Lá phông đỏ.

411 20 4
                                    

- Ê tao muốn ăn bánh trung thu.

Minseok vừa hay lướt trúng những bài đăng instagram toàn là bánh trung thu, sực nhớ trung thu sắp đến rồi, cậu háo hức chết mất vã lại mỗi năm cũng được ăn có một lần. Không thèm mới lạ.

- Được ! Nay tao trổ tài.

Hyeonjoon vỗ vào cơ bắp rắn chắc của mình nói với Minseok ý bảo cậu sẽ làm bánh trung thu cho đường hỗ trợ ăn và cả T1 này cũng sẽ có phần. Minseok há hốc không tin Hyeonjoon biết nấu ăn cơ đấy, làm bánh đồ các kiểu nữa kìa. Cậu đứng dậy mừng rỡ, phấn khích vỗ tay liên tiếp:

- Hay quá ! Tao phụ mày làm.

- Được ! Đi vào bếp thôi !

Hyeonjoon hăng hái chỉ về hướng bếp nhưng Minseok nắm lấy vai của đường rừng ngăn cản.

- Mày mua nguyên liệu chưa ?

Hyeojoon cười tự tin, vỗ tay của Minseok trên vai mình, nói:

- Yên tâm, tao chuẩn bị hết rồi. Đi !

Minseok cười tươi như hoa:

- Đi !

Hyeonjoon khoác vai Minseok đầy thân thiết. Họ vẫn luôn là những cột chèo đồng tâm ý hợp như vậy, một thằng rủ, một thằng làm. Thế mới vui chứ ! Chơi một mình cô đơn lắm. Chơi hai mình hết cô đơn, haha !

------

- Được rồi, bánh đậu xanh mỗi người một cái. Woojie thêm bánh khoai môn, Minseokie thêm bánh đậu đỏ, anh Sanghyeok thêm bánh đậu đỏ luôn. What the fuck ?!

Minseok giật cả mình làm rơi cả đống tô bằng inox xuống sàn, những tiếng toanh toanh thật ầm ĩ nhưng rồi cũng vụt tắt. Hyeonjoon vẫn thế, cứ có cái gì bất ngờ lại bắt đầu nói "What the fuck", "Fuck you", "Shibal". Đặc điểm nhận dạng trong đám đông của tam đẳng đai đen.

- Cái gì vậy ?!

Minseok nhặt đống tô inox lên, càu nhàu Hyeonjoon. Cậu nhìn chiếc tên cuối cùng trong danh sách thật điên tiết. Minseok nhón chân nhìn vào danh sách, cậu chỉ nhếch mép một cái và thở dài nói với giọng thất vọng.

- Haizz sao đây ? Minhyung lại order hẳn hai chiếc bánh nhân thập cẩm. Theo Minseok nhớ thì Hyeonjoon không biết làm bánh thập cẩm thì phải.

- Fuck you Minhyung ! Tao làm cho bỏ ghét. Mày không ăn, tao block mày luôn.

Hyeonjoon đeo găng tay vào với thái độ quyết tâm khiến Minseok phải dụi mắt mấy lần. Phải thằng bạn cao rao đẹp trai hay hỗn hào với mình không đây ? Sao nay nó quyết tâm thế ? Bình thường thì thằng Minhyung ăn dép vào mặt rồi chứ không có cái chuyện Hyeonjoon nó nhún nhường đâu làm cho đâu.

- Mày chưa mua nguyên luyện làm nhân mà !

Minseok nắm lấy tay của Hyeonjoon ngăn cản cậu vì cậu quên mất chỉ mua nguyên luyện cho nhân bánh ngọt thôi. Tuyển thủ Oner hít một hơi sâu thật sâu và thở ra. Cậu vứt cái găng tay như muốn nó đầu thai, với lấy chiếc áo khoác jeans của Minhyung móc trên chỗ móc quần áo, xỏ giày vào chân, cọc cằn nói:

- Tao đi ra ngoài một chút !

"Rầm"

Sức công phá như động đất 50 độ Richter.

|Choker| | GuOn| Four Season Together.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ