Phần 1

37 0 0
                                    

Bầu trời trên thủ đô Seoul lúc này đã chuyển tối. Ở khu vực nào đó tại Seoul một cô gái xinh đẹp từ phòng thu âm của một công ty giải trí nào đó bước ra sau một ngày làm việc. Cô sau đó đi thẳng một mạch về thẳng nhà mình cũng trong lúc đó một gã thanh niên mặc áo hoodie xám bám sát theo sau cô gái. Cô gái sau đó đi bộ về nhà mà không hề biết là mình đang bị bám đuôi. Gã thanh niên đó bám theo cô gái trong suốt quảng đường dài. Sau một hồi đi bộ thì cô gái cũng di chuyển tới một con hẻm gần đó và nhà cô cách con hẻm nơi cô đang đứng cũng không xa lắm. Cô gái sau đó cũng đi thẳng một mạch đến nhà của cô cũng cùng lúc đó gã thanh niên mặc áo xám cũng đi tới hắn núp vào trong hẻm theo dõi cô gái từ xa. Cô gái đi đến trước cửa nhà lấy chìa khóa từ trong túi sách ra để mở cửa. Khi cô đang chuẩn bị đút chìa khóa vào cửa thì gã thanh niên đó xuất hiện từ đằng sau dùng khăn bịt miệng cô lại. Cô liền dùng chân đạp vào chân hắn khiến hắn ôm chân và chạy thẳng ra sân sau của ngôi nhà. Nhưng trong lúc chạy không may cô gái bị vấp ngã khiến cô ngã xuống đất nhưng cũng vô tình làm cho gã thanh niên đuổi kịp.

Cô gái: Tôi xin anh! Đừng làm hại tôi mà.

Gã thanh niên mặc hoodie xám không nói gì. Hắn lạnh lùng lấy từ trong balo ra một cái tuýp sắt từ từ đi đến chỗ cô gái. Cô gái hốt hoảng không ngừng cầu xin hắn.

Cô gái: Đừng mà! ĐỪNG! AH!

Hắn không nói gì trực tiếp dùng tuýp sắt đập cô gái một cách tàn bạo mặc cho cô gái không ngừng cầu xin. Sau khi xử lý xong thì gã thanh niên liền cởi hết toàn bộ quần áo trên người hắn và cô gái ra sau đó làm một điều khủng khiếp không ai dám nghĩ tới.

Sáng hôm sau, tại trụ sở cảnh sát quận Gang Dong, Seoul.

Ở trong văn phòng đội điều tra hình sự số 9 nhóm Thanh tra Teudoongie đang ngồi trên bàn máy tính và làm công việc như mấy anh trai văn phòng. Khi cả hội đang làm việc thì 1 cô gái trẻ tuổi xinh xắn đi thẳng vào văn phòng báo cáo.

Yuna: Mấy chị ơi! Ủy viên Park muốn gặp mấy chị.

Jihyo: Có nhiệm vụ! Đi thôi các chị em.

Cô gái trẻ tuổi này là Shin Yuna. Nữ cảnh sát trẻ của cục thông tin và an toàn công cộng của sở cảnh sát Gangdong.

Hội Teudoongie sau đó di chuyển ra khỏi văn phòng đi đến chỗ của ủy viên Park Jin Young.

Đồng thanh: Báo cáo! Đội điều tra hình sự số 9 đã có mặt.

Ủy viên Park: Tốt! Nhiệm vụ hôm nay của các cô chính là điều tra về một vụ sát hại một người phụ nữ được phát hiện vào sáng ngày hôm nay tại quận Hannam đường Yongsan. Rõ chưa?

Đồng thanh: Rõ.

Cả hội 9 người sau đó đi ra khỏi văn phòng sau đó lên một chiếc xe cảnh sát 7 chỗ đến thẳng hiện trường vụ án.

9:30 sáng, 18/05/2022 tại khu nhà dân ở quận Yongsan, phường Hannam, Seoul.

Cảnh sát đang phong tỏa toàn bộ khu vực hiện trường vụ án có cả xe chở xác của bộ phận pháp y và cũng như bọn nhà báo ăn cháo nói láo và bọn phóng viên hay đi liên thiên cũng có mặt ở đây chụp hình và quay lại hiện trường để đăng tin.

COP GIRLS: TEUDOONGIENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ