Tuyết yêu thương.

280 21 2
                                    

Hậu giải chung kết thế giới, các tuyển thủ có được thời gian nghỉ ngơi trước khi bắt đầu luyện tập cho giải mùa xuân tiếp theo. Vừa hay chung kết thế giới kết thúc cũng là khoảnh khắc giáng sinh sum vầy. Các tuyển thủ của chúng ta quyết định sẽ quay về nhà xum họp cùng gia đình.

------

- Gì cơ ? Ba muốn gặp mặt người yêu con á ?

Sanghyeok dứt khoác bỏ tai nghe xuống, đầy hoảng hốt khi nghe ba muốn gặp mặt người yêu mình. Cái anh bâng khuâng tiếp theo, tại sao ba biết anh có người yêu ?

- Sao ba biết con có người yêu ?

- Con nhớ đồng đội của con chứ ? Thằng bé họ hàng xa với mình, Minhyung. Hôm bữa nó có sang tìm con nhưng con lúc đó đi công việc nên ba với Minhyung có tâm sự với nhau.

Sanghyeok giật giật khóe môi, khóe mắt. Anh ngồi thất thần xuống ghế gamming, bơ phờ như một kẻ thất bại trong khi đó anh vừa thành công với chiến tích lẫy lừng của mình.

- Vậy nha ! À mà sẵn thì bữa ba có bảo với Minhyung là lấy dịp giáng sinh gặp mặt họ hàng xa. Nhà Minhyung khá đông đấy !

- Cái gì nữa vậy ba ?

Sanghyeok đỡ trán bằng hai tay. Thú thật anh sắp khóc đến nơi rồi. Anh chỉ thầm trách Minhyung quá cởi mở. Việc cùng Gen G làm bánh trung thu ở tiệm cà phê vừa rồi ắt hẳn đã khiến đứa trẻ đường bot nẩy sinh nghi ngờ. Anh nghĩ Minhyung chỉ dừng lại ở việc hoài nghi mà thôi, ai có ngờ cậu lại đi nói toẹt ra với ba của mình.

- Nhớ dẫn bạn về đó nha. Ba sẽ đợi.

- Vâng.

Giọng nói cất lên với muôn ngàn đau khổ.

Ba anh rời đi, trên môi là một nụ cười hài lòng. Sanghyeok tựa lưng vào lưng ghế, gỡ xuống cặp kính cận của mình, đặt tay lên mắt suy nghĩ. Nhưng lỡ nhà của Jihoon không cho phép cậu đi đâu vào giáng sinh thì sao đây ? Sanghyeok sẽ khiến ba thất vọng ? Minhyung cũng sẽ trở thành kẻ nói dối ?

- Ah !!! Không được, không được.

Vò đầu bức óc một lúc. Sanghyeok đành đánh cược vậy, anh cầm điện thoại lên, gọi cho Jihoon.

------

Đêm hai mươi lăm, gia đình của Sanghyeok sẽ sum vầy vì thế anh chỉ có thời gian rảnh rỗi vào đêm hai mươi tư.

Ban nãy khi vừa off stream xong, Sanghyeok nhận được một tin nhắn của Jihoon. Hình như chuyến bay của Gen G đã đáp xuống Xứ Sở Lim Chi rồi nhỉ ? Cậu từng nói khi quay trở về Hàn Quốc sẽ nhắn tin cho anh ngay.

Đứng trước căn biệt thự to lớn, Sanghyeok bị choáng ngợp bởi sự giàu có của Jihoon. Vốn dĩ anh đã kiến tạo cho mình một sự nghiệp lẫy lừng cùng khối tài sản kết xù. Chỉ ước sau này được an nhiên tiêu tiền cùng người mình yêu nhưng nào ngờ Jihoon cũng sở hữu khối tài sản tương tự, bao nhiêu đời dùng mới hết đây ?

"Ting... Ting..."

Sanghyeok sau khi bấm chuông, anh đầy mong chờ khi cánh cửa ấy mở ra, hình ảnh của Jihoon sẽ xuất hiện và anh sẽ ôm chằm lấy cậu.

Tiếng vặn tay cầm cửa cất lên ấy nhưng chào đón anh không phải là Jihoon...

- Trời ơi quý hóa quá, bác cứ tưởng con không đến. Vào đi con.

|Choker| | GuOn| Four Season Together.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ