"Bộp...bộp..."
Tiếng chạy vội vã trên dãy hành lang của trụ sở T1 vẫn luôn xuất hiện khi đồng hồ đã sắp điểm đúng giờ tập của cả đội. Haizz sau khi dành giải vô địch mùa đông vừa qua, trải qua những ngày đông giá buốt thì một lần nữa, mùa của vạn vật sinh sôi lại quay trở về bên Xứ Sở Kim Chi, phủ kín lên một thủ đô Seoul phồn hoa đô hội bởi những tia nắng ấm rực rỡ màu vàng nhạt. Tiết trời vẫn còn se se lạnh bởi dư âm của mùa mưa trắng xóa, vì vậy chỉ thấy con người vội vã, năm chân bốn cẳng chạy thục mạng về phía trước vẫn đang khoác trên mình chiếc áo ấm nhưng không quá dày.
"Cạch"
Chàng trai ấy vì mừng rỡ không may vấp đường kẻ ở cửa ra vào. Hậu quả chính là anh té sõng soạt trên mặt đất, tay may mắn đỡ kịp lấy gương mặt vì thế nó đã không cạ sát xuống mặt sàn.
Mọi người ngỡ ngàng, ngơ ngác nhìn anh. Người thì đang xem điện thoại giải trí, kẻ đang ngồi tán ngẫu những câu chuyện mùa đông vừa qua. Tất cả đều bị cảnh tượng trước mắt làm cho đơ cả người.
"Reng"
Dường như diễn ra trong gan tất. Anh vừa ngã xuống mặt đất, đúng lúc chuông đồng hồ báo thức đến giờ tập lại cất lên inh ỏi. Tất cả cau mày khó chịu, bịt hai tai lại không ngừng đùng đẩy nhau trách nhiệm tắt chuông mặc dù nó ngay trên bàn.
- Trời ơi mày tắt đi Minseok.
Moon Hyeonjoon hay được mọi người biết đến với danh xưng tuyển thủ Oner, chàng trai cao ráo, dễ thương với làn da trắng trẻo, nụ cười tỏa nắng nhưng gương mặt lại góc cạnh cuốn hút đến lạ, đang hối thúc người ngồi chiếc ghế bên cạnh tắt chuông báo thức.
- Ê cái thằng kia, mày có tay có chân không ?
Ryu Minseok, tuyển thủ đường hỗ trợ đầy tài ba Keria của T1 vẫn luôn là một biểu tượng khi nhắc về những người chơi đường support đáng gờm nhất. Tuy dáng người bé nhỏ, chiều cao khiêm tốn ba mét bẻ đôi song Minseok lại sở hữu gương mặt trắng sáng, nụ cười ngây ngô đáng yêu, gương mặt đầy baby nhìn chỉ muốn véo vào hai chiếc má. Minseok, người đang cáu gắt mắng Hyeonjoon đùng đẩy trách nhiệm đột ngột bị nhảy vào họng, cắt ngang hứng cao trào muốn mỏ hỗn của cậu.
- Tao tắt ! Tụi bây tranh cãi miết chẳng đứa nào lại đỡ anh Sanghyoek dậy sao ?
Lời nói uy nghiêm, uy quyền này chỉ có thể là của tuyển thủ Gumayusi, đường bot của T1, Lee Minhyung. Cậu với tay tắt chuông báo thức sau đó nhanh chống tiến đến nơi cửa ra vào, đầy cẩn thân đỡ người đang nắm bất động trên sàn. Là một người điềm tĩnh, tinh tế, nhẹ nhàng, cách cậu đỡ người mình hết mực kính trọng cũng thể hiện lên hết tính cách của mình.
- Không sao đâu anh. Ngồi dậy để em xem có bị thương không ?
Còn người đang được hỗ trợ chính là tuyển thủ đường giữa số một trong giới liên minh huyền thoại, tuyển thủ Faker, Lee Sanghyoek. Khi nhắc đến anh, người ta trìu mến gọi với cái tên Quỷ Vương. Anh càn quét trên mọi mặt trận, mọi cuộc thi, đã kiến tạo nên cho mình một sự nghiệp vô cùng rực rỡ và hoàn hảo. Là người sở hữu ba chiếc cúp vô địch chung kết thế giới, Lee Sanghyeok không ngoa khi nói anh là nguồn động lực lớn lao cho các tân binh học hỏi, không ngừng nổ lực hằng ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Choker| | GuOn| Four Season Together.
FanfictionTên truyện : Four Season Together. Những bí mật nào rồi cũng phải bị lộ tẩy mà thôi. Ryu Minsoek và Choi Woo Jie không thể chấp nhận việc gian gian díu díu mập mờ của những con người cùng đội nữa. Họ quyết định cùng nhau điều tra và sự thật không ng...