Sáng ngày hôm sau, lúc Hyunjin và Han vẫn còn đang cãi nhau trước cửa thang máy thì gặp Minho với Changbin đang cầm cốc cà phê đi tới.
Han vẫy tay.
"Anh Minho!"
Minho gật đầu với Hyunjin đứng cạnh cậu, sau đó nói với Han.
"Ăn gì chưa?"
Han lắc đầu.
"Ầy, em chưa có ăn. Tại hôm nay tên nào đó tắt báo thức của em đi, làm sáng nay em dậy muộn quá trời."
Vừa nói Han vừa liếc Hyunjin một cái. Xong cậu lại hướng về Minho hỏi.
"Anh! Anh có gì ăn không?"
Minho cầm cốc cà phê lắc đầu.
"Tao có cũng éo cho mày."
Han nghiêng đầu.
"Vậy anh hỏi làm gì?"
Minho rất tự nhiên trả lời.
"Hỏi cho vui, hỏi để đỡ có không khí gượng gạo, hỏi cho có phép lịch sự cơ bản giữa con người và động vật cấp cao."
Han:...
Bỗng dưng Minho nhìn thấy cái gì đó đờ người ra, cũng không ai chú ý tới động thái này của anh.
Changbin nhìn hai người này không nhịn nổi cười, quay sang Hyunjin.
"Nè, cuối tuần vui không?"
Hyunjin xoa xoa cái lưng vì hôm trước đỡ Han mà đập xuống đất, mệt mỏi trả lời.
"Chả vui gì cả, sống cùng một đứa như thằng Han không sớm thì muộn em không bị tức chết thì cũng là bị chấn thương mà chết."
Han bên cạnh nghe thấy vậy thì liền luyên thuyên một tràng với Hyunjin tới tận lúc bước vào thang máy.
Han thấy Minho đang đứng ngây như phỗng nhìn cái gì đó thì vội gọi.
"Anh Minho! Anh vào đi, sắp đến giờ làm rồi!"
Minho có chút giật mình, bước vào thang máy, mồm nói.
"Đây đây!"
Dạo này mắt mũi có vấn đề rồi, hôm nào phải xin nghỉ một ngày ở nhà thư giãn thôi.
Đến tầng 7, Minho tạm biệt đám đàn em của mình vào phòng làm việc. Anh nhìn tới chỗ của Felix không thấy cậu đâu thì hỏi một nhân viên ở gần cửa ra vào.
"Phó phòng Lee đâu rồi?"
Người trả lời là một cô gái trẻ.
"Dạ? Anh Yongbok đi đón thực tập sinh rồi ạ!"
Minho ồ một cái rồi nhớ lại.
Nhiều việc quá nên quên mất cả chuyện này luôn.
Anh nói lớn với cả phòng.
"Chút nữa có thực tập sinh tới, mọi người thân thiện tiếp đón một chút nhé."
Nói xong anh lại ngồi về chỗ của mình.
Cứ cảm giác hôm nay có chuyện không tốt là sao nhỉ?
Quay lại chỗ Han, Hyunjin và Changbin đang bị Seungmin cản ở trước cửa phòng.
"Muộn giờ 5 phút, ba người có vẻ bận bịu quá nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Ngày Đi Làm | hyunsung
FanfictionCông sở nhưng không công sở lắm. ____________________________ Fic lấy ý tưởng từ skz code, motip gất là công sở, cp hyunsung, banginho, seunglix, nếu tác giả hứng thì cho thêm changin nhoa😘😘😘 Warning: Một chiếc fic rất rất xàm, mất não, được au v...