2.

1.2K 145 39
                                    

Hắn về phòng Jina,ả ta nằm trên giường vui vẻ bấm điện thoại.

Hắn quăng nhẹ chiếc điện thoại lên người Jina.

"Này là sao?"

Jina lúc đầu hơi hoảng nhưng rồi cũng bình tĩnh,thản nhiên đáp.

"Chả sao,em nhắn có gì đâu"

"Ai cho em lấy điện thoại anh nhắn với Fourth như thế"

"Em thích nhắn như thế đấy thì làm sao"

"Từ nay về sau,đừng đụng vào điện thoại anh"

Hắn lấy lại điện thoại rồi rời khỏi phòng trước sự bực tức của ả.

Đi tới phòng Fourth,mở cửa đã thấy một cục bông nhỏ đang ngủ rất ngon.

Hắn nhìn một lúc rồi tiến tới giường,đẩy nhẹ em sang một bên,rồi nằm xuống cạnh em.

Sáng hôm sau,em lờ mờ tỉnh dậy.Giờ còn rất sớm chỉ mới sáu giờ,em có thói quen mỗi khi thức dậy đều phải lăng qua lăng lại trên giường vài cái,hôm nay cũng không ngoại lệ.

Em vẫn chưa tỉnh hẳn,lấy đà lăng qua,em va mạnh vào thứ gì nó khá cứng.Bừng tỉnh giấc,tay xoa xoa eo đang ê ẩm vì cú va đó.

Người kế bên cũng vì cú va mà thức giấc,hắn ngồi dậy nhìn em đang ngu ngơ dụi mắt.Fourth không thể tin vào mắt mình,trước mặt em là Gemini.

"Nào,đừng dụi mắt"

Hắn gạt phăng cánh tay của em ra,em thì vẫn ngồi ngơ ngác nhìn châm châm hắn,một lúc lâu mới cất tiếng nói.

"Sao...anh lại ở đây?"

"Nhà tao chẳng lẽ không ngủ được"

"Không không,ý em không phải thế"

"Nhanh đi vệ sinh cá nhân đi,tao về phòng"

Hắn nói rồi rời khỏi phòng em.Em vui vẻ đi vào vệ sinh cá nhân.

Hắn quan tâm em rồi,lần đầu tiên hắn ngủ với em hai lần một tháng kể từ ngày ấy,trong lòng em loé lên một tia hi vọng nhỏ nhoi.

Em vệ sinh nhanh chóng rồi xuống nhà nấu ăn cho hắn.Đang mãi làm thì Jina bước vào.

Em ngạc nhiên nhìn ả,bình thường mười,mười một giờ ả mới thức,sao hôm nay lại thức sớm như thế,quái lạ.

"Nhìn cái gì,tin tao móc mắt mày không"

Em thu ánh mắt lại rồi chú tâm vào việc nấu nướng.Ả ta bước đến chỗ em,dựa người vào thành bếp.

"Hôm qua Gemini ngủ với mày,chắc mày vui lắm nhỉ"

"Tôi vui hay không,liên quan đến cô à?"

"Mạnh miệng lắm,mà ảnh qua ngủ với mày vì mới cãi nhau với tao thôi,xem ra mày cũng chỉ là kẻ dự bị,không có tao mới tìm đến mày"

Ả đắc ý nhìn em.

"Dự bị hay không tôi cũng không quan tâm lắm,cô đừng quên,kẻ chen chân vào hạnh phúc gia đình người khác là ai"

Ả trừng mắt nhìn em.

"Mày thử nói lại xem"

Em tắt bếp rồi xoay qua nhìn ả.

"Kẻ thứ ba chen chân vào hạnh phúc gia đình người khác là cô đấy"

"Nay mày gan lắm,đợi xem tao có cào nát bộ mặt mày không"

Ả ta như con chó xù lông lên,lao vào Fourth.Em cố ngăn ả ta lại.Một người vồ lấy còn một người cố ngăn lại.

Đột nhiên ả không vồ nữa mà ngã uỵch xuống sàn,em còn đang ngơ ngác thì thấy hắn chạy vào,đẩy em ra rồi đỡ Jina dậy.

"Em có sao không?"

"Hic...em đau lắm...hic..."

Ả nhìn em rồi nói tiếp.

"Anh Fourth,nếu mà em có sai thì anh cứ nói,cớ sao phải ra tay đánh người"

Hắn trừng mắt nhìn em.

"Gem...em không có làm"

"Chuyện rành rành ra đây còn chối,chính mắt tao thấy mày đẩy Jina"

"Em đã bảo là em không có làm,Jina tự té"

"Hic...anh Fourth,em biết anh sợ anh Gemini nhưng không vì thế mà đổ lỗi cho em chứ"

Ả ta nước mắt ngắn nước mắt dài,dựa vào lòng hắn.

"Hic...anh Gemini,em mệt lắm,anh đưa em về phòng nhé"

"Ừm mình về phòng thôi"

Hắn nhìn em rồi nói tiếp.

"Tự kiểm điểm lại hành động của mình đi,đợi tao đi làm về"

Em nhìn hắn cùng ả rời đi mà tim đau thắt,hắn không tin em.

Em làm hết việc nhà,mới nhớ ra hắn không ăn sáng,muốn đem lên cho hắn nhưng em sợ hắn sẽ quát mắng em.

Em đành điện cho Phuwin.

"Alo"

"Alo Phuwin ơi"

"Gì đấy Fourth"

"À người yêu mày là bạn thân của Gemini đúng không"

"Đúng rồi,sao thế"

"Công ty người yêu mày đối diện công ty của Gemini,anh ta đi làm chưa"

"Sắp đi này"

"Tao có thể phiền người yêu mày chút được không"

"Mày nói đi"

"Mày kêu anh ta chạy lại nhà tao được không,tao nhờ gửi hộp cơm lên cho Gemini"

"À được chứ,để tao kêu ảnh lại nhà mày"

"Tao cảm ơn mày nhé"

"Không có gì"

Em làm xong hộp cơm thì ra ngoài cổng đợi,một chiếc xế hộp sang trọng,ngang ngửa xe Gemini chạy đến.

Một người con trai cao to xuống xe rồi đi đến trước mặt em.

"Anh là bạn trai Phuwin phải không?"

"Đúng rồi"

"Em nhờ gửi hộp cơm này cho Gemini ạ"

"Ừm,Gemini nhận chắc vui lắm đấy,có người vợ lo cho cỡ này mà"

"Haha,mà anh nói với Gemini là người gửi là Jina ạ"

"Em tên Jina à?,tên giống con gái thế"

Em im lặng nhìn anh,cười gượng.

"Mà anh tên gì?"

"Anh là Pond"

"À vậy em cảm ơn anh Pond nhá"

"Ừm,vậy anh đi đây,tạm biệt em"

"Tạm biệt"

Em nhìn chiếc xe rời đi,tay nắm chặt.Em nói thế vì sợ nếu biết là em,hắn sẽ vứt mất.Bình thường em vẫn nấu cho hắn ăn,nhưng hôm nay hắn tức giận với em nên em sợ,đành cắn răng nhường công sức của mình cho người khác chỉ vì lo cho hắn không ăn đủ bữa,hại sức khoẻ.

[GeminiFourth] HAI THẾ CỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ