Fourth nằm trên ghế sofa ở phòng khách xem TV giải trí, tuần trước cậu đã cùng Gemini xuất hiện ở buổi ra mắt xong rồi, mấy ngày nay cậu tạm thời không muốn làm gì cả, không hiểu sao cậu có chút lười biếng, hiện tại chỉ muốn hưởng thụ cuộc sống hôn nhân với nam nhân thôi.X mấy ngày nay cũng đã bạo hồng tin tức cậu với nam nhân sắp kết hôn, những nhà đầu tư liền tranh thủ cơ hội này mời cậu làm người đại diện thương hiệu đã lên tới hơn 20 người, quản lý Pran cũng đã thống kê danh sách đưa cho Fourth, cậu cũng đã chọn những thương hiệu mình ưng ý, dự định vài tuần nữa mới đi quay.
Trong năm nay cũng có 2 bộ phim cậu đóng được đề cử vào danh mục giải thưởng, 1 bộ là phim điện ảnh đề tài dân quốc còn 1 bộ là phim truyền hình cổ trang. Ngoài ra còn có vài show giải trí cậu được chọn làm khách mời cùng rất nhiều hợp đồng quảng cáo khác.
Những năm qua công việc tương đối bận rộn, nhưng Fourth vẫn dành thời gian ra để tìm đến nam nhân, chủ yếu là vì muốn cùng hắn yêu đương chứ tài nguyên nhân khí cậu cũng không thiếu.
Fourth nằm xem TV được một lúc liền ngủ quên, nam nhân không bao lâu sau từ công ty trở về nhà, hắn nhìn đến bé cưng nằm trên sofa ngủ ngon lành, khoé môi nâng lên nụ cười ôn nhu cưng chiều.
Gemini cởi áo khoác của mình ra đắp lên cho cậu, hắn cúi xuống ngắm nhìn ngũ quan lúc say giấc nồng của người này, sau đó liền cầm lòng không nổi mà hôn lên cánh môi đỏ mọng kia, đem phermones bạc hà phóng xuất chiếm hữu lấy thân thể của cậu.
Fourth cảm nhận được mùi hương bạc hà quen thuộc liền khẽ run run hàng mi, sau đó từ từ mở mắt ra, nhìn thấy nam nhân đã về tới, khoé môi theo thói quen nở nụ cười, vươn cánh tay câu lấy cổ hắn.
- Chồng yêu, anh về nhà rồi.
Gemini ôn nhu nói.
- Ừm, bé yêu.
Fourth dụi dụi mi mắt, nũng nịu trả lời.
- Em đói rồi chồng. Chúng ta cùng nhau ăn cơm đi.
Gemini nghe vậy, động tác kéo lỏng caravat thoáng chút dừng lại, hắn có hơi trầm tư, nhưng vẫn nhẹ nhàng nói.
- Được.
Nói xong cậu liền dang hai tay ra đòi bế, nam nhân hiểu ý đem cậu bế lên, Fourth hai chân thuận theo câu lấy eo hông của hắn, từng bước xuống lầu đến phòng bếp ăn cơm.
Từ sau ngày đính hôn cả hai vẫn chưa cùng nhau làm tình, vốn dĩ Fourth cứ ngỡ mình với hắn ở chung một nhà thì sẽ càng phóng túng, ngọt ngào ân ái mà triền miên ngày đêm, cơ mà không hiểu sao tối đến cậu lại mệt mỏi, vừa đặt lưng xuống giường lát sau liền ngủ ngay, nam nhân từ thư phòng trở về thì đã thấy cậu tiến vào mộng đẹp, chính hắn cũng không biết nên làm gì, nhìn thấy cậu một mình ngủ say nam nhân thật ra cảm thấy vô cùng ủy khuất.
Nói ra thì có hơi vô tâm, nhưng cậu thật sự đã để cho ông xã thân yêu của mình phải lén lút vào nhà vệ sinh tự mình giải quyết nhu cầu cá nhân, kể ra cũng quá tội Norawit Tổng rồi.
Gemini cũng cảm thấy dạo gần đây Fourth có vẻ dễ mệt mỏi hơn bình thường, hắn vốn cho rằng do mới đánh dấu không lâu nên tuyến thể trong người cậu đang dần thính ứng với phermones của hắn, tạm thời sẽ khiến thân thể omega sinh ra uể oải cho nên hắn cũng không nghĩ nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
gємιиιfσυятн | không yêu? thế thì kết hôn 🔞
Fanfic⚠️🔞 Cảnh báo có H, thịt thà ngon lành 🅰️🅱️🅾️ 📌 Lịch update: 2-3 ngày/chap, từ 21h30 - 22h30 (trong khoảng giờ này sẽ có chap nhe) Thể loại: Hiện đại ABO/omegaverse Lạnh lùng soái khí - tổng tài anh tuấn - cưng chiều thụ công x Mỹ nhân thịnh thê...