Hiểu liễu hoa uyển
Tác giả: Atruth thật dực__
* xào điểm mặc liễu cơm ăn ( thật sự giống như đồ ăn danh )
* đại khái là vừa bái tiến sư môn cái kia tuổi hiểu hắc cùng liễu nguyệt
* hằng ngày trầm mê liễu nguyệt sắc đẹp
*3k+
"Không đánh không đánh." Liễu nguyệt đem bạc tiên vung lên mở ra mặc hiểu hắc đánh úp lại trường kiếm, sau này lui lại mấy bước, liền đem roi dài thu hồi hơi thở phì phò nói.
"Dù sao nói đến cùng ngươi cũng đánh không lại ta... Ai! Nói không đánh!" Mặc hiểu hắc nghe được câu nói kia nơi nào nhẫn được, vốn dĩ đã tính toán thu hồi trường kiếm lại lần nữa đâm ra, liễu nguyệt hoành khởi roi lần nữa ngăn trở. "Ta nói chính là lời nói thật, nhưng muốn thắng ngươi cũng đắc dụng tàn nhẫn công phu, này nhà ở tao không được, ta cũng không chiếm được cái gì tiện nghi."
Mặc hiểu hắc châm chước một chút, đem kiếm thu hồi.
Tiểu đánh một hồi, hai người đều mệt mỏi.
Liễu nguyệt vỗ vỗ quần áo, trong miệng bĩu môi lải nhải, "Sách, đều ô uế......" Nói hắn ngẩng đầu lên nhìn mắt mặc hiểu hắc, "Ta đi tắm rửa, đổi bộ quần áo. Ta trên người cái này, ngươi làm dơ ngươi đến giúp ta rửa sạch sẽ."
Mặc hiểu hắc đang ngồi ở trên sàn nhà nghỉ tạm, nghe thế câu nói thiếu chút nữa lại tưởng nhảy dựng lên cấp liễu nguyệt nhất kiếm, nhưng liễu nguyệt đã xoay người nhảy vận khởi khinh công, hướng chính mình phòng đi.
Mặc hiểu hắc ngồi dưới đất đã phát một hồi ngốc, cuối cùng quyết định chính mình cũng đi về trước đơn giản tắm rửa một cái.
Chờ mặc hiểu hắc rửa mặt chải đầu xong chính mình lại đi liễu nguyệt phòng khi, lại chỉ nghe thấy nước ao thanh thanh, hiển nhiên cái này thói ở sạch nghiêm trọng thanh danh truyền xa gia hỏa danh xứng với thực.
Liễu nguyệt đi ra lúc sau thấy mặc hiểu hắc lại cũng nhíu mi, đương nhiên hắn tắm rửa xong lúc sau liền mang nón cói, mặc hiểu hắc cũng nhìn không thấy hắn biểu tình.
"Ngươi như thế nào tại đây?"
Mặc hiểu hắc một trận vô ngữ, cuối cùng vẫn là mở miệng nói, "Không phải ngươi kêu ta cho ngươi giặt quần áo sao?"
"A?" Liễu nguyệt một đốn, đột nhiên nhạc nói, "Thật đúng là như vậy phiền toái? Ngươi cho ta mua bộ tân là được."
Mặc hiểu hắc mãn đầu óc đều suy nghĩ liễu nguyệt ở nhà đã chịu đều là cái gì giáo dục, giặt quần áo tính tiếp nước phí cùng xà phòng thơm đều phải không được mấy cái tiền đồng, mua bộ tân tiền đặt cọc đều đến hai mươi lượng bạc đi? Tuy nói hắn mặc môn không phải cái gì keo kiệt môn phái, cũng thật là gia cảnh giàu có, nhưng cũng không nghe nói qua quần áo ô uế một ít chút liền trực tiếp đổi tân.
"Ta còn là tẩy đi." Mặc hiểu hắc lời lẽ chính đáng mà cự tuyệt liễu nguyệt không phiền toái người nhưng là phiền toái tiền phương án.