Han thong dong nhảy chân sáo về nhà, lòng đang thầm thương trộm nhớ chiếc cheese cake đang cất trong tủ lạnh được Felix tặng từ tối qua.
Mặc dù hôm nay xúi quẩy đụng mặt với tên ngu ngốc kia nhưng cheese cake có thể cứu vãn tất cả nha!
Toà nhà dành cho nhân viên là một toà chung cư cách công ty chỉ một cây số, có đầy đủ những thiết bị cần thiết như thang máy, dụng cụ phòng cháy chữa cháy, cửa thoát hiểm, camera an ninh,... Han thuê một căn nhà diện tích khá rộng ở đây. Căn hộ vô cùng thoải mái và tiện nghi, có đầy đủ điều hoà, tủ lạnh, giường tủ, bình nóng lạnh, view lại vô cùng đẹp, cửa sổ sát đất, mỗi lần đi làm mệt mỏi về có thể thư giãn nằm trên giường ngắm mặt trời lặn, vị trí lại ở khá cao so với mặt đất nên tránh được rất nhiều tiếng ồn cũng như khói bụi, cũng có ít côn trùng nào có đủ sức bay lên tới tận đây.
Điểm trừ duy nhất chính là căn này là phòng đôi. Đó cũng chính là lý do tại sao căn hộ này rộng rãi tới vậy. Nhưng mà từ đó tới giờ cũng chỉ có mình Han ở đây thôi, chưa có ai chuyển vào nữa cả. Có lẽ là do giá phòng hơi chát, nhưng Han không thấy phí chú nào, ngược lại còn rất đáng, tiện nghi như vậy, thoải mái như vậy. Công ty cũng không bắt cậu phải trả hết tiền phòng, dù cho cậu có một mình ở đây cũng chỉ bắt cậu trả một nửa tiền mà thôi, vậy nên có thể nói cuộc sống ở đây cực kì healing!
Han đi tới trước cửa phòng mình, đút chìa khoá vào ổ định vặn mở ra. Cậu xoay xoay chìa khoá mấy lần vẫn không được.
Ổ khoá hỏng rồi sao? Sao vặn không mở vậy nè?
Han cầm vào tay nắm cửa vặn cạch một cái.
Cửa không khoá?
Nhưng rõ ràng sáng nay cậu đã khoá cửa, còn kiểm tra cẩn thận rồi cơ mà?
Trong lòng cậu đột nhiên dấy lên một cảm giác không lành, lập tức đẩy cửa bước vào trong phòng. Đập vào mắt cậu là một đôi giày thể thao đen vứt bừa bãi ở trước cửa, trên cái sô pha trong phòng khách cũng có thêm một chiếc áo khoác đen chắc chắn không phải của Han.
Có trộm? Chẳng lẽ vẫn còn đang ở trong nhà?
Han vội đi vào bếp lấy một cái chảo ra. Có vũ khí trên tay, cậu lập tức có thêm chút khí thế, dù sao hồi đi học cũng từng đánh nhau không ít. Cậu âm thầm lấy đi cái áo khoác trên sô pha, xem xét kĩ trên đó còn dính một sợi tóc. Ừm, thích hợp làm bằng chứng, nhỡ đâu nghi phạm có ba người giống như trong Conan thì cũng không cần phải niệm trong đầu thân hình người lớn với trí tuệ trẻ em, duyệt.
Đang định xem xét các phòng khác trong nhà thì Han đột nhiên nghe thấy tiếng xả nước trong phòng tắm.
Trong phòng tắm?
Trong phòng tắm!
Nhưng đột nhiên Han nghĩ lại.
Sao trộm lại tới phòng tắm? Dù cho muốn trộm bình nóng lạnh đi chăng nữa thì cũng đâu cần xả nước lâu như vậy?
Chẳng lẽ...biến thái?
Han nghĩ tới hai từ này liền rùng mình một cái, cậu đột nhiên nhớ tới ngày trước cũng từng có một tên điên vào phòng kí túc xá của cậu sau đó ăn cắp quần áo của cậu đi, còn thuận tiện thay quần áo mới trong tủ của cậu thành quần áo tên điên đó từng mặc qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Ngày Đi Làm | hyunsung
FanfictionCông sở nhưng không công sở lắm. ____________________________ Fic lấy ý tưởng từ skz code, motip gất là công sở, cp hyunsung, banginho, seunglix, nếu tác giả hứng thì cho thêm changin nhoa😘😘😘 Warning: Một chiếc fic rất rất xàm, mất não, được au v...