Fanfic | Trả thù

76 12 1
                                    

JamFilm

Author: Thùy An

Lưu ý: Fic có tình tiết bắt cóc trả thù, ngược thụ 🥹 Vui lòng cân nhắc kỹ trước khi đọc.

Lưu ý: Fic có tình tiết bắt cóc trả thù, ngược thụ 🥹 Vui lòng cân nhắc kỹ trước khi đọc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Jam’s POV

Ngày đầu tiên bước chân vào trường đại học Bangkok, tôi đã trúng phải tiếng sét ái tình của Thanapat Kawila hay còn gọi là Film, đàn anh học trên tôi hai khoá. Không như những kẻ đang si mê em, ngày ngày săn đón em bằng những bó hoa hồng khổng lồ, những chiếc siêu xe sang trọng hay những món quà đắt tiền, tôi chỉ lặng lẽ núp ở một góc hoặc âm thầm đi theo sau bảo vệ em. Cùng sinh hoạt trong câu lạc bộ sinh viên, tôi có nhiều cơ hội ở bên cạnh em. Em cư xử ôn hòa và nhã nhặn với mọi người xung quanh. Em xinh đẹp, mạnh mẽ, thông minh, nhân hậu, và đáng yêu vô cùng. Nụ cười của em rạng rỡ như nắng mai càng khiến tôi yêu em say đắm. Thông qua một người bạn tên Tongtong, tôi biết được em cũng dành cho tôi một cảm tình đặc biệt. Điều ấy khiến tôi hạnh phúc vô cùng.

Một ngày nọ, tôi quyết định ngỏ lời với Film thì tai họa ập đến. Trong một đêm mưa lớn, ba mẹ và đứa em gái bé nhỏ của tôi bị sát thủ đột nhập vào nhà giết hại dã man. Hôm ấy, tôi có việc ra ngoài nên may mắn thoát chết. Toàn bộ tài sản bị người ta cướp hết, tôi trở thành kẻ đầu đường xó chợ, bị bọn ma cô đánh đập hằng ngày, phải bươi thùng rác tìm đồ ăn thừa mà ăn. Sau đó, tôi gặp được một người đàn ông tốt bụng. Ông không có con, cảm thương cho số phận của tôi nên nhận tôi làm con nuôi rồi mang tôi ra nước ngoài sinh sống.

Khi ở nước ngoài, tôi cố tìm cách liên lạc với Film nhưng không được. Nghe nói, sau khi tôi đi được một năm, em cũng bỏ dở việc học. Không ai biết em đang ở đâu. Ba nuôi tôi là một người có thế lực rất mạnh. Ông giúp tôi điều tra ai đã hại chết gia đình tôi và biết được Theeradeth Kawila, kẻ vẫn luôn đối đầu với cha tôi trên thương trường chính là hung thủ đứng sau mọi việc. Ôm trong lòng mối hận sâu sắc, tôi cố gắng học thật giỏi, rồi sau đó tôi trở thành CEO của tập đoàn kinh doanh lớn nhất nhì Đông Nam Á. Đợt quay về Thái Lan lần này, tôi quyết tâm báo thù rửa hận.

Vậy mà tôi lại nghe được tin Theeradeth Kawila đã chết tháng trước vì bệnh tim tái phát. Thân nhân còn lại chỉ có một cậu con trai. 

Đời cha ăn mặn đời con khát nước. Ông ta không còn nữa thì tôi sẽ trả thù lên con ông ta. 

Chỉ là tôi không ngờ, Film, người mà bao năm qua tôi vẫn yêu, lại chính là con trai của tên ác ma ấy. Tôi đã đau đớn như thế nào khi biết được sự thật phũ phàng kia. 

JamFilm | Series | Chuyện tình của Cún bự và Mèo nhỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ