Chương 1: Gả vào Cao gia

103 11 3
                                    

"Trịnh thiếu gia , đã đến giờ rồi ạ"

Cậu nhìn dung mạo nam nhân phản ánh lại trong gương. Không nhầm được dung mạo này chính là Trịnh Song Tử trong cuốn tiểu thuyết cậu mới đọc gần đây. gương mặt kiều diễm có đôi phần lạnh nhạt cùng đôi mắt đan phụng màu lưu ly cùng khóe miệng khẽ nhếch như cười như không. Đích thị là một mỹ nam nhân. Còn đẹp hơn miêu tả trong tiểu thuyết.

Nhưng mà mỹ nam nhân này là một nhân vật phản diện nha. Không đến mức boss cuối nhưng mà cũng là một phản diện vô cùng có năng suất và khó nhai.

" Thật sự đẹp đến chói mắt--"

Song Tử chảy nước miếng cười hề hề dọa mắt nữ hầu đang chuẩn bị cho mình.

Có gì đó không đúng. Cậu nhìn bộ y phục mà nữ hầu đang tất bật giúp cậu mặc vào có phần quá hoa lệ. Trịnh Song Thuyết trong tiểu thuyết chưa bao giờ có được bộ y phục tử tế hay hoa lệ như thế này trừ khi kết hôn--

Từ từ đã? Kết hôn?

Cạch!

Quay đều hướng đến tiếng cửa phòng vừa mở , có ba người tiến vào. Âm thầm đoán vị nam nhân có tuổi nhất trong ba người là Trịnh bá tước. nếu vậy thì nữ nhân có tuổi kia hẳn là vợ của hắn, Trịnh phu nhân. SongTử dời mắt qua bóng hình nam nhân mảnh khảnh núp sau lưng Trịnh bá tước. Đây chắc hẳn là thụ chính trong tiểu thuyết, Trịnh Song Ngư.

Âm thầm đánh giá nam chính thứ hai trong cốt truyện, Song Tử cười cười. Dáng vẻ mảnh mai cùng gương mặt hiền lành như thiên thần được bao bọc trong vầng hào quang ấn áp . Hắn giống y như miêu tả trong cốt truyện. Yếu đuối, mỏng manh chọc cho người người yêu thương. Nếu Song Tử mang một vẻ đẹp khiến cho bất cứ ai sa đọa thì Song Ngư có thể khiến cho người người thờ phụng.

Nhưng mà, hắn không hề đẹp bằng cậu nha ahahaha~

Chỉ dừng ở mức khả ái thôi, không đới mức kiều diễm nhưng miêu tả trong truyện. Có vẻ là các nhân vật khác bị mù hết rồi.

" Người nên cảm thấy vinh dự khi được gả vào Cao gia"

Trinh bá tước khinh bỉ nói. Vợ của hắn cũng a dua nói vài lời nhưng Song Tử không hề đoái hoài hay bận tâm gì tới.

Cao gia mà bọn họ nói đến là một gia tộc có chiến công lãnh lừng. Chính xác hơn là bọn họ đang nói đến Cao đại công tước nổi danh sau trận chiến 5 năm trước. Ác ma khát máu, quỷ đội lốp người , quái vật họ Cao , vân vân và mây mây. Họ tên đầy đủ của vị Cao đại công tước nổi tiếng kia là Cao Thiên Yết, nam phụ si tình. Vì một nụ cười của người mà hy sinh , mà sa đọa, mang tiếng xấu, tay dính máu.

Nhưng y trong cốt truyện chính vô cùng không ưa Trịnh Song Tử. Cũng khó trách vì nam phụ này vô cùng kiêu ngạo, cùng tàn bạo.

Ừm ừm là vô cùng tàn bạo nhưng cũng khó trách sau những sự kiện đã xảy ra với cậu. Bạo hành, bị lạm dụng, phản bội, dục cần bắt mãn, làm gì cũng bị cho là có ý đồ mặc dù cậu lúc đầu hoàn toàn ngay thẳng, hòa nhã.

" Người nên cảm thấy vinh dự khi được sinh ra ở Trịnh gia này và cưới được Cao quốc công tước"

Bá tước khinh bỉ nhìn Song Tử trong y phục trắng lộng lẫy không hợp với mình. Cậu chẳng muốn đáp lại, chỉ lễ phép cúi người thi lễ rồi tiếp tục tai này lột tai kia không hề để tâm tới đám người kia lải nhải. không biết có phải cậu quá yên ắng hay không, Trịnh Song Ngư nhẹ lay tay bátước thì thầm gì đó với ông. Nét mặt bá tước tối lại, không nói không rằng nâng tay.

[12 cung hoàng đạo] Xuyên thành nam phụ phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ