12.

1.5K 148 66
                                    

Em và hắn ôm nhau ngủ ngon,sáng sớm em nấu đồ ăn xong thì ngồi vào bàn ăn cùng hắn,lạ thay lại chẳng thấy Jina đâu,em cũng không mấy quan tâm.

"Fourth,em thích biển đúng không?"

"Đúng,có gì không?"

"Anh không phải lên công ty vài ngày tới,anh chở em và Kongthap tới biển nhé"

"Ừm cũng được"

Lâu rồi chưa cho Kongthap đi du lịch,em đồng ý chỉ vì Kongthap thôi đấy nhé,chứ không phải em muốn đâu nhen.

Fourth lên nhà soạn đồ rồi gọi Kongthap dậy.Cả ba lên xe,em ngồi ghế phụ còn Kongthap ngồi sau,hắn vươn tay qua định gài dây an toàn cho Fourth nhưng bị em cản lại.

"Không cần,em tự gài được"

"Ừm"

Hắn ngồi ngay ngắn lại chỗ ngồi rồi lái xe đến biển.

Sau một tiếng đồng hồ lái xe,cả ba dừng xe tại một khách sạn kế biển.

"Xin chào quý khách"

"Tôi có đặt phòng ở đây rồi"

"Cho tôi xin tên của ngài đây ạ"

"Norawit Titicharoenrak"

"Dạ vâng,tôi gửi thẻ phòng,vào trong sẽ có nhân viên chỉ dẫn ạ"

Cả ba lên phòng,vừa vô phòng Kongthap đã nhảy tọt lên chiếc giường êm ấm,nhóc ngồi xe cả tiếng đồng hồ giờ cũng mệt lắm rồi.Em cũng thấy mệt nhưng phải dẹp đồ đã,em định xách vali để đồ vào thì hắn ngăn lại.

"Để anh làm"

"Ừm"

Em quan sát hành động của Gemini,chắc hắn thành tâm với em thật rồi,em mong là thế.

Vì đi đường còn mệt nên cả ba nghỉ ngơi tại khách sạn một lúc.

"Ưm"

Kongthap vươn vai một cái,nhóc vì mệt nên cũng ngủ khá lâu,cái đầu nhỏ xoay qua kiếm ba nhỏ ba lớn.

"Ba nhỏ ba lớn ơiiii"

Nhóc vừa dụi mắt vừa gọi.

"Ơ sao không có ai vậy nhỉ?"

Nhóc chạy loạn khắp phòng nhưng chẳng thấy ai,miệng bắt đầu mếu mếu rồi.

/Cạch/

"Ba nhỏ ba lớn!"

"Ba nhỏ đây,thức rồi à"

"Dạ,ba nhỏ và ba lớn đi đâu vậy ạ,con thức con không thấy hai ba,con sợ"

"Hai ba xin lỗi Kongthap,tại ba nhỏ đói bụng nên ba lớn mới dẫn đi ăn đấy,dọc đường còn đòi ba lớn mua dâu ngào đường cơ"

Gemini mách lẽo với Kongthap,hắn không nhìn Fourth nhưng cũng đủ cảm nhận được sát khí u tối phía sau.

"Oa ba nhỏ là đứa trẻ hư"

Nhóc nói.

"Sao lại nói ba nhỏ là đứa trẻ hư"

Em thắc mắc hỏi.

"Vì ba nhỏ đòi ba lớn mua dâu ngào đường nhưng lúc ở nhà ba lớn không cho con ăn,con đòi thì ba lớn bảo ai đòi ăn dâu ngào đường là đứa trẻ hư,thế ba nhỏ là đứa trẻ hư ạ"

[GeminiFourth] HAI THẾ CỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ