Chương 4: Gặp gỡ

880 64 1
                                    

Cái ngày định mệnh cậu cùng với nam nhân gặp nhau là trong bữa tiệc giao lưu của giới thương gia.

Không gian xa hoa lộng lẫy, nổi bật lên hình ảnh cao sang quyền quý, phong tao thanh nhã của những con người nằm trong xã hội thượng lưu. Vị trí độc tôn luôn thuộc về alpha quyền uy chức trọng, những bá chủ thực sự trong thế giới này.

Bữa tiệc rượu được diễn ra trong một khách sạn hạng sang, từ lối kiến trúc đến nội thất vô cùng sang trọng, quý phái, nổi bật lên khí chất ưu việt của những con người thiên tư cực cao.

Mùi phermones lẫn nhau ẩn trong không khí, khiến cho những con người bình thường ngoài kia phải e dè kiêng kỵ.

Đúng, phermones ngoài mặt thể hiện sự quyền uy vương giả còn đại biểu cho sức mạnh của họ, ở đây được hiểu chính là thần thái, cái khí chất đỉnh lưu chỉ cần đứng một chỗ cũng có thể khẳng định quyền lực của mình.

Và hiển nhiên trong bữa tiệc hôm nay thì không thể nào thiếu những con người cao cao tại thượng như thế.

Nam nhân alpha khí chất không cần bàn đến, còn có nữ nhân alpha cũng là bộ dạng ngạo kiều như sương như hoa, ẩn hiện thiên tư trong sự khiêm tốn, tao nhã nhưng tuyệt nhiên khi phô bày cũng đều là những con người tầm cỡ.

Điển hình như hôm nay, ngoài các nam nhân alpha, còn xuất hiện rất nhiều những nữ nhân alpha khác, quyền uy cũng chẳng kém gì, tài năng thật sự thì khỏi cần bàn đến, chẳng hạn như Titicharoenrak Phu Nhân đây.

Titicharoenrak Phu Nhân - Nychaa, nữ họa sĩ tài ba, vợ của Tổng tài tập đoàn Audi, chính là một người phụ nữ vô cùng xinh đẹp. Với dung nhan mỹ lệ đó ngày xưa từng khiến không biết bao nhiêu chàng trai một thời mê mệt.

Đáng tiếc, bây giờ nữ nhân đã là vợ người ta, khiến cho biết bao nhiêu nam nhân muôn vàn tiếc nuối.

Ngày hôm nay xuất hiện tại tiệc rượu giao lưu, khí chất của người này lôi kéo sự chú ý của không ít người, ngoài ra sự chú ý còn đổ dồn vào cậu con trai đi cùng, tiểu thiếu gia của tập đoàn Titicharoenrak, Gemini Norawit.

- Titicharoenrak Phu Nhân, lâu quá không gặp, những năm gần đây phu nhân không thường xuyên xuất hiện ở những cuộc giao lưu trong giới thế này, chắc hẳn là chuyên tâm sáng tác hội họa đi?

- Phải phải, Nychaa gần đây mới vừa tổ chức triển lãm tranh, nhận được rất nhiều sự quan tâm trong giới, cũng như của những người yêu nghệ thuật.

- Ồ, ra vậy, Chúc mừng, chúc mừng!!!

- A, đứa bé này, tiểu thiếu gia của Titicharoenrak gia đây sao, không ngờ tuy vẫn còn nhỏ nhưng phong thái đã trầm ổn như vậy, mặc dù chưa phân hóa nhưng tin chắc sau này sẽ trở thành một nam nhân alpha phong thái đỉnh lưu.

- Cảm ơn mọi người, kỳ thật những năm này đều dành thời gian sáng tác hội họa.

Nychaa Phu Nhân một thân hắc huyền dạ hội, khí chất của người phụ nữ này thật không thể xem thường, đối mặt với những lời trầm trồ khen ngợi không lấy quá làm tự hào, đáy mắt cũng không xen lẫn một tia gợn sóng, nhàn nhạt mà trả lời.

gємιиιfσυятн | không yêu? thế thì kết hôn 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ