Phần 2

24 0 0
                                    

11:35, ngày 18/5/2022, tại sở cảnh sát quận Gangdong, Seoul.

Trong văn phòng đội điều tra hình số 9. Nhóm thanh tra Teudoongie đang mở 1 cuộc họp để sắp xếp lại toàn bộ quá trình gây án của tên sát nhân.

Jihyo: Được rồi! Chúng ta có gì nào?

Mina: 1 thỏi son bị mòn ở phần đầu và thỏi son này cực kỳ trùng khớp với những dòng chữ được viết trên người Jennie.

Tzuyu: 1 chiếc guốc bị gãy ở phần gót do Jennie trong lúc chạy vì quá vội vàng làm cho chiếc guốc bị gãy khiến Jennie té và trật chân.

Momo: 1 chiếc khăn dính máu nhưng trên chiếc khăn này có dính vệt son của Jennie bên pháp y có đưa kết quả thì bên trong khăn có chứa thuốc gây mê.

Dahyun: Ngoài ra tôi còn nhặt được thêm 1 tấm thẻ sinh viên thuộc về trường đại học Kyung Hee.

Jeongyeon: Tôi còn nhặt được 1 chiếc búa đồ chơi màu đen hồng nhưng thật ra là Lightstick của Blackpink.

Jihyo: Như vậy là Jennie đã bị đối tượng bám theo về đến tận nhà.

Chaeyoung: Đúng! Sau đó tiến hành công cuộc gây mê Jennie nhưng không thành.

Nayeon: Nhưng vì đi giày cao gót nên trong lúc chạy không may Jennie bị vấp ngã.

Sana: Dẫn đến việc Jennie bị trật chân và bị đuổi tới sau đó bị sát hại.

Dahyun: Mà tôi cũng thắc mắc là làm thế nào mà đối tượng có thể biết được nơi làm việc của Jennie và bám theo Jennie về đến tận nhà?

Jeongyeon: Mà tôi cũng đang tự hỏi là tại sao đối tượng lại dùng son ghi dòng chữ con đĩ dối trá lên người Jennie?

Cuộc điều tra có vẻ như đã rơi vào bế tắc vì thiếu vật chứng. Cả hội thanh tra ai nấy cũng đang trầm ngâm suy nghĩ tìm mấu chốt của vụ án đang trong lúc suy nghĩ thì nữ cảnh sát Shin Yuna đi vào trong.

Yuna: Mấy chị ơi! Em mới vừa nhận 1 cuộc gọi của 1 người gọi đến cho sở cảnh sát.

Nayeon: Ai gọi vậy em?

Yuna: Dạ người gọi đến là chị quản lý của nhóm nhạc BlackPink thuộc công ty giải trí YG Entertaiment! Chị ấy gọi tới là để muốn gặp mấy chị để cung cấp thông tin.

Jihyo: Ok! Tụi chị hiểu rồi! Em có thể cho chị địa chỉ của công ty YG Entertainment được không?

Yuna: Dạ được ạ!

Yuna lấy điện thoại ra gửi địa chỉ công ty cho nhóm thanh tra.

Yuna: Dạ em gửi rồi đó mấy chị nhận được chưa?

Jihyo: Hmm! Số 397-5 đường Hapjeong, quận Mapo.

Mina: Đi thôi!

Tzuyu: Tới giờ phá án rồi.

Cả hội thanh tra sau đó di chuyển ra khỏi văn phòng lên xe và đi đến công ty YG Entertainment.

1:35 trưa ngày 18/5/2022 tại công ty giải trí YG Entertainment, Quận Mapo, Seoul.

Cả hội Teudoongie lái xe đến nơi thì thấy cảnh fandom của BlackPink đang biểu tình về vụ việc Jennie bị sát hại bởi 1 gã sát nhân bí ẩn và cực kỳ khốn nạn và cũng không thể thiếu mấy thằng nhà báo ăn rồi báo và mấy thằng phóng viên thích liên thiên để quay hình và chụp ảnh. Các nhân viên bảo vệ của công ty không ngừng ra sức trấn áp đám đông náo loạn trước công ty.

COP GIRLS: TEUDOONGIENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ