Sáng ngày hôm sau Hyunjin mang theo hai cái quầng thâm mắt đi làm.
Seungmin đứng bên cạnh thổi phù phù cốc cà phê của mình, miệng vừa nhâm nhi vừa nói.
"Sao đây? Hôm qua hai đứa mày đấm nhau hay gì mà mắt mày thâm vậy?"
Hyunjin cầm cốc americano bực dọc.
"Đấm nhau với tao? Nó có tuổi?"
Seungmin nói với thằng bạn mình đứng chờ cửa thang máy.
"Vậy mày đập mặt vào đâu hả?"
Đúng lúc này cửa thang máy mở ra "ting!" một cái. Vô tình người đứng bên trong lại là Han và Felix.
Hyunjin nhìn thấy người trong thang máy thì nhỏ giọng trả lời Seungmin, đủ để cả toà nhà nghe thấy.
"Tại ai đó tối hôm qua thức tới một giờ sáng mở nhạc giật đùng đùng luyện thanh trong nhà, sáng nay thì báo thức dậy lúc năm giờ mà ngủ say như chết, hơn một tiếng sau mới vác cái thây dậy tắt báo thức, báo hại tao cả ngày hôm qua chỉ ngủ được gần bốn tiếng đồng hồ."
Han vô tình nghe được giọng nói "nhỏ nhẹ" của Hyunjin, liếc người vừa bước vào thang máy, hắt xì một cái.
Felix bên cạnh muốn giải toả không khí nồng nặc mùi thuốc súng này nên vội hỏi Han nhằm chuyển dời sự chú ý.
"Jisung, mày có sao không vậy? Bị ốm hả?"
Han khịt khịt mũi một chút rồi dùng giọng điệu nghèn nghẹn do bị ốm trả lời.
"Tại hôm qua phòng tao có ai đó như là tám đời chưa tắm bao giờ, lăn lộn trong nhà vệ sinh hơn một tiếng đồng hồ, vừa kịp lúc hết nước nóng, báo hại tao đêm qua phải tắm nước lạnh đó~"
Han và Hyunjin đồng thời liếc xéo nhau một cái, cùng một lúc dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn đối phương.
Felix bị kẹp giữa hai người này ghé sang Seungmin nói thầm.
"Seungmin, mày nói thử xem, có phải hai đứa này sắp đánh nhau rồi không? Mùi thuốc súng làm tao sặc luôn rồi!"
Seungmin rất hợp tác cũng cúi đầu thì thầm.
"Hai thằng này không giống người bình thường, có thể lắm."
Felix lo lắng hỏi.
"Vậy phải làm sao bây giờ?"
Seungmin đáp lại.
"Đợi thang máy mở cửa, tao với mày đá đít hai đứa này ra, có đánh nhau cũng không liên quan đến chúng mình."
Han với Hyunjin đúng một bên đồng thanh.
"Hai đứa mày thì thầm to nhỉ?"
"Tao đứng đây còn chưa chết đâu!"
Vậy là kế hoạch của Seungmin còn chưa kịp thực hiện thì đã bị đập vỡ luôn ngay từ trong trứng. Hắn nuối tiếc tạm biệt Felix sau đó áp giải hai đứa đang liếc xéo nhau kia về chỗ.
Sau một ngày không có tí drama gì của công ty, hoặc chi ít là do tác giả quá lười tạo drama thì rốt cuộc bọn nó cũng có hai ngày nghỉ trọn vẹn.
Nhưng hai ngày nghỉ này lại không có yên bình chút nào.
Điều đầu tiên chính là sự phiền phức của Hyunjin và Han dành cho đối phương. Thực ra lúc đầu hai đứa nó chọn phòng đôi để ở đều nghĩ cũng chỉ là thêm một người bạn cùng phòng mà thôi. Nhưng sự thật thêm một người bạn cùng phòng lại cực kì khó chịu, nhất là lại còn là người mình ghét thì thực sự không ổn chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Ngày Đi Làm | hyunsung
FanfictionCông sở nhưng không công sở lắm. ____________________________ Fic lấy ý tưởng từ skz code, motip gất là công sở, cp hyunsung, banginho, seunglix, nếu tác giả hứng thì cho thêm changin nhoa😘😘😘 Warning: Một chiếc fic rất rất xàm, mất não, được au v...