Chương 8: Chửi xong chặn.

19 4 0
                                    


Khúc Thiền Tịch nhắn lên khung chat.

Đánh bại năm con cẩu đối diện (Camille): "Mấy nhóc học lớp mấy rồi? Bao nhiêu tuổi rồi?"

Jax: "Năm nay học lớp năm, 11 tuổi rồi."

Đánh bại năm con cẩu đối diện (Camille): "Vậy mấy nhóc có thấy tin nhắn anh gửi không? Nếu thấy thì anh sẽ dạy mấy đứa cách đi rừng. Anh là cao thủ đi rừng đấy."

Jax: "Thật á? Được được."

Đánh bại năm con cẩu đối diện (Camille): "Đầu tiên, anh là sinh viên Bắc đại, mấy nhóc có biết đại học Bắc Kinh không? Tiếp nữa là mấy nhóc phải học toán thật giỏi. Phải học toán giỏi, nhóc mới có thể tính toán chính xác lượng máu của địch khi giao tranh, giống bây giờ."

Nói xong, Khúc Thiền Tịch điều khiển Camille từ trong bụi lao ra đối đầu trực diện với Tryndamere. Camille ném ra một chuỗi combo, sau đó đánh thường hai (A) lần khiến thanh máu Tryndamere còn có một vạch nhỏ.

Tryndamere vội vàng dùng Flash để bỏ chạy, còn Camille thì bình tĩnh dùng Thiêu Đốt để giết đối phương, rồi tự tin quay lại.

Đánh bại năm con cẩu đối diện: "Nhìn thấy chưa? Đây chính là lợi ích của việc học giỏi toán đấy."

Một lúc sau, thông báo gục xuất hiện trên toàn bản đồ Summoner's Rift.

Jax: "Ôi đại ca trâu bò quáaaaaa, xin hãy nhận em làm đàn em."

Đánh bại năm con cẩu đối diện: "Anh không thu nhận đàn em không đủ điểm vào đại học trọng điểm. Khi nào mấy nhóc đỗ vào đại học trọng điểm, anh sẽ xem xét lại."

"Hahahahahaha, anh đỉnh thật đấy, phương pháp gì ngược đời vậy." Lục Du cười không ngừng (Chắc là anh bé bảo chồng khuyến khích học tập ngược đời quá😊)

【 Pha đi rừng này 10/10.】

【 Nếu hồi tôi còn đi học mà gặp phải đồng đội như vị 'cao thủ' này thì có lẽ tôi đã không trở thành...】

【Tuyệt vời, đây là tinh thần tích cực.】

Khúc Thiền Tịch không dạy gì cụ thể, chỉ bảo cậu ta loanh quanh trong rừng miễn là không tặng đầu cho người ta là được. Sau hai phút, Thiêu Đốt được hồi lại, Khúc Thiền Tịch ném cái R vào Tryndamere rồi lại dùng thiêu đốt, màn trình diễn được lặp lại lần nữa.

Điều này cho thấy tất cả đã được tính toán cẩn thận, không có yếu tố may mắn nào ở đây cả.

Tryndamere tức giận không nói lên lời, các tuyển thủ Zaun không nói gì, ngay lập tức bắt đầu full screen. (Chỗ này tớ cũng không hiểu lắm☹)

[Mọi người] Tryndamere: "Camille ơi, mày có vấn đề à? Tao chỉ thắc mắc thôi!"

[Mọi người] Tryndamere: "Chỉ cần đánh thường thêm vài lần nữa là tao chết rồi, mà mày còn dùng Thiêu Đốt. Làm sao vậy, dùng sớm hồi sớm à?"

[Mọi người] Tryndamere: "Nếu mày còn làm vậy nữa, nmbs hiểu chưa?"

(nmbs là viết tắt của nǐ mā bī sǐ có nghĩ là mẹ mày chết or mày chết đi, đại loại kiểu í á không đúng thì nhắc tớ sửa nha)

Cao thủ đi rừng chọc tôi khóc trở thành chồng tôi rồi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ