31

152 20 3
                                    

Hai tên lính canh cửa vừa thấy tiếng xe phân khối lớn lạ lẫm liền ngoái đầu xem thử chủ nhân chúng là ai mà dám đậu trước cửa nhà họ Han đây.

Tên lính canh ra vỗ vai anh hỏi.

"Xin lỗi nhưng anh là ai? Sao lại đậu xe trước cửa nhà này?"

Dongmin không nói tiếng gì, anh cởi bỏ mũ bảo hiểm qua một bên rồi vuốt tóc cho vào nếp nhìn lại tên lính canh cổng. Dường như hắn ta biết điều, nhìn thấy thiếu gia về nhà liền vẫy tay kêu đồng bọn mở cổng rồi cúi rạp người nhắm tịt mắt. Sợ người kia đang nóng dận lại giận cá chém thớt là chết.

"Đứng lên đi, tôi về nhà có việc thôi."

Tên lính canh thở phào nhẹ nhõm như vừa trút được gánh nặng đầu tiên, hắn ta xòe hai tay nhận chìa khóa rồi ngoan ngoãn đi cất xe.

"Để ngoài vườn là được, chút nữa tôi đi liền."

"Dạ vâng thưa thiếu gia."

...

"Ba, con về rồi."

Hyunseok vừa thấy con trai liền nhếch mép cười. Ông ra lệnh cậu ngồi xuống ghế sofa rồi bắt đầu dò hỏi.

"Con với thằng nhóc đó quen nhau từ bao giờ?"

"Gần một năm?"

"..."

"Vậy gia đình nó biết chưa?"

Nghe tới câu này mặt mày anh liền vui lên trông thấy, mí mắt híp lại cười khẩy nói.

"Họ biết rồi, rất chào đón tôi."

"Họ có biết mày là đứa hại gia đình nhà họ xém đi ăn mày không?"

"..."

Han Dongmin im lặng, vụ này thì anh chưa nói với ba mẹ Kim vì sợ họ sẽ ghét bỏ anh...Nhưng chưa chắc là họ chưa biết, lỡ như tụi nhóc Sungho nói rồi.

"Chưa biết.."

"Chưa biết? Ha- chắc lúc họ biết thì mày chỉ có nước quỳ trước cửa nhà người ta mà xin lỗi thôi."

"Có thể lắm, nhưng đáng để thử."

Anh nói cộc lốc, Hyunseok cũng chỉ thở dài, ông quá quen với cách ăn nói này của thằng con trai mình rồi.

"Ba muốn gì thì nói luôn đi."

"Ba muốn mày về tiếp quản công ty."

"Không thể.. Tôi không có hứng thú."

Ông cười, ra vẻ không quan tâm lắm rồi nói thêm câu nữa.

"Mày nghĩ thử xem, với cái mức lường ít ỏi của đám giáo viên thì mai sau thằng Donghyun còn có giám ở với mày không?"

"Tao nghe nói rằng năm trước mày còn phải vay tiền bạn để trả tiền thuê nhà thì phải."

"..."

Dongmin im lặng, ba anh nói không sai, với mức lương ít ỏi của giáo viên thì nuôi một người còn chưa đủ nói gì tới 2 miệng ăn?

Đã vậy hiện tại anh còn đang dự vào cái danh 'con trai chủ tịch tập đoàn H' hay 'tổng giám đốc tương lai' để sống trong xã hội khó khăn này. Anh không chắc rằng Donghyun có chịu sống khổ cùng anh không nữa...

[Gongfourz] Leehan thích thầy thật mà!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ