9.

984 162 40
                                    

/bốp bốp/

Tiếng vỗ tay vang lên.

"Phu nhân Aydin đây vỗ tay gì chứ"

Tất cả mọi người đều nhìn hành động kì lạ của Dunk.

"Tôi vỗ tay vì vinh hạnh được xem màn kịch của cô Jina đây,quả là diễn rất hay,tôi khâm phục rồi đấy"

"Phu nhân nói gì,tôi không hiểu,diễn gì chứ"

Ả ta nói.

"Tại sao phu nhân Aydin lại nói vậy?"

Vị phu nhân kia hỏi.

Dunk cười nhẹ rồi xoay người đi đến gần màn hình lớn giữa sảnh,cậu cầm điều khiển bật nó lên.

Trên màn hình lớn hiển thị đoạn video Jina trộm chiếc nhẫn của vị phu nhân kia và cả video ả bỏ nhẫn vào áo Fourth.

"Cô Jina đây là vì đố kị phu nhân Titicharoenrak nên mới dở trò bần hèn này,định vu oan giá họa cho phu nhân Titicharoenrak"

Dunk nói.

Tất cả mọi người xung quanh chỉ trỏ bàn tán Jina không thôi.

Hắn đỏ mắt tức giận nhìn ả,cầm lấy tay ả kéo đi ra khỏi bữa tiệc.

"Buông em ra,Gemini buông ra,đau"

Ả vùn vằn,tay không ngừng cố gỡ tay Gemini.Hắn không thả mà càng siết chặt thêm.

Ra xe hắn đẩy mạnh cô vào ghế sau rồi leo lên ghế trước lái xe đi.Hắn lấy trong túi quần ra chiếc điện thoại,bấm gọi.

"Cậu chủ cần gì ạ"

"Lái xe đến rước phu nhân về,ta có việc nên về trước"

"Dạ"

Hắn tắt máy.

"Nay lại gọi thằng Fourth là phu nhân,anh yêu nó rồi hả"

Hắn im lặng.

"Nói đi chứ,vì nó mà anh làm đau em"

"IM!!!"

Hắn quát lớn,ả không nói gì,người run lên.

Tới nhà,hắn lôi Jina vào phòng,chốt cửa lại.Đẩy mạnh ả xuống sàn.

"Á anh làm gì vậy chứ"

/Bốp/

Cú tát gián thẳng vào mặt Jina,ả ôm mặt nhìn hắn.

"Bình thường tao yêu thương mày lắm mà,tao có để mày thiếu gì không,để giờ mày làm ra hành động mất mặt này,mày muốn bôi tro chét chấu lên mặt tao HẢ"

"Em...em"

"Sao không nói,tao biết mày đố kị với Fourth nhưng tao không quan tâm,mày hành hạ Fourth tao không màn,nhưng nay mày lại đổ lỗi cho Fourth trộm nhẫn,mày có biết nếu Dunk không vạch trần thì tao sẽ ra sao không,các vị đối tác sẽ nhìn tao như thế nào khi có một người vợ trộm cắp hả!"

"Em xin lỗi...hức...em không biết chuyện sẽ nghiêm trọng đến thế"

"Đừng làm những việc ngu xuẩn khiến tao phải mất mặt nữa,còn giờ ở đây tự kiểm điểm đi"

Hắn ra khỏi phòng,khoá chặt cửa từ bên ngoài,mặc kệ tiếng đập cửa của ả.

Fourth về tới nhà,thấy hắn bước từ cầu thang xuống.Em định lãng tránh nhưng bị hắn gọi lại.

"Fourth,ngồi xuống đây"

"Có việc gì?"

"Xin lỗi"

"Xin lỗi gì chứ"

"Chuyện Jina..."

"Không sao,em không để tâm"

"Nếu không làm thì phải nói"

Em cười khinh nhìn hắn.

"Nói? em có nói nhưng anh không nghe"

Fourth đứng dậy định rời đi,hắn liền nắm tay em lại.

"Fourth anh...xin lỗi"

"Anh không có lỗi,lỗi là do em không đáng để anh đặt niềm tin,dù chỉ một lần"

[GeminiFourth] HAI THẾ CỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ