Chương 6: Anh ơi

27 4 0
                                    

Lục Du vội vàng phản bác: "Không, không anh chơi Ad siêu đỉnh luôn. Chỉ là... so với Rừng thì kém chút chút."

Khúc Thiền Tịch không nói gì, theo ý Lục Du chọn vị trí đi rừng rồi pick Rengar.

Nhìn thấy Rengar, Lục Du lại nhớ đến quá khứ đau đớn, cảm thấy muốn khóc. Tại sao ai cũng thích chơi Rengar vậy?"

Nếu như Rengar ở trận trước là một con Poodle, thì Rengar của Khúc Thiền Tịch phải là một con Ngao Tây Tạng. Một đòn là đủ tiêu diệt một đứa trẻ.

Lục Du pick Zed. Lầm trước cầm Zed bị Rengar giết 13 mạng. Giờ lại sát cánh bên cạnh Rengar.

"Anh đợi chút, giúp tôi gank thêm vài lần nữa đi. Tôi mới tập chơi Zed với máy thôi, chưa quen lắm." Lục Du nói thêm, "Lần trước chơi Zed bị Rừng team địch dí, chết tận 13 lần."

"Khụ khụ..." Khúc Thiền Tịch đột nhiên bị sặc, hỏi: "Vậy cậu có ghét hắn không?"

Lục Du suy nghĩ một chút rồi trả lời: "Có ghét chút chút, nhưng ghét cũng chả giải quyết được gì. Trong thể thao điện tử, yếu là một tội. Nhưng nếu hắn dí tôi nhiều vậy cũng là do tôi trêu ghẹo đồng đội hắn. Nếu tôi không nói linh tinh thì dù thua trận cũng không bị dí nhiều vậy."

Khúc Thiền Tịch nói: "Cậu nghĩ tốt đấy."

"Ha ha." Lục Du mỉm cười, "Nếu không vui, trước tiên nên tìm nguyên nhân từ chính mình. Là lỗi của mình thì phải sửa ngay."

"Ừm." Khúc Thiền Tịch nói, "Lát nữa tôi gank giúp cậu, trước cấp 6 có thể chơi mạnh tay chút, Kassadin không dám giao tranh trực diện với cậu đâu."

"Được."

Khi hai team đang tích cực đối đầu, J4 (Jarvan IV) gõ chat: "Anh em, vợ tôi đang sờ mó tôi, tôi phải ra ngoài một lát."

Tristana: ".........."

Leona: "Ai mà chả có bạn gái chứ? Khoe trên cả Summoner's Rift luôn à?"

Du không rảnh (Zed): "Cái này cũng được ư?"

Rengar: "...."

"Người chơi đã bị ngắt kết nối, đang chờ kết nối lại."

Lục Du suýt nữa thì cười ngất: "Anh, vận may của chúng ta không ai bằng, không gặp phải đồng đội AFK thì là cả team cãi nhau."

Khúc Thiền Tịch: "Đúng vậy a." Lại không nhịn được trêu đùa một chút. "Tiểu Du có muốn buff tăng cường cho hai người đường dưới không? Tôi rất mong chờ đấy."

Lục Du: "Anh không biết xấu hổ à?"

Khúc Thiền Tịch: "Ai, vậy thì không còn cách nào khác, trận này chắc chắn sẽ thua, tiếc cho trận đấu rank của tôi quá."

Lục Du: "Chuyện nhỏ thôi, tôi sẽ giải quyết được thôi."

Du không rảnh (Zed): "Các anh em, cố gắng đánh nhanh thắng nhanh trong giai đoạn đầu luôn đừng kéo dài trận quá, bốn đánh năm chưa chắc đã thua được."

Du không rảnh (Zed): "Leona lên đường trên farm lính lấy kinh nghiệm đi, lát nữa tôi cùng Rengar lên giúp Tristana bắt hai đợt lính, nuôi Tristana mạnh lên chút."

Cao thủ đi rừng chọc tôi khóc trở thành chồng tôi rồi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ