Phần 4

26 0 0
                                    

Sau khi toàn bộ sinh viên của trường Kyung Hee đã giải tán ra ngoài thì hội thanh tra Teudoongie và thanh tra Roseanne bắt đầu hành động.

Jihyo: Được rồi! Nhóm chúng ta có bao nhiêu người.

Momo: 10 người! Tính luôn cả thanh tra Roseanne.

Jihyo: Chúng ta sẽ chia theo cặp. Tôi và Momo là 1 cặp Ok?

Đồng thanh: Ok!

Jihyo: Minayeon, Satzu, Dahchaeng còn Jeongyeon thì đi chung với Roseanne rõ chưa?

Đồng thanh: Ok!

Mina: Ok! Mọi người tản ra.

Cả hội rút súng sau đó tản ra như cách sắp xếp của Jihyo. Và mỗi người 1 nơi. Mina và Nayeon phụ trách tìm kiếm ở tầng 2 với cặp đôi Sana và Tzuyu. Jihyo và Momo phụ trách tìm kiếm ở tầng 3 chung với Dahyun và Chaeyoung. Và tầng 4 do Jeongyeon và Roseanne tìm kiếm.

Roseanne: Jeongyeon cô qua bên kia tôi qua bên này.

Jeongyeon: Được!

Jeongyeon và Roseanne sau đó tản ra để truy bắt Yi Bo. Nhóm Nayeon, Mina, Sana và Tzuyu đi ngang qua 1 phòng máy tính gần đó và phát hiện 1 nữ giảng viên đang bị trói trên ghế với miếng băng dán trên miệng.

Nữ giảng viên: *um um*

Nayeon: Báo cáo! Tôi đang ở trong phòng máy tính và tìm được 1 người đang bị trói ở tầng 2.

4 người Mina, Tzuyu, Nayeon và Sana sau đó cởi trói cho nữ giáo viên.

Nữ giảng viên: Cảm ơn các cô nha!

Mina: Cô mau ra ngoài đi ở đây nguy hiểm lắm.

Tzuyu: Bên ngoài có người chờ sẵn rồi cô cứ đi đi.

Sana: Báo cáo! Bọn tôi đã giải cứu được con tin.

Tại khu vực tầng 3 nhóm của Jihyo, Momo, Dahyun và Chaeyoung đang đi ngang qua phòng hóa học thì thấy 1 ai đó đang núp dưới gầm bàn.

Sinh viên trường Kyung Hee: Đừng bắn! Đừng bắn! Em là sinh viên ở ngành khoa học của trường.

Jihyo: Báo cáo! Tụi tôi tìm được 1 người đang bị kẹt trong trường học ở tầng 3.

Sinh viên trường Kyung Hee: Mấy chị có thể dẫn em ra ngoài được không?

Dahyun: Được! Theo chị.

Chaeyoung: Báo cáo! Tôi đang giải cứu người bị kẹt trong trường các anh cho người tới đi.

Momo: 2 cô cứ đi đi! Việc còn lại cứ giao cho tụi tôi.

Dahyun và Chaeyoung sau đó dẫn cô bé sinh viên ra ngoài trường học.

Tại tầng 4 Jeongyeon đang đi một mình ngang qua một lớp học gần đó cô bất ngờ chỉ súng vào 1 ai đó trong lớp.

Sinh viên trường Kyung Hee: Chị ơi đừng bắn! Em là sinh viên bị kẹt ở đây nhưng mà trong lúc chạy không may là bị té dẫn đến trật chân.

Jeongyeon: Báo cáo! Có người đang bị thương ở tầng 4. Để chị bồng em ra ngoài nha.

Sinh viên trường Kyung Hee: Dạ!

Jeongyeon đưa lưng cõng bạn nữ sinh viên ra khỏi lớp học. Ở khu vực ngay tầng 4 Roseanne đi ngang qua thư viện gần đó thì phát hiện ra Yi Bo đang cầm chính cái ống tuýp sắt đã lấy mạng của Jennie cố thủ trong thư viện.

COP GIRLS: TEUDOONGIENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ