Về tới khách sạn, Gemini ôm eo Fourth vào phòng, bởi vì trên tay cậu hai bên đều ôm hai bó hoa. Nam nhân nhìn người này cứ mãi chìm đắm trong việc thưởng thức việc ngắm hoa, vào cửa phòng rồi hắn mới nói.
- Xem ra em rất thích hoa, cứ thấy em ngắm mãi.
Fourth về tới phòng rồi mới đặt hoa xuống bàn, trả lời hắn.
- Đúng a~~ Hoa vừa đẹp vừa thơm, tất nhiên là em phải thích rồi. Ở chung cư em ở còn treo mấy chậu hoa lan ngoài ban công, trong nhà có trồng mấy chậu hoa tulip, hoa huệ, hoa hồng nữa. Mỗi lần hoa nở vốn dĩ rất thơm, nhưng phản ứng của Munmuang lại thật khiến em đau đầu, con mèo này mỗi khi hoa nở lại chui xuống gầm giường, em lôi nó lên còn xém bị nó cào, đúng là không biết nên khóc hay nên cười với nó nữa.
Nam nhân khẽ nhếch môi cười nhẹ một cái, từ chối cho ý kiến. Hắn cởi áo khoác ngoài bên người ra, tiện tay nới lỏng caravat, trong khi đó Fourth thì ngồi trên giường kể chuyện của Munmuang.
- Mấy lần đó em đem nó đi khám thú y biết được nó bị dị ứng phấn hoa, bởi vậy bây giờ trong nhà không còn trồng nhiều hoa nữa, toàn đem ra ban công hết rồi, nếu hoa có nở thì em sẽ ôm nó về nhà để mẹ chăm sóc nó. À đúng rồi, lần trước về nhà đón Munmuang, ba em thế mà giấu em đem nó đi cạo lông, xém chút là nhìn không ra Munmuang cô nương nữa.
Nam nhân nghe cậu nói cũng không nhịn được cười, gia đình của cậu thật sự rất thú vị, đôi mắt hắn đều là tiểu ý, hắn ngồi xuống giường, thanh âm trầm thấp hỏi lại.
- Thế bây giờ cô nương chắc là mọc lông trở lại rồi.
Fourth vội đáp.
- Đúng vậy. Mấy ngày nay em không ở nhà không biết nó có nhớ em không, mà thôi bỏ đi, hôm qua quản lí Pran ôm nó về nhà mẹ rồi. Ở nhà ông bà cho ăn không biết bao nhiêu sơn hào hải vị, nào có nhớ đến em.
Gemini ôn nhu nói.
- Ừm. Nó không nhớ đến em thì còn có người khác nhớ.
Fourth nghe lời nam nhân nói, lập tức trở mình đem nam nhân áp xuống dưới thân, chính mình ngồi lên người hắn, ánh mắt bắt đầu trở nên giảo hoạt, cúi xuống áp mặt đến trước mặt nam nhân, đôi môi hồng nhuận hôn nhẹ lên khuôn mặt tuấn tú của hắn, nghịch ngợm hỏi.
- Ai vậy, là anh sao?
Bình thường đối với những câu nói như thế này, dĩ nhiên hắn đều sẽ mặt vô biểu tình mà thẳng thắn thừa nhận, nhưng lần này nam nhân lại khác, khẽ nhếch môi bình thản trả lời.
- Không biết.
Fourth đối với câu trả lời của hắn thì dẩu môi một cái, còn muốn nói gì đó thì chuông cửa phòng vang lên, nam nhân trở mình ngồi dậy đặt cậu xuống dưới thân, nhẹ giọng nói.
- Chắc là thức ăn tôi đặt khi nãy đến rồi, tôi ra lấy.
Sau đó thuận tay bóp nhẹ hai cánh môi cậu, tràn đầy tiểu ý mà nói.
- Còn nữa, em mà còn dẩu môi như vậy, cẩn thận sẽ dài ra đó.
Fourth nghe câu cuối cùng hắn nói mà trợn mắt nhìn hắn như không thể tin được, lập tức bật dậy, miệng bắt đầu phản pháo, trong khi đó nam nhân lại dùng tay che miệng cười đi ra lấy thức ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
gємιиιfσυятн | không yêu? thế thì kết hôn 🔞
Fanfic⚠️🔞 Cảnh báo có H, thịt thà ngon lành 🅰️🅱️🅾️ 📌 Lịch update: 2-3 ngày/chap, từ 21h30 - 22h30 (trong khoảng giờ này sẽ có chap nhe) Thể loại: Hiện đại ABO/omegaverse Lạnh lùng soái khí - tổng tài anh tuấn - cưng chiều thụ công x Mỹ nhân thịnh thê...