xách dép bỏ chạy.

Nayeon: Đụ má thằng chó kia! Chị mày mệt với mày rồi nha mạy.

Nayeon cùng Sana và Jihyo đuổi theo Tae Suk. Tae Suk hoảng loạn và không ngừng bỏ chạy trước sự truy đuổi của 3 cô nàng cảnh sát.

Sana: Đụ má thằng chó rách kia! Mày có chịu đứng lại cho chị không.

Tae Suk hoảng hốt chạy thẳng một mạch lên trên sân thượng nhưng vì đây là đường cùng nên hắn không còn đường chạy. Khi hắn bối rối không biết làm gì thì cùng lúc 3 cô nàng cảnh sát cũng đuổi kịp.

Jihyo: Thằng khốn nạn kia! Mày chạy nữa đi.

Biết mình không còn đường lui hắn móc trong túi áo vest ra 1 con dao găm định khô máu để mở đường thoát thì cả 3 người họ trên tay là khẩu súng Glock 19.

Nayeon: Mày tính chơi chị hả! Chị có súng nè mày.

Sana: Mày giỏi mày đâm đi! Tao bắn nát sọ mày giờ.

Jihyo: Mày chơi dao thì bọn tao chơi súng.

Tae Suk: Thôi! Thôi! Thôi! Tôi xin thua! Tôi xin thua! Đừng bắn tôi.

3 nàng sau đó đi lên còng tay Tae Suk lại.

Nayeon: Phải vậy chứ! Biết mình phạm tội thì chạy làm gì cho mệt.

Sana: Biết vậy thì khoanh tay chịu chói đi! Đỡ phải bị đuổi hơn không.

Jihyo: Hên cho anh là tụi tôi chưa nổ súng đó! Tụi tôi mà nổ súng là chỉ có chết thôi.

3 cô nàng sau khi còng tay Tae Suk xong thì cũng dẫn thanh niên này xuống tòa nhà và trở về trụ sở cảnh sát.

Cùng lúc tại một trường trung học ở thành phố Seoul. Một nhóm phái dị giáo mặc đồ trắng đang tụ tập tại sân sau ngôi trường này và đứng đầu là gã giáo chủ mặc áo sơ mi đen với chiếc cà vạt trắng cổ thì đeo vòng hoa.

Oh Deong Kwan: Kính thưa toàn thể anh em! Tôi là giáo chủ Oh Deong Kwan! Và ngày hôm nay tôi xin dân hiến cho chúa trinh tiết của những cô gái này.

COP GIRLS: TEUDOONGIENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ