1

231 24 5
                                    

Trước khi đọc fic, cảnh báo đọc mô tả, cất tạm não, IQ của mọi người sẽ gào thét nếu phải đọc fic 1 cách nghiêm túc đấy:)))))
__________________________________

Hyunjin mất kiên nhẫn đứng trong thang máy. Cửa vừa mở, hắn liền lập tức lao ra ngoài, đi tới căn phòng ở cuối hành lang. Lễ tân còn chưa kịp cản hắn lại thì cánh cửa đã mở cạch ra một cái.

Hyunjin đóng rầm cánh cửa đằng sau lưng lại.

"Mẹ!"

Người phụ nữ ngồi trên ghế cũng không liếc tới nhìn hắn, mắt chăm chú đọc tài liệu trên tay.

"Ở công ty không được xưng mẹ con, trước khi vào phải báo trước với lễ tân, phải gõ cửa, không được nói to, con quên hết rồi à?"

Hyunjin hít sâu vào một hơi.

"Con xin lỗi..."

Lúc này bà Hwang mới ngẩng đầu nhìn thằng con trai duy nhất của mình.

"Được rồi, có chuyện gì?"

Hyunjin đi tới trước mặt mẹ hắn.

"Sao mẹ lại chuyển con tới công ty con ở thành phố A?"

Mẹ Hyunjin cởi bỏ cặp kính trên mũi xuống, ngả lưng tựa vào ghế.

"Vì chuyện này mà con xông vào phòng tổng giám đốc loạn lên sao? Con còn có chút ý thức nào mẹ là sếp của con không?"

Hyunjin tức giận.

"Vì con thắc mắc, rõ ràng con vừa mới giúp công ty kí được hợp đồng, dạo này cũng không có phạm sai lầm gì, mẹ làm vậy là sao?"

Bà Hwang thở dài.

"Vì con mới kí được hợp đồng nên mẹ mới chuyển con qua bên đó làm việc."

Hyunjin khó hiểu.

"Vì con lập công nên chuyển công tác của con?"

Không phải chứ, hắn lập công còn bị phạt?

Mẹ Hyunjin đành giải thích.

"Công ty con bên đó mới thành lập được gần 1 năm nhưng đã kí được rất nhiều hợp đồng lớn, đẩy con sang bên đó là đánh giá cao con. Chưa kể nội bộ công ty bên đó có rất nhiều người tài năng, con sang đó sẽ càng học hỏi được nhiều điều."

Sau đó mẹ cậu lại ngả lưng ra.

"Xét về khía cạnh khác, làm việc ở đây con hoàn toàn không có đất dụng võ. Ở đây không phải là cực kì tài giỏi cũng toàn là những người làm việc lâu năm, vừa mới có dự án là liền lao vào cấu xé nhau giành giật. Con là người mới, muốn tranh cũng không tranh nổi. Nếu không phải vì dự án lần trước rủi ro quá cao, vốn dĩ cũng không đến lượt con nhúng tay vào. Khi con kí được hợp đồng cũng đã có rất nhiều người bàn ra tán vào, việc con là con của mẹ cũng được lôi ra bàn luận, có lẽ con cũng cảm nhận được điều đó từ lâu rồi. Bất luận là xét về mặt nào, với con cũng chỉ có lợi, không có hại, con chẳng lẽ không hiểu?"

Hyunjin đương nhiên hiểu.

Cái danh con trai tổng giám đốc này vốn chẳng tốt lành gì. Công ty này của mẹ cậu vốn nổi tiếng là tuyển người rất khó khăn, bản thân cậu được tuyển vào cũng đã dấy lên nghi ngờ của rất nhiều người. Vốn dĩ định lấy dự án lần trước ra để chứng minh bản thân, ai ngờ bọn họ lại nói hắn được ưu ái, bịa chuyện rằng chủ tịch sai người giúp đỡ hắn hoàn thành dự án, làm bàn đạp để sau này đưa hắn lên đảm nhiệm vị trí của bà.

Một Ngày Đi Làm | hyunsungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ