1.
Trông cái móc khoá của Togame mới mua nhìn cứ ngốc nghếch đần đần thế nào ấy. Đương nhiên là Sakura sẽ không nói thẳng với anh như thế đâu, chồng cậu thích cái con vật được gọi là "bộ trưởng bộ ngoại giao" ấy mà.Ngoài con người ra, chó, mèo... là những loài thấy nhiều nhất cậu từng biết. Một số thì chỉ được ngắm qua ảnh và các video, nhưng dù capybara trở nên nổi tiếng trên mạng tới thế thì Sakura vẫn mù tịt về loài động vật có màu nâu nâu này.
Nhớ tối hôm đó, rảnh rang thế nào mà lại cầm chùm chìa khoá của anh lên. Thường ngày nó ngoài mấy cái khoá ra chẳng có gì, giờ đây lại còn chễm chệ thêm sinh vật đính kèm nước mũi bông.
- Anh mua con gì thế?
- Capybara đấy, trông nó ngộ nghĩnh không?
- Như chuột ấy, mà to đùng.
Togame kéo cái cục xanh xanh trên mũi nó ra, cục nước mũi lúc lắc và giãy giãy khiến Sakura nhìn nó hiếu kì, kéo kéo thêm mấy cái nữa.
2.
Nếu phải so sánh với nhau, Togame có phần trưởng thành hơn Sakura nhiều. Anh vẫn còn nhớ đợt cậu mất bình tĩnh mà chửi Suou và phải trấn an lại.Cơ mà cũng không thể nói người yêu của anh trẻ con hơn được. Vì cậu nhiều suy tư và trầm lắng hơn chúng nó. Thi thoảng khi nhìn vào gương là một lần chằm chằm vào chính mặt mình, vò vò mái tóc hai màu như rối bù tới nơi.
Một buổi tối mát mẻ sau cơn mưa, Sakura hỏi anh thích mình của hồi trước hay bây giờ hơn. Togame hơi ngẩn người ra, trong cuộc tìm kiếm của anh chưa từng xếp tiêu chí "ngoại hình" vào phần đáng chú ý. Bởi chuyển kiếp ít nhiều sẽ có khả năng thay đổi về nhân dạng. Rõ ràng, cậu vẫn còn có chút mặc cảm về vẻ ngoài khác biệt của bản thân.
- Sakura có thế nào thì anh vẫn thích mà.
3.
Cả hai thích việc được ngủ nướng. Cảm giác thoải mái khi biết đó là một ngày nghỉ và được bung xoã khiến cả tuần làm việc mệt mỏi được vơi bớt chính là ý nghĩa của việc thư giãn. Tầng lớp tư bản mà không dành ngày Chủ nhật cho việc này chắc sẽ quá tải mà chết mất thôi.Thế là buổi tối thứ Bảy được Togame tranh thủ làm chuyện thân mật với Sakura. Vậy là được tận hưởng khoái cảm da thịt, mà sáng hôm sau còn được thư thả hít ngửi cậu nữa. Còn gì sướng bằng.
Cậu không ghét nó đâu, nhưng mà vừa ngại gần chết vừa nhức hết cả người. Cả sáng cứ xác định nằm bẹp dí tới trưa là hết nửa ngày.
4.
Sakura không nghĩ anh lại có sự đam mê với nước ngọt tới thế, cụ thể là ramune. Nhà thì có mỗi hai người mà cái cánh cửa tủ lạnh cứ chất đầy cả đống chai thuỷ tinh đầy ắp, bốn mùa đều thế. Hết thì cứ sắm thêm thùng rồi cất vào.Thế là mùa đông Togame hay ho vì tội uống nước lạnh. Có nhắc bao lần thì cái thói quen với loại nước này vẫn khá khó bỏ, cùng lắm thì đổi sang trà. Cậu không muốn tuổi trẻ mắc bệnh tiểu đường sớm đâu.
5.
Cậu từng nghĩ anh là người tính tình hiền hoà nhất từng thấy.Không, đấy là với Sakura thôi. Dù gì anh cũng từng cầm dao xử người mà, nếu đứa nào dám động vào báu vật nhà Togame đây thì xác định là toang luôn nhé, khỏi giải thích lằng nhằng. Nhớ đợt có thằng ngu nào chê ngoại hình cậu một cái, chưa kịp mở mồm chửi lại anh đã phi đôi guốc trúng thẳng mặt đối phương rồi.
6.
Chẳng biết từ đâu ra mà cậu nhặt về được con mèo y đúc mình, cứ như là Sakura phiên bản mèo.Ban đầu thì anh không tính thu nhận con mèo hoang này, nhưng nhìn dần cũng quen, thấy nó là nhớ cậu. Thế là chỉ sau một tuần nó chính thức nhập hộ khẩu vào nhà cả hai.
- Đặt tên nó là Haruka nhé? Anh thấy nó giống em mà.
Con mèo quẫy đuôi lười biếng ngáp trong lòng cậu ngủ mất, kệ luôn mình vừa được ban tên. Nó thích bám lấy Sakura là chính, còn với anh thì chỉ chực cào cào gấu quần. Vậy là để đối phó với Haruka, anh mặc luôn quần đùi chỉ tới đầu gối, nếu có nghịch ngợm móng vuốt thì sẽ tố cáo tội của nó với cậu.
Đời nào con sen Togame để mình chịu thua trước "hoàng thượng" về độ sủng ái của Sakura với mình chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TogaSaku] Thêm một lần tái ngộ kiếp sau
FanficFanfic dựa trên nhân vật từ manga Wind Breaker của Nii Satoru, không liên quan tới mạch truyện gốc. Tác phẩm là chất xám của tác giả và hiện chỉ đăng tại Wattpad. ⚠️Lưu ý: có thể hơi OOC 🐢 Thần chết Togame Jou x 🌸 Linh hồn Sakura Haruka Em đau...