05

124 17 4
                                    

  ⚠️Lưu ý: tên nhân vật phụ là ngẫu nhiên không có ý chỉ một cá nhân nào cả.

____________________

   Sau lúc gặp mặt Quang Trung đấy thì tâm hồn của cậu để đâu trên mây. Cậu không thể tập trung vô nói chuyện gì và cũng không hiểu vì sao. Ngồi thẫn thờ ở phòng họp của câu lạc bộ nhạc kịch, cậu cũng chẳng nhớ rõ nãy giờ cậu Kiệt kia đang nói cái gì nữa. Hồng cậu giờ cứ lửng lơ như những phiến mây ngoài kia.

  "Rồi mọi người nắm rõ hết chưa?"

   Từ nãy đến giờ Tuấn Kiệt thông báo cho mọi người về việc sắp tới phải nhận một phần trình diễn kết hợp giữa kịch và nhạc, và từ hôm nay đến ngày diễn cho toàn trường là còn 3 tuần nữa. Ngân lúc này mới quay sang hỏi Hùng đang ăn vụng bên cạnh.

  "Ê vậy nãy giờ chốt phải diễn gì chưa?"

   Thằng Hùng đang cố hút miếng trân châu Trần được thì bị thằng bạn mình phá đám, hạt trân châu chui tọt xuống đáy ly.

  "Chưa, giờ mới hỏi ý nè"

  "Vậy mọi người có ý tưởng gì không?"

   Tuấn Kiệt liếc nhìn mọi người trong phòng một lượt. Thật ra câu lạc bộ này cũng không quá đông, tính thêm anh nữa thì chỉ tầm 15 đến 20 người, chia ra hai nhóm một nhóm nhạc một nhóm kịch. Mọi người trầm ngâm suy nghĩ rồi có một cánh tay giơ lên.

  "Cậu nói đi!"

  "Ờ hay mình diễn vở romeo và Juliet đi"

  "Cũng được"

  "Nhưng mà nó nhàm lắm!"

   Một giọng nói khác vang lên, sau đó tất cả mọi người xầm xì thường ứng theo. Đúng thật, bữa này diễn viết bao lần rồi, xem đi xem lại cũng chán. Lúc này một cậu nhóc ngồi im lặng quan sát nãy giờ bỗng lên tiếng.

  "Hay mình cãi lại tí, kiểu như cũng là romeo và Juliet nhưng phiên bản tình yêu học trò đi"

   Mọi người nghe xong cũng trầm trồ trước ý tưởng sáng tạo kia, thái Ngân cũng không giấu nổi mà ồ lên một tiếng. Người vừa đưa ra sáng kiến kia là Đức Duy. Cậu có biết thằng nhóc này, nó chơi guitar rất giỏi và hát cũng rất hay. Tuấn Kiệt thấy cũng rất thích thú nên chốt diễn vở romeo và Juliet phiên bản học đường. Phần còn lại là bốc thăm chọn nhân vật và làm nội dung làm nhạc. Anh đưa cho Quang Hùng cầm hộp bốc thăm, thăm rớt ra trúng tên ai là người đó vào vai đó. Đáng lý đây là nhiệm vụ của Quang Trung-hội phó câu lạc bộ-nhưng không hiểu vì lý do gì mà sáng giờ không thấy trung ở đâu. Các lá thăm lần lượt rớt ra, ai cũng nhận được những vai phù hợp chỉ riêng có quang hùng là không. Vai của Ngân là romeo nhưng mà cứ tưởng Juliet sẽ do một bạn nữ nào đó thủ vai, nào ngờ lại dính ngay Hùng. Lúc nhặt tấm th lên thấy tên mình, mặt hùng nghệt ra làm mọi người trong phòng được một phen cười no. Hùng dãy nãy đòi đổi nhưng Tuấn Kiệt không đồng ý, Anh muốn trêu cậu em mình thêm một chút.

  "Cái gì dãy?? Giọng em cầm như âm ti vậy sao vào vai được??"

  "Trời ơi, Juliet gì mà men hơn tui luôn"

  "Đâu anh hùng nhìn cũng xinh gái mà"

  "Ê giỡn mặt hả??"

   Cả phòng râm ran tiếng cười, ai cũng cười nắc nẻ chỉ có mình Hùng là câu mày khó chịu, mặt mày đỏ ứng vì ngại. Thấy cậu em mình hôm nay giải trí phết nên Kiệt cứ cố tình ghẹo miết. Dù vậy lát sau vẫn phải chọn lại vai nữ chính vì quả thật không có nữ chính nào mà có cái dặc giọng đàn ông như vậy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 30 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mưa [atsh|Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ