Chương 2: Khói rùi khóc mất rùi

46 9 0
                                    


Hửm?

Ngay khi Lục Du còn đang ngạc nhiên, Rengar bất ngờ nhảy ra từ sông. Lục Du bị dọa, nhanh nhẹn ném ra phân thân để trốn thoát. Ai ngờ bị Rengar đoán trước được quăng liên tiếp Q và E vào Zed. Thanh máu của cậu mất hơn một nửa.

Lúc Lục Du còn đang hoảng sợ, chiêu Hung tợn (chiêu trói chân í) hết tác dụng, thấy trên người Rengar còn có bùa đỏ, cực kì phiền phức.

Lục du không thể chạy được liền quay lại muốn solo kill với Ranger. Ranger liên tục di chuyển rồi đánh thường vào Zed, rồi nhanh chóng né kĩ năng Q (Phi tiêu sắc lẻm) của Lục Du.

Lục Du nghĩ thầm: Chết rồi, không đấu lại.

"You have been defeated."

Rengar team địch nhìn còn rất vui vẻ.

Sau khi sống lại, Lục Du điều khiển Zed chạy lên Mid thì bị Rengar nấp trong bụi đánh úp, giết chết.

Một lần nữa sống lại rồi lại bị giết giống lần trước.

Lục Du bị Rengar giết bốn lần, có chút suy sụp tinh thần, nhưng cậu vẫn cố vui vẻ giao lưu với mọi người trong phòng phát trực tiếp "Ai da, không ngờ lần đầu làm việc xấu lại bị người lớn nhà đối phương dạy lại cách làm người. Rengar team địch thật sự rất mạnh, không phải tui tìm lí do cho mình đâu, chắc chắn người này chơi acc phụ." 

"Để tui xin Top đổi lane xem được không chứ cứ bị giết như này chắc tui không lên nổi cấp 6 mất."

【Mặc dù rank tôi không cao nhưng tôi cũng là một fan trung thành của LPL, Rengar phe địch tính toán từng sát thương và cách di chuyển của cá nhỏ rất chính xác.】

[Mọi người] Du không rảnh (Zed): Top, có thể đổi lane với tui không? Rengar team định đang dí tui.

Đối phương cũng hiểu tình hình của cậu, đã trả lời rất nhanh.

[Mọi người] Bàn tay của Noxus: Được, đổi đi.

Lục Du vui mừng điều khiển Zed chạy lên đường trên. Vừa mới đến trụ thứ hai Zed lại bị Rengar lấp trong bụi đánh lén. Không có gì bất ngờ, Lục Du lại mất thêm một mạng.

[Mọi người] Du không rảnh (Zed): Bực quá bựa quá aaa bị bắt nữa là không lên nổi cấp 6 đâu, tui sắp khóc rùi. Giờ tui xin lỗi Yasuo còn kịp không?

[Mọi người]: Nhàn nhã ngắm Nam Sơn (Rengar): Tôi là anh trai nó. Nó bị cậu giết ba lần tức giận quá nén hỏng con chuột, bị mẹ kéo đi làm bài tập rồi. Trước khi rời đi nó nhờ tôi giúp cậu cai nghiện Internet.

"DEFEAT"

Hốc mắt Lục Du đỏ bừng nhìn vào bảng thông số cuối trận của mình.

3/13/2

Tâm trạng suy sụp nghiêm trọng.

Thành tích đấu rank Kim cương cũng không phế như này được.

Lục Du mở to mắt ra muốn ép nước mắt chảy ngược lại.

Một lúc sau nước mắt không những không ít lại mà ngày càng nhiều, không ngừng trào ra khỏi hốc mắt.

Cao thủ đi rừng chọc tôi khóc trở thành chồng tôi rồi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ