10.

1.3K 203 36
                                    

Fourth bỏ lên phòng,còn hắn im lặng nhìn theo bước chân em rời đi.Câu nói của em khiến hắn như chết lặng.

Em trôn mình trong chiếc chăn lớn,nằm suy nghĩ tiêu cực rất nhiều.Em đặt tay lên bụng xoa nhẹ,em muốn nói với hắn mình mang thai nhưng nghĩ lại Jina lại gan lớn tới mức dám vu oan cho em thì nếu ả biết em mang thai,liệu đứa con của em sẽ an toàn?

Điều đó tất nhiên là không!.

Em nằm suy nghĩ mãi mới nhớ sực chuyện của Kongthap,nhóc vẫn còn ở nhà bà Kella,em vội qua nhà bà Kella dắt nhóc về.

"Ba nhỏ"

Nhóc đang được em nắm tay dắt về.

"Ba nhỏ nghe"

"Có chuyện gì ạ,con thấy sắc mặt ba nhỏ không tốt lắm"

Em mỉm cười,nhìn Kongthap.

"Ba nhỏ không sao đâu,con đừng lo"

Em thầm trách bản thân,tại sao lại để sự mệt mõi của mình cho Kongthap thấy chứ.

Em dắt Kongthap lên phòng rồi xuống nhà nấu đại gói mì ăn,giờ cũng đã tối rồi em không muốn bày bừa thêm.Cả chiều tối chưa một hột cơm vào bụng,em đói sắp rã rời rồi.

Em ngồi ăn gần nửa tô mì thì nhận được cuộc gọi của Phuwin.

"Alo"

"Alo,có chuyện gì vậy Phuwin"

"Không có gì,tại tao chán quá nên muốn gọi mày nói chuyện thôi,mày đang làm gì đó?"

"Đang ăn"

"Ăn gì?"

"Ờm mì gói,chiều giờ chưa ăn gì cả"

"GÌ CHỨ!"

"Au cái thằng này,làm gì hét toáng lên vậy"

"Mày đang có thai đó Fourth,sao lại bỏ bữa rồi còn ăn mì gói nữa"

"Biết sao giờ,tại bận quá không có thời gian,giờ tao mệt quá không nấu nướng gì được"

"Haizz cái thằng này,chồng mày đâu,sao nó không nấu cho mày"

Chuyện mang thai em có nói với Phuwin còn lại việc em và Gemini thì Phuwin vẫn không hay.Phuwin vẫn nghĩ em hạnh phúc,đúng với thứ em thể hiện cho người ngoài xem,còn bên trong thì ít ai biết sự thật.

"Gemini ngủ rồi"

"Nó có phải là chồng không vậy,vợ mình mang thai mà không biết săn sóc gì,để mai tao nói chuyện với nó"

"Ê ê đừng đừng,đừng nói"

"Sao đừng?"

"Tại tao không muốn làm phiền ảnh thôi,mày đừng có nói gì với Gemini đấy nhé"

Em nói dối cho qua chuyện.

"Ừm biết rồi,còn mày nữa,bầu bì ăn uống đàng quàng giúp tao,mày mà giảm kí nào là mày coi chừng với tao đó"

"Biết rồi mẹ,mẹ không cần lo"

Em trêu chọc Phuwin.

"Khuyên mày mà mày còn ghẹo tao,hứ"

"Thôi thôi xin lỗi,xin lỗi,tao chỉ muốn mày đừng lo cho tao thôi,tao ổn mà"

"Tao không rảnh lo cho mày đâu nhé,tao chỉ lo cho cháu của tao thôi"

"Biết rồi,mà dạo này mày với P'Pond sao rồi?"

"Nhắc mới nhớ,dạo này tao tức cha Pond quá"

"Sao,kể tao nghe"

"Dạo này ổng hay không xem không trả lời tin nhắn tao,tao nhắn buổi sáng thì tới tận tối mới trả lời,rủ đi chơi thì lại viện bao lý do không đi được.Tao nghi ổng ngoại tình mày ạ"

"Gì chứ,tao thấy P'Pond tử tế lắm,chắc không đâu"

"Mày người ngoài không biết đâu,chui trong chăn mới biết chăn có rặn.Lúc quen ổng tao được bạn bè khuyên ngăn dữ lắm,nghe bảo ổng xưa trăng hoa lắm"

"Dữ vậy,mà tao nghĩ mày nên điều tra kĩ xem có thật là vậy không,đừng nên chỉ suy đoán"

"Tao biết rồi,ê thôi tắt nha,có người bấm chuông nhà tao"

"Ok,bye"

Em tắt máy rồi đem dẹp tô mì xong thì lên lại phòng.Trong phòng không bật đèn nên tối om,em lại giường nằm.Một cánh tay ôm em từ sau lưng,em cứ nghĩ là Kongthap nên vẫn nằm ngủ bình thường.Nhưng sức ôm lại chặt thêm khiến em khó chịu ngủ không được.

"Kongthap,đừng ôm ba nhỏ nữa,ba nhỏ ngủ không được"

Đáp lại em chỉ là một sự im lặng,em ngồi dậy,với tay bật đèn.Người nằm cạnh em là Gemini chứ chả phải Kongthap.

"Anh sao lại ở đây"

"Sao chứ,anh ngủ với vợ cũng không được sao"

"Không phải ý đó,Kongthap đâu"

"Bên phòng anh"

"Vậy anh nằm ngủ đi,em qua với Kongthap"

Nói rồi em chạy như bay qua phòng kia,cẩn thận chốt cửa lại rồi nằm xuống với Kongthap.Em vẫn luôn muốn hắn ngủ cùng em,vẫn luôn mong đợi nhưng không hiểu sao thứ em muốn đã thành nhưng em lại không có cảm giác vui mừng mà lại là sợ sệt,muốn trốn tránh,em thật sự không hiểu.

Dạo gần đây đầu em cứ suy nghĩ tiêu cực,hành động lại lạ thường,em không biết mình bị sao cả.

Còn ai thức không ạ.

[GeminiFourth] HAI THẾ CỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ