Chương 3: Từ nhỏ đã biết tự thở

43 7 0
                                    


Ngày thứ hai sau khi thức dậy, tâm trạng Lục Du đã tốt hơn nhiều. Nhưng hai con mắt vẫn còn rưng to như hai quả hạch, phải chờm đá một lúc mới hết sưng.

Sau khi dọn dẹp căn phòng từ trong ra ngoài thì cũng sắp đến giờ livestream. Pha một cốc cà phê nóng, điều chỉnh tốt tinh thần rồi mới ngồi vào trước máy tính.

Bật máy tính, vào phòng livestream, Lục Du kinh ngạc trước số lượng người trong phòng livestream, hơn 20.000 người đăng kí và 1.000 mắt xem.

Lục Du mơ màng tự hỏi: "Sao lại nhiều người như vây nhỉ?"

【 Cá nhỏ, cậu không biết sao?】

【 [Link] đây nè, cậu vào xem đi.】

【 Độ phân giải không cao nhưng streamer nhìn còn đẹp hơn.】

【 Ai, nay có ai muốn làm streamer khóc không?Tui muốn xem quó.】

Lục Du đọc được bình luận này trong màn mưa đạn liền nói: "Cậu nghĩ cái mịa gì vậy." Bình luận kia cũng liền đáp lại.

【 Làm sao bây giờ, tôi có phải có bệnh mèo* rồi sao, sao tự nhiên thấy streamer mắng dễ nghe thế nhỉ.】

*Thường đề cập đến hành vi hoặc ngôn ngữ vượt xa lẽ thường. Tuy mang hàm ý xúc phạm nhưng nó lại mang hàm ý hài hước và hài hước hơn.

【 Tui cũng thấy........... Có thể mắng thêm hai câu nữa khôngggg?】

【 Du Du, dùng thêm chút sức đi, mắng to hơn đi!!】

Gì vậy trời? Còn muốn tui mắng thêm?

Lục Du nhấp vào link với vẻ mặt bất lực, ô đây là cảnh cậu khóc sau khi bị Rengar dí mà.

Trên trán Lục Du xuất hiện thêm vài đường hắc tuyến, "Ai quay lại đấy? Lại còn đăng lên mạng nữa? Thấy tui chưa đủ mất mặt hay gì."

"Ra đây tui đánh một trận mới có thể giải trừ mối hận trong lòng tui."

【 Là tui ó -0- Là tại Dư Dư khóc đẹp quá, tui không nhịn được á. Sau khi đăng lên các huynh đệ tỷ muội đều xin tui nên tui mới edit lại á.】

"Thanh danh của tui bị cậu hủy hoại rồi đấy. Quá mất mặt, quá mất mặt." Lục Du tưởng tượng ra khuôn mặt chế giễu của mấy người "bạn thân" cậu rồi.

Lục Du có chút đau tim, đúng lúc này đồ ăn được giao đến, "Được rồi được rồi, không nói nữa. Đồ ăn đến rồi, lát nữa mukbang cho mọi người xem nhá, mười phút sau thì chơi game."

Khúc Thiên Tịch dựa vào sống phòng trong video để tìm phòng của cậu. Khi anh vào phòng đã có hơn nghìn mắt xem.

Hửm? Số lượng fan cũng không tệ. Anh vào xem trang cá nhân của cậu, tìm thấy livestream ngày hôm qua.

Hôm qua là ngày đầu em ấy livesream sao?

Hình như tôi mới làm điều gì ngu ngốc rồi?

Đều do Khúc Cao Lâm, không làm bài tập tốt lại còn nhờ anh mang nó chơi game. Bị dì gank còn bắt anh báo thù giúp.

Khúc Thiền Tịch nhìn đối phương vừa cười đùa, trò chuyện cùng mọi người vừa ăn cơm, trong lòng tự nhiên có chút xấu hổ.

Cao thủ đi rừng chọc tôi khóc trở thành chồng tôi rồi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ