Mặc liễu cơm ta xào xào xào!
2.5k+
Thỉnh các vị các sư huynh đệ tới cameo
Dùng ăn vui sướng
"Cho nên......" Lạc hiên có chút bất lực mà trương trương tay, "Ngươi trải chăn nói nhiều như vậy, chính là tưởng nói...... Ngươi thích hiểu hắc?"
"Ân." Liễu nguyệt nghiêm túc mà đối hắn gật gật đầu.
Lạc hiên miệng trương trương lại nhắm lại, muốn nói lại thôi. Liễu nguyệt nhìn Lạc hiên một lời khó nói hết biểu tình, lại không nói lời nào, mạc danh cảm thấy một tia xấu hổ, cuối cùng duỗi tay vỗ vỗ cái bàn, "Làm gì, thế nào sao?"
"Không phải ngươi từ từ." Lạc hiên còn không có từ như vậy khổng lồ tin tức lượng trung hoãn lại đây, "Ta, ta như thế nào không thấy ra tới ngươi thích hắn a?"
"Ai nha, quản ngươi xem không xem đến ra tới." Liễu nguyệt không kiên nhẫn mà đánh gãy Lạc hiên, đem ghế dựa hướng Lạc hiên bên cạnh kéo kéo, "Ngươi nói hiện tại nên làm cái gì bây giờ? Như thế nào truy a?"
Lạc hiên mờ mịt mà dùng ngón tay chỉ chính mình, "Ngươi hỏi ta a? "
"Ân a." Liễu nguyệt lại gật gật đầu.
"Ta nào biết a?" Lạc hiên phá vỡ mà trả lời, "Ta lại không truy hơn người, vẫn là truy nam nhân."
"Truy ngươi người nhiều a, ngươi khẳng định có kinh nghiệm." Liễu nguyệt nghiêm trang mà cùng Lạc hiên nói, "Chưa thấy qua heo chạy, còn không có ăn qua thịt heo sao?"
"Truy ngươi người cũng không ít a," Lạc hiên bất đắc dĩ mà nói, "Hơn nữa ngươi nhìn xem ta hiện tại bị người đuổi tới sao? Không có. Thuyết minh cái gì? Đều là thất bại trường hợp, không thể thực hiện a."
Liễu nguyệt bị Lạc hiên như vậy vừa nói tê một tiếng, quay đầu vuốt ve chính mình cằm suy tư một lát, cảm thấy có chút đạo lý, lại ngẩng đầu hỏi hắn, "Kia làm sao bây giờ?"
"Ta nào biết?!"
Vô dụng sư đệ.
Liễu nguyệt kéo má ở trong lòng lẩm bẩm hai tiếng, thật không đáng tin cậy.
"Kia hỏi một chút phong hoa hảo." Liễu nguyệt dùng cây quạt vỗ vỗ chính mình lòng bàn tay, vì thế quay đầu đi gặp tiêu nhược phong.
Tiêu nhược phong sau khi nghe được nghẹn một ngụm thủy, khụ một hồi lâu, "A?"
"A cái gì a?" Liễu nguyệt nghiêng đầu, "Ngươi cũng sẽ không?"
"Không phải...... A?" Tiêu nhược phong nhướng nhướng chân mày, "Ngươi, cùng hiểu hắc sư huynh, từ từ...... A?"
"Có thể hay không trước không cần a, thật sự một chút đều nhìn không ra tới sao?" Liễu nguyệt bị hắn nói như vậy có chút bực, "Ngươi nói trước nói làm sao bây giờ tương đối hảo?"
Tiêu nhược phong một lần nữa cho chính mình đổ một ly trà, nhấp một ngụm, "Ngươi cùng hắn bảy ngày sảo mười lần giá, tuy rằng chúng ta biết không giống bên ngoài truyền như vậy không hợp, nhưng là --" tiêu nhược phong dừng một chút, "Hảo đi, ta cảm thấy đi......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiểu Liễu Hoa Uyển
Fiksi PenggemarHiểu liễu hoa uyển Tác giả: Atruth thật dực Nguồn: Lofter