Đêm kỵ

63 4 1
                                    

●Vườn trường pa mặc liễu cp còn lại cb

● thực hằng ngày thực hằng ngày

● 3.9k+

●Dùng ăn vui sướng





Đây đúng là vừa mới khai giảng không bao lâu, cái gì xã đoàn cái gì hoạt động đều còn không có hoàn toàn bắt đầu vội lên, vì thế đơn giản đại gia ra cửa tìm cái tiệm cơm cùng nhau ăn bữa cơm, miễn cho mặt sau vội lên hoặc là cái này không rảnh hoặc là cái kia không rảnh.

"Ta phải đi về trước, các ngươi nếu không đi ra ngoài lại chơi sẽ?" Tiêu nhược phong cơm nước xong cầm di động cạo cạo nói, "Học sinh hội bên kia ta vãn một ít đến đi một chút."

"A -- cái gì a, ngày hôm qua không phải còn nói nhàn sao." Lôi mộng sát mở ra vui đùa làm bộ oán giận.

Lạc hiên đem chiếc đũa buông lấy khăn giấy xoa xoa miệng, "Không có việc gì a, cùng nhau trở về bái."

Lôi mộng sát lúc này một bàn tay chống ở trên bàn cơm nâng đầu nhìn tiêu nhược phong trêu chọc nói, "Hội trưởng đại nhân thật là vội a, tân sinh còn không có tới toàn đâu liền vội đến liền cùng huynh đệ dạo hai dạo thời gian đều không có."

Tiêu nhược phong không trả lời hắn, chỉ là nhợt nhạt mà xả hạ khóe miệng, "Chúng ta đây nghỉ một lát đánh xe trở về?"

"Mới vừa ăn no liền ngồi xe a." Lạc hiên lại nói, "Đừng một hồi say xe. Kỵ cùng chung trở về bái, tiệm cơm lúc này trường học ba bốn km, hóng gió, đương xoát phố."



Bọn họ lần này sáu cá nhân cùng ra tới đánh hai chiếc xe, ba bốn km lộ A xuống dưới người đều cũng liền tam khối nhiều bốn đồng tiền, kỵ xe đạp công chợt vừa thấy dường như tiện nghi, nhưng một người một đài nói kỳ thật cũng không có lời.

"Ngươi còn...... Tính cái này?" Mặc hiểu hắc quay đầu xem đưa ra chuyện này liễu nguyệt, khó có thể tin hỏi.

"Làm sao vậy?" Liễu nguyệt hỏi lại. "Chúng ta học cái này nha, đối số tự mẫn cảm chút làm sao vậy?"

Mặc hiểu hắc nhất thời nói không nên lời lời nói, chỉ là nghi hoặc mà xem liễu nguyệt, liễu nguyệt lúc này mới ho khan hai tiếng.

"Ngày thường đều ngồi xe, không kỵ quá, không quá sẽ kỵ."

Khó trách, mặc hiểu hắc móc di động ra cấp tiểu hoàng xe quét mã, liền ấn liễu nguyệt ngày thường tiêu phí phương thức, đừng nói khả năng liền kém hai khối tiền, kém hai mươi khối hắn nói không chừng đôi mắt không nháy mắt liền cấp đi ra ngoài.

"Ác......" Tiêu nhược phong như suy tư gì gật gật đầu, "Bất quá xác thật giống như không quá tính ra. Hơn nữa cũng không lớn nhận trở về lộ, cũng không mang tai nghe, nếu không hai người kỵ một chiếc, như vậy có thể xem hướng dẫn?"

"Kia ta ngồi hiểu hắc." Mục đích đạt thành liễu nguyệt cười chờ mặc hiểu hắc đem xe dịch ra tới điều hảo phương hướng.

Hiểu Liễu Hoa UyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ